x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc: Sự nghiệp thăng tiến sau Châu Sinh Như Cố

Carole 09:15 - 31/08/2021

Bộ phim Châu Sinh Như Cố đã đi đến đại kết cục, tuy nhiên phần 2 thời hiện đại cũng sắp lên sóng nên Carole sẽ bật mí về nữ chính Bạch Lộc và những thành tựu trong sự nghiệp của mình nha. Cũng giống bạn diễn Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc từng mong muốn trở thành một ca sĩ trong nhóm nhạc Hàn Quốc nhờ việc yêu thích và tiếp xúc với làn sóng Hallyu từ nhỏ.

 Năm 2012, Bạch Lộc từng tham gia đợt tuyển thực tập sinh của SM Entertainment ở Thượng Hải nhưng cô không thể đạt được nguyện vọng bấy lâu nay.

Tuy không thể trở thành idol nhưng Bạch Lộc vẫn muốn tiếp tục bước chân vào làng giải trí. Cô bắt đầu hoạt động với vai trò người mẫu, xuất hiện trong một số đoạn phim ngắn và nhận được sự chú ý của khán giả. 

Đến năm 2016, Bạch Lộc ký hợp đồng với Hoan Ngu ảnh thị - công ty của “biên kịch vàng” Vu Chính và chính thức bước chân vào showbiz bằng vai phụ trong Triều Ca.

Cũng từ đó, Bạch Lộc được Vu Chính hết mực nâng đỡ. Xuất hiện trong Phượng Tù Hoàng, Bạch Lộc gây tranh cãi với vai diễn Hoắc Toàn khi ở phần sau của phim, cô xuất hiện còn nhiều hơn cả nữ chính Quan Hiểu Đồng. Tuy nhiên, đối với cách làm phim “dìm chính nâng phụ” của Vu Chính thì Carole cho là chẳng ai còn lạ nữa, dù sao thì vai Hoắc Toàn cũng đã tạo tiếng vang cho Bạch Lộc.

Thời gian sau đó, Bạch Lộc liên tục xuất hiện với vai chính trong nhiều bộ phim và đa phần đều là webdrama. Năm 2019, bộ phim Chiêu Diêu lên sóng, màn hợp tác giữa Bạch Lộc – Hứa Khải đã tạo nên câu chuyện tình “ngược tơi tả” đầy đau thương. Chiêu Diêu không trở thành cú hit trong sự nghiệp của Bạch Lộc nhưng Carole cho rằng nó lại giúp cô nổi tiếng hơn.

Ngoài Chiêu Diêu, Vu Chính cũng để Bạch Lộc nên duyên với Hứa Khải trong Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa. Khác với Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa lại hài hước hơn, kể về nữ chính Tạ Tương do Bạch Lộc đảm nhận giả trai đi học, mỗi ngày không chỉ nỗ lực học tập mà còn cố gắng để không bị lộ thân phận vì ở chung phòng với Cố Yến Tranh (Hứa Khải).

Những lần hợp tác dường như đã khiến Bạch Lộc nảy sinh tình cảm với Hứa Khải, cả hai không chỉ bị bắt gặp có nhiều khoảnh khắc thân mật mà còn bị giới truyền thông chụp hình qua đêm ở nhà đối phương. Bên cạnh đó, Vu Chính cũng ra sức “đẩy thuyền” khiến rất nhiều fan hâm mộ tin tưởng rằng Bạch Lộc – Hứa Khải thật sự ở bên nhau.

Nhưng thời điểm Bạch Lộc – Hứa Khải ở bên nhau cũng không trải qua êm đềm gì. Năm 2018 – 2019 khi mà Hứa Khải đang nổi tiếng, có một cô gái tự xưng là tình cũ của anh đã đứng lên tố cáo việc bị nam diễn viên Diên Hi Công Lược có hành vi không phù hợp, không chỉ vậy anh còn “bắt cá hai tay”, ngoại tình với một nữ diễn viên. Khi ấy, nữ diễn viên này được cho là Bạch Lộc.

Hứa Khải đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện, tuy nhiên anh vẫn bị công chúng chỉ trích nặng nề. Mang danh “tra nam” với bê bối gây chấn động như vậy, không ít người còn khuyên Bạch Lộc nên chia tay với Hứa Khải để tránh việc sẽ bị anh “thượng cẳng chân hạ cẳng tay”. 

Bạch Lộc đã im lặng suốt một thời gian dài, đến đầu năm 2020 thì cô và Hứa Khải unfollow đối phương trên Weibo khiến dân tình cho rằng cặp đôi đã chia tay.

Việc “đường ai nấy đi” với Hứa Khải không ảnh hưởng gì nhiều đến Bạch Lộc, thay vào đó cô đóng phim nhiều hơn. Năm 2020, bộ phim Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương do Bạch Lộc và La Vân Hi lên sóng đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Thử sức ở bên mảng phim hiện đại không quá thân quen nhưng thành tích mà Bạch Lộc đạt được vẫn rất khả quan.

Hiện tại, Bạch Lộc cũng đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả với vai diễn Thôi Thời Nghi trong Châu Sinh Như Cố, hợp tác với Nhậm Gia Luân. Trong Châu Sinh Như Cố, Bạch Lộc sẽ có chuyện tình đau khổ với Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân), mặc dù yêu nhau sâu đậm nhưng họ không thể ở bên nhau và phải chia cách bằng cái kết thảm.

Xem Châu Sinh Như Cố, Carole cảm thấy diễn xuất của Bạch Lộc đã có tiến bộ rất nhiều, đây là điều rất đáng để khen ngợi. Khán giả cũng đánh giá cao Bạch Lộc trong Châu Sinh Như Cố, cô cũng trở thành nữ diễn viên thu hút nhiều sự chú ý và sự nghiệp trong tương lai nhờ thế mà rộng mở hơn nhiều.

Mặc dù không nổi đình nổi đám như những diễn viên 9X khác như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dương Tử nhưng sự nghiệp của Bạch Lộc rất ổn định, những bước tiến của cô đều rất vững vàng. Hiện giờ, Bạch Lộc mới chỉ 27 tuổi, sự nghiệp của cô vẫn còn dài và Carole mong rằng sẽ được xem nhiều tác phẩm hay hơn nữa của cô trong tương lai.

>>> Xem thêm: Châu Sinh Như Cố: Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc và chuyện tình bi thương

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.