x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Châu Sinh Như Cố: Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc và chuyện tình bi thương

Carole 08:40 - 22/08/2021

Châu Sinh Như Cố (tên cũ: Trường An Như Cố) đã chính thức lên sóng từ ngày 18/8. Bộ phim là câu chuyện tình bi thương giữa vương gia Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân đóng) và nàng tiểu thư Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc đóng) khi họ có quá nhiều ràng buộc không thể vượt qua được. So với nhiều dự án lên sóng cùng thời điểm thì Carole đánh giá dàn diễn viên của Châu Sinh Như Cố tuy không quá đình đám nhưng họ đều là những gương mặt tài năng trên màn ảnh.

Nhậm Gia Luân vai Châu Sinh Thần

Sau một loạt những bộ phim hiện đại, Nhậm Gia Luân đã quay lại với dòng phim cổ trang đúng chuẩn sở trường của mình là Châu Sinh Như Cố. Châu Sinh Thần vốn là một thiếu niên tài giỏi, anh chỉ một lòng muốn bảo vệ đất nước và cố gắng tránh xa những vấn đề ở triều đường. 

Nhưng là một người nắm trong tay quyền lực lớn, Châu Sinh Thần bị nhiều người ghen ghét và trở thành nạn nhân trong những cuộc tranh đoạt với vô vàn những âm mưu và thủ đoạn.

Mặc dù tạo hình trong Châu Sinh Như Cố khá giống Cẩm Y Chi Hạ nhưng Châu Sinh Thần lại không phải “Lục Dịch thứ 2”. Nhậm Gia Luân nhận được nhiều lời khen bởi diễn xuất tốt cùng khả năng hóa thân thành Châu Sinh Thần rất ấn tượng. Theo Carole thấy thì có vẻ như Nhậm Gia Luân giữ phong độ tốt hơn trong những bộ phim cổ trang so với phim hiện đại.

Bạch Lộc vai Thôi Thời Nghi

Xem từ Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương cho đến Châu Sinh Như Cố, Carole thấy diễn xuất của Bạch Lộc đã tiến bộ rất nhiều. Trong những tập đầu, Bạch Lộc phải đảm nhận một Thôi Thời Nghi khi bị câm nên khán giả đặc biệt chú ý đến biểu cảm của cô. Biểu cảm của Bạch Lộc khá tốt và cô cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Cũng giống như Nhậm Gia Luân, Carole thấy Bạch Lộc dường như hợp đóng những bộ phim cổ trang hơn. Trong phần sau của Châu Sinh Như Cố sẽ khắc họa chuyện tình bi thương với cái kết thảm của Thôi Thời Nghi và Châu Sinh Thần, hy vọng đến lúc ấy Bạch Lộc sẽ có sự “bùng nổ” về diễn xuất.

Vương Tinh Việt vai Lưu Tử Hành

Trong Châu Sinh Như Cố, Vương Tinh Việt đảm nhận vai thái tử Lưu Tử Hành – vị hôn phu đã được ấn định của Thôi Thời Nghi. Mặc dù rất thích Thôi Thời Nghi nhưng đáng tiếc trái tim của cô lại không thuộc về Lưu Tử Hành, họ cũng không có được một cái kết tốt đẹp nào cả.

Vương Tinh Việt và Bạch Lộc là ngôi sao dưới trướng của Vu Chính, được vị biên kịch này hết mực nâng đỡ. Nhưng điều mà Carole ngạc nhiên là Vương Tinh Việt vẫn còn rất trẻ khi chàng trai này mới chỉ 19 tuổi và mới bắt đầu đóng phim từ năm ngoái. Ngoài Châu Sinh Như Cố thì Vương Tinh Việt cũng xuất hiện trong một số phim khác như Ngọc Lâu Xuân, Công Tử Khuynh Thành…

Lý Nghi Nho vai Hoành Hiểu Dự

Hoành Hiểu Dự tuy là nữ tướng quân anh dũng nhưng vì xuất thân cô nhi nên cô rất ghen tị với thân phận “cành vàng lá ngọc” của Thôi Thời Nghi. Cách nhìn về xuất thân đã khiến vấn đề này trở thành gánh nặng trong lòng của Hoành Hiểu Dự, đến mức dù cô yêu Thôi Phong đến đâu thì vẫn im lặng không bày tỏ.

Mặc dù đóng phim đã hơn 10 năm nhưng Lý Nghi Nho vẫn là gương mặt khá lạ đối với khán giả. Cô từng xuất hiện trong một số bộ phim nổi tiếng như Tân Lạc Thần, Như Ý Truyện nhưng những vai diễn mà cô đảm nhận chủ yếu đều là vai phụ ít đất diễn và không được chú ý đến nhiều. Lần này tham gia Châu Sinh Như Cố, không biết liệu Lý Nghi Nho có thể “lật ngược tình thế” hay không.

Diêu Dịch Thần vai Thôi Phong

Thôi Phong là anh họ của Thôi Thời Nghi và luôn rất quan tâm đến người em gái này. Sau khi gặp được Hoành Hiểu Dự thì Thôi Phong đã nảy sinh tình cảm với cô, chỉ có điều anh vẫn giữ tình yêu này trong lòng và không tiết lộ cho người thương biết. Yêu nhau nhưng không thể nói ra, quả thật rất dằn vặt và đau khổ.

Sinh năm 1987, cùng tuổi với nhiều nam diễn viên như Lý Dịch Phong, Trần Hiểu nhưng Diêu Dịch Thần lại không thể nổi tiếng như họ. 

Anh được nhớ đến vì đảm nhận vai phụ trong nhiều bộ phim đình đám như Thần Điêu Đại Hiệp (2014), Người Tình Kim Cương, Cẩm Y Chi Hạ, Lưu Ly… Hiện tại ngoài Châu Sinh Như Cố thì Diêu Dịch Thần cũng có một phim khác đang lên sóng là Dữ Quân Ca.

Châu Sinh Như Cố có thời lượng 24 tập và hiện đang chiếu độc quyền trên Iqiyi. Theo cảm nhận của Carole thì đây là một bộ phim đáng xem, các bạn nên coi thử đi nhé! Bởi lẽ phim được dựa trên tiểu thuyết xuyên không của Mạc Bảo Phi Bảo, có tên là Một Đời Một Kiếp, là một tác phẩm vốn được đánh giá cao nên khi làm phim thì cũng khó lòng mà tệ cho được.. Quyển này tách làm 2 phần tiền truyện và hậu truyện, đều do Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đóng chính. 

Mặc dù lướt qua nhiều trang mạng, Carole thấy kha khá người chê bai phim còn tình tiết cũ, cứ mãi xoay quanh tình yêu sư đồ và không có drama kịch tính, nhưng bản thân mình lại thấy đó là điểm khác biệt, đặc sắc của phim. Đây là một tác phẩm dự kiện ngược nên Carole không mong nó quá nặng nề, cứ hãy dễ thương nhẹ nhàng để rồi cuối phim ngược một lần, đau một lần rồi. Ngược quá, tim Carole không thể chịu nổi đâu.

Carole có nghe nói sau khi kết thúc Châu Sinh Như Cố thì phần hậu truyện Cốt Cách Mỹ Nhân cũng sẽ lên sóng, như vậy là các bạn có thể cùng mình xem xuyên suốt tình yêu hai kiếp của Thôi Thời Nghi và Châu Sinh Thần rồi. 

>>> Xem thêm: Châu Sinh Như Cố: Bản tình ca buồn đẫm nước mắt nhưng đáng xem

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.