x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc và dàn vai phụ nhận "gạch" vì thêm suất diễn quá đà

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 26/03/2022

Khi theo dõi phim ảnh Hoa ngữ, đôi lúc Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải đặt dấu chấm hỏi vì những vai phụ được thêm suất diễn quá đà, làm ảnh hưởng đến tuyến nhân vật chính. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Bạch Lộc – Phượng Tù Hoàng

Nói thật với các bạn là khi xem Phượng Tù Hoàng, mình từng băn khoăn không biết Bạch Lộc và Quan Hiểu Đồng ai mới là nữ chính trong phim. Bới lẽ, trong phần sau, suất diễn của “gà cưng Vu Chính” thực sự quá nhiều, biến Quan Hiểu Đồng thành nữ chính “có tiếng mà không có miếng”.

Mặc dù diễn xuất của Bạch Lộc trong Phượng Tù Hoàng cũng khá ổn nhưng việc biên kịch Vu nâng đỡ “gà cưng” quá đà như vậy lại khiến dân tình chẳng hề hài lòng chút nào đâu nha!

Trương Minh Ân – Lão Cửu Môn

Lão Cửu Môn do Trần Vỹ Đình, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Nghệ Hưng diễn chính là bộ phim mình khá là yêu thích trên màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, phần sau của tác phẩm này khiến mình chưa hài lòng cho lắm vì dồn quá nhiều suất diễn cho vai phụ Trương phó quan (Trương Minh Ân), trong khi Trần Vỹ Đình, Trương Nghệ Hưng lại mất hút. Điều này khiến kịch bản trở nên “hẫng” đến lạ các bạn ạ! Đây cũng là lý do bộ phim Lão Cửu Môn vốn được đánh giá rất cao lại rơi vào cảnh “đầu voi đuôi chuột”, làm mình tiếc nuối quá trời luôn!

Tào Hi Văn – Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em, Thanh Bình Nhạc

Chắc chẳng ai như nữ diễn viên Tào Hi Văn, được “ưu ái” thêm suất diễn trong tận 2 bộ phim đấy cả nhà ạ! 

Khi hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em, Tào Hi Văn (vai Grace - nữ tam trong nguyên tác, nữ nhị trong phim) đã nhận nhiều  lời xì xầm vì chiếm sóng quá đà, thậm chí còn cho luôn nữ chính “ra chuồng gà”. Mình vẫn còn nhớ khi đó cộng đồng mạng cũng phải than phiền là bộ phim này nên được đổi tên thành “Grace Truyện” là đủ biết rồi đó!

Nghe người ta đồn thổi, với vai trò là người lên kế hoạch cho bộ phim, Tào Hi Văn đã lợi dụng chức vụ để tăng suất diễn cho bản thân mình. Tuy nhiên, thông tin này chưa xác thực nên mình cũng không dám khẳng định 100% đâu nha!

Sang tới Thanh Bình Nhạc, Tào Hi Văn tiếp tục khiến dân tình ngã ngửa với “quyền năng” đặc biệt, giúp cô có thêm nhiều suất diễn tới khó tin. Vốn dĩ, Thanh Bình Nhạc là bộ phim xoay quanh câu chuyện của đế hậu thời Tống nhưng chẳng hiểu vì sao, nhân vật Giả bà bà do Tào Hi Văn thể hiện lại được ưu ái đến vậy. Một giáo tập bà bà mờ nhạt, có cũng được, không có cũng chẳng sao, lại chẳng liên quan gì đến tuyến kịch bản chính bỗng dưng có nhiều suất diễn đến lạ, lại còn được thêm một tuyến tình cảm riêng nữa chứ! Có bạn nào thấy hoang mang như mình không nào?

Đậu Kiêu – Sở Kiều Truyện

Bộ phim Sở Kiều Truyện do Triệu Lệ Dĩnh diễn chính từng gặt hái thành công vang dội trên màn ảnh Hoa ngữ, khiến bao khán giả hết mực chú ý, quan tâm. Tuy nhiên, nếu tinh ý, bạn sẽ phát hiện ra là suất diễn của nam nhị Đậu Kiêu (vai Yến Tuân) nhiều tới khó tin, thậm chí là ngang tầm với nam chính Lâm Canh Tân (vai Vũ Văn Nguyệt) luôn chứ chẳng chơi!

Ngó lại mà xem, nhân vật Yến Tuân được xuyên suốt cả bộ phim, vẽ ra trước mắt khán giả quá trình trường thành, từ một chàng trai ấm áp, chính nghĩa trở thành một kẻ phản nghịch tàn nhẫn. Còn Vũ Văn Nguyệt trải qua 7749 kiếp nạn mới “tâm ý tương thông” với Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) thì lại nhận ngay suất “ngủ” dưới hồ băng vạn trượng, mãi chưa được vớt ra. Túm lại một câu là nếu chưa xem nguyên tác, chắc mình còn cho rằng Yến Tuân mới là nam chính Sở Kiều Truyện ấy chứ!

>>>Xem thêm: Nghê Ni và dàn mỹ nhân Cbiz bị tố mắc bệnh ngôi sao

Mạnh Tử Nghĩa – Trần Tình Lệnh

“Ôn Tình” Mạnh Tử Nghĩa bỗng dưng có nhiều “hint” với Ngụy Vô Tiện, Giang Trừng.

Sao có thể thiếu Mạnh Tử Nghĩa – nàng Ôn Tình của Trần Tình Lệnh trong danh sách này được! Trong nguyên tác, Ôn Tình là một nữ tử thấu tình đạt lý lại vô cùng nghĩa hiệp, dù suất diễn ít nhưng vẫn khiến khán giả khó quên. Tuy nhiên, khi chuyển thể trên màn ảnh, Ôn Tình bỗng dưng lại được thêm thắt khá nhiều “hint” trên màn ảnh, khiến mình càng xem càng thấy có gì đó sai sai. Chưa kể kiểu diễn xuất trừng mắt, bĩu môi để thể hiện cảm xúc của người đẹp họ Mạnh cũng chưa thể khiến mình hài lòng.

Các bạn biết không, nghe giang cư mận rỉ tai nhau thì ban đầu, suất diễn của Mạnh Tử Nghĩa còn nhiều hơn thế nữa. Tuy nhiên, vì sự phản đối dữ dội của fan nguyên tác, phía đoàn phim đã buộc phải xóa bỏ đi một ít (nhưng vẫn còn rất nhiều) rồi đó!

Loạt vai phụ do Hoan Thụy nâng đỡ - Thanh Vân Chí

Thanh Vân Chí có dàn diễn viên chính ổn áp nhưng vai phụ lại “phá game”.

Mặc dù là fan của tiểu thuyết Tru Tiên nhưng thực sự là mình chưa hài lòng với bộ phim chuyển thể từ tác phẩm này – Thanh Vân Chí cho lắm. Bởi lẽ, trong khi “bộ ba” Lý Dịch Phong – Dương Tử - Triệu Lệ Dĩnh (vai Trương Tiểu Phàm – Lục Tuyết Kỳ - Bích Dao) đều khá ổn áp thì dàn vai phụ trong phim lại khiến cho mạch phim trở nên hỗn loạn quá trời luôn!

Điểm lại sơ sơ thì những nhân vật như Lâm Kinh Vũ (Thành Nghị), Tăng Thư Thư (Tần Tuấn Kiệt), Châu Tiểu Hoàn (Bạch Tuyết)… đã được thêm khá nhiều suất diễn, thậm chí nhân vật Lâm Kinh Vũ chiếm luôn cả những tình tiết mà trong nguyên tác lẽ ra thuộc về nam chính. Túm lại một câu là kịch bản của Thanh Vân Chí đã bị “pha nước” khá nhiều, khiến tuyến nhân vật chính có phần bị loãng, thiếu chặt chẽ đấy cả nhà ạ!

Vẫn biết bộ phim này do Hoan Thụy sản xuất thì việc nâng đỡ “gà cưng” cũng là điều dễ hiểu nhưng thêm suất diễn quá đà như vậy thì đã làm ảnh hưởng đến chất lượng phim ảnh rồi và “mọt phim” như mình thì không hài lòng chút nào đâu nha!

>>>Xem thêm: AngelaBaby và dàn sao Hoa ngữ "tha thu" bày tỏ tình yêu

Bạn nghĩ sao về những cái tên nói trên? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.