x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc - Tịnh Y khoe sắc trái ngược trong loạt ảnh phim mới ngày 9/3

An Lee 14:01 - 10/03/2022

Weibo ngày 10/3 với loạt ảnh mới từ Viên Băng Nghiên, Âu Dương Na Na. Triệu Lộ Tư cũng có những hình ảnh mới từ hậu trường phim Hậu Lãng, Cúc Tịnh Y vui vẻ với các diễn viên khác trên phim trường Tiên Kiếm 4. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nhậm Gia Luân và 3 vai diễn nổi tiếng nhất trong sự nghiệp diễn xuất 

Viên Băng Nghiên khoe ảnh xinh, Lâm Tâm Như xuống sắc ở loạt ảnh mới

Gần đây, Viên Băng Nghiên khá chăm đăng ảnh lên Tiểu Hồng Thư. Mới nhất, loạt ảnh cô nàng chụp cùng chiếc gấu bông siêu cute đã nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Mặc dù bận rộn trên phim trường Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan, song Viên Băng Nghiên vẫn rất chăm đăng ảnh tương tác cùng fan trên mạng xã hội.

Âu Dương Na Na tối qua cũng chia sẻ loạt ảnh mới. Diện chiếc đầm màu hồng, “công chúa cello” khoe sắc ngọt ngào, cuốn hút người nhìn. Hiện tại, Âu Dương Na Na vẫn rất chăm chỉ với sự nghiệp diễn xuất, dù cho không ít fan mong mỏi cô có thể quan tâm nhiều hơn vào âm nhạc.

Xuất hiện tại buổi livestream gần đây, Lâm Tâm Như làm netizen bất ngờ với vẻ ngoài xuống dốc không phanh. Diện mái tóc ngắn ngang vai, gương mặt của Lâm Tâm Như đã đậm dấu vết thời gian. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn được blogger khen xinh như gái 18 khiến netizen không ngừng tranh cãi.

Ngoài ra, nam thần Tiêu Ân Tuấn gần đây cũng có một hoạt động trực tiếp. Diện bộ đồ cổ trang, Tiêu Ân Tuấn khiến bao khán giả phải ngỡ ngàng, bởi anh vẫn điển trai như ngày nào. Quả thật nam thần dù bao lâu vẫn xứng là nam thần, vẫn rất điển trai bất chấp năm nay đã 54 tuổi.

Dàn mỹ nhân khoe sắc trên phim trường

Sang tận Hàn Quốc quay phim, Phạm Băng Băng nhận được rất nhiều chú ý từ cư dân mạng. Gần nhất, hình ảnh của nữ diễn viên trên phim trường đã được tiết lộ, cho thấy nhan sắc của cô vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

Triệu Lộ Tư đã nhập đoàn phim Hậu Lãng được một thời gian. Tạo hình của nữ diễn viên trong phim được tiết lộ qua loạt ảnh mới. Vì là phim hiện đại nên Triệu Lộ Tư diện đồ khá thoải mái, trẻ trung. Có vẻ như sẽ là một vai diễn ngọt ngào đánh yêu tiếp theo của cô nàng đây.

Trường Nguyệt Tẫn Minh gần đây liên tiếp lộ ảnh mới. Mới nhất là loạt ảnh của Bạch Lộc trên phim trường. Vẫn là tạo hình cổ trang lộng lẫy, Bạch Lộc còn ngọt ngào hơn khi cầm theo những xiên kẹo hồ lô. Nhan sắc xinh đẹp, tạo hình ổn áp cỡ này thì vai diễn mới của cô nàng chắc chắn rất đáng mong đợi đây.

Dương Siêu Việt với vai nữ chính ở Bảy Kiếp Không May cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Tạo hình mới của cô nàng được tiết lộ gần đây cũng được đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, nhan sắc tươi tắn của Dương Siêu Việt cũng được ghi lại trọn vẹn, dù đây chỉ là những tấm ảnh chụp lén.

Tiên Kiếm 4 hôm nay cũng leak ra rất nhiều ảnh. Có vẻ như đây vẫn là cảnh quay của cả dàn diễn viên chính gồm Cúc Tịnh Y, Trần Triết Viễn, Mao Hiểu Tuệ và Mao Tử Tuấn. Nhìn qua thì thấy lần này, Cúc Tịnh Y đã thực sự hạn chế sử dụng phụ kiện rồi. Makeup cũng không còn đậm như trước, nên dù có mờ nhạt thì cũng chẳng thể trách được cô nàng.

Loạt ảnh cuối cùng thuộc về những bộ phim sắp chiếu. Theo An nghe ngóng được thì bộ phim Không Yêu Đương Cùng Ông Chủ của Hoàng Tử Thao - Tống Tổ Nhi sẽ lên sóng vào ngày 10/3. Trong khi đó, Ngự Giao Ký Công Chúa Của Ảnh Đế có thể sẽ lên sóng vào khoảng giữa hoặc cuối tháng 3 này.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba hóa công tố viên, Tử - Trát đọ sắc với đầm công chúa ngày 9/3

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 10/3. Khiến An chú ý nhất chắc là loạt ảnh hậu trường của dàn mỹ nhân đóng phim cổ trang như Bạch Lộc, Dương Siêu Việt. Triệu Lộ Tư hôm nay cũng có loạt ảnh leak rất ngọt ngào. Còn bạn, bạn ấn tượng nhất với hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.