x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ngô Cẩn Ngôn - Hứa Khải và top couple tái hợp trong năm 2022

An Lee 11:30 - 25/02/2022

Trong năm 2022 này, An nghĩ màn ảnh nhỏ Hoa ngữ sẽ là một cuộc chạy đua đầy cam go của các dự án phim cả cô trang lẫn hiện đại. Nhìn lại một lượt danh sách những bộ phim có thể lên sóng năm 2022 này, An mới nhận thấy có rất nhiều cặp sao Hoa ngữ sẽ lại tái hợp cùng nhau. Hãy cùng An nhìn lại xem những couple này là ai nhé!

La Vân Hi – Bạch Lộc: Trường Nguyệt Tẫn Minh

An nghĩ ở thời điểm này, Trường Nguyệt Tẫn Minh đang là một trong những bộ cổ trang được khán giả mong đợi nhất. Không chỉ có nội dung hay, trang phục đẹp mà bộ phim này còn có dàn diễn viên siêu xịn như La Vân Hi, Bạch Lộc đó nhé! Theo An được biết, trước Trường Nguyệt Tẫn Minh, cặp đôi này từng tạo nên mối tình siêu ngọt trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương. Trong phim trước đã ngọt ngào với chemistry siêu đỉnh thế rồi thì An nghĩ La Vân Hi và Bạch Lộc có thể tiếp tục làm nên chuyện trong phim mới đó nhé!

>>Xem thêm: Chân dài của Nhiệt Ba, Dương Mịch bị dân mạng chấm thua sao nữ 51 tuổi

Hứa Khải – Ngô Cẩn Ngôn: Thượng Thực

Sau mối tình dang dở đầy luyến tiếc ở Diên Hi Công Lược, An vẫn luôn mong Hứa Khải và Ngô Cần Ngôn có thể tái hợp. Vậy mà couple này được Vu Chính cho tái hợp thật mọi người ạ. Tuy nhiên, có vẻ như màn kết hợp của cặp đôi Tử Cấm Thành này trong Thượng Thực lại không được thành công lắm nhỉ. Tạo hình bị thím Vu dìm đến thảm thương đã đành mà chemistry An xem cũng chả thấy có miếng nào hết.

La Vân Hi – Ngô Thiến: Người Theo Đuổi Ánh Sáng

Mới đây, An đã rất bất ngờ khi biết La Vân Hi và Ngô Thiến sẽ đóng cặp cùng nhau trong dự án phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng. Nhìn tấm poster phim ngọt xỉu của cặp đôi này mà một người không mê phim hiện đại như An cũng đang dài cổ hóng. Còn nhớ cách đây 7 năm, La Vân Hi và Ngô Thiến từng được giao vai Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh thời đại học trong Bên Nhau Trọn Đời. Hồi đó An thấy cả 2 tuy ngoại hình bình thường song diễn cực ăn ý đó nhé! Giờ 2 ngôi sao trẻ năm nào đã đạt độ chín muồi về ngoại hình, diễn xuất cũng thăng hạng nên càng dễ lấy lòng khán giả.

Trương Vân Long – Hồ Nhất Thiên: Dân Quốc Thần Thám

Sau thành công của phần 1, Dân Quốc Thần Thám quay trở lại với phần 2 và vẫn giữ nguyên 2 nam chính Hồ Nhất Thiên và Trương Vân Long. Trong phần 1 An thấy 2 nam diễn viên này phối hợp diễn xuất cực ăn ý, lại thêm khoản đẹp trai tràn màn hình nữa nên phim muốn không hot cũng khó. Sang phần 2 này ngoài 2 mỹ nam cũ thì còn có sự tham gia diễn xuất của người đẹp Trương Hinh Dư nữa đó nhé!

Thành Nghị - Trương Dư Hi: Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Cùng công ty nên An thấy có vẻ thần xuất đóng cặp cùng nhau của Thành Nghị và Trương Dư Hi khá là nhiều. Nếu tính cả Gió Nam Hiểu Lòng Tôi sắp lên sóng thì cặp đôi này đã đóng cùng nhau trong 3 phim là Lưu Ly, Trường An Nặc. An thấy couple này tuy diễn xuất chỉ bình bình nhưng lại có khoản nhan sắc đủ hớp hồn vô số khán giả đó nhé!

Viên Băng Nghiên – Lưu Học Nghĩa: Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng

Sau mối tình bất thành giữa chiến thần và “trà xanh” trong Lưu Ly, sắp tới đây Lưu Học Nghĩa và Viên Băng Nghiên sẽ chính thức yêu đương trong Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng. Tuy chưa biết chemistry của đôi này có ổn không song An cực kỳ ưng ý khoản tạo hình và nhan sắc 2 diễn viên trong phim mới đó nhé! Hi vọng bộ phim này sẽ có thể làm nên cơm cháo. 

Tằng Tuấn Hi – Lương Khiết: Tôi Có Thể Đã Gặp Được Vị Cứu Tinh

Tuy Nhạn Quy Tây Song Nguyệt không thành công như mong đợi nhưng Tằng Tuấn Hi và Lương Khiết vẫn tái hợp trong bộ phim Tôi Có Thể Đã Gặp Được Vị Cứu Tinh. Cá nhân An thấy cả 2 diễn viên này đều sở hữu ngoại hình đẹp, diễn xuất ổn áp tuy nhiên chọn kịch bản lại toàn là “mì ăn liền” không chút ấn tượng. 

Trần Ngọc Kỳ - Vương Hạc Đệ: Hôm Nay Phải Cố Lên

Nói Trần Ngọc Kỳ và Vương Hạc Đệ tái hợp có thể sẽ khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ. Tuy nhiên, thực tế couple này từng hợp tác trong bộ phim Phù Đồ Duyên nhưng phim vẫn chưa lên sóng đã tái hợp nhau ở Hôm Nay Phải Cố Lên. An thì không hi vọng nhiều lắm ở cặp đôi này bởi cả 2 lên phim đều không có vibe nam nữ chính. Thêm vào đó diễn xuất của cả Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ đều khá đơ khiến khán giả chán nản khi xem.

Trần Hiểu – Mao Hiểu Đồng: Vân Tương Truyện

Theo An đánh giá, cả Mao Hiểu Đồng và Trần Hiểu đều là những diễn viên có cả ngoại hình lẫn diễn xuất. Cặp đôi này từng tạo nên bộ đôi oan gia không đội trời chung Dương Quá – Quách Phù trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp. Sau 8 năm, Trần Hiểu và Mao Hiểu Đồng lại tái hợp với nhau trong bộ phim Vân Tương Truyện. Với diễn xuất cực ổn, tin rằng Trần Hiểu và Mao Hiểu Đồng sẽ có thể đem đến cho khán giả một bộ phim cổ trang hay, hấp dẫn.

Thái Văn Tịnh – Bành Quán Anh: Không Hẹn Mà Gặp

Còn nhớ cách đây 1 năm, Thái Văn Tịnh và Bành Quán Anh từng khiến dân mạng dậy sóng khi đóng Dưới Ánh Mặt Trời. Câu chuyện tình đậm mùi cẩu huyết của cả 2 trong phim từng khiến An phải choáng váng vì quá ngược. Thế mà giờ họ lại định tái hợp nhau và tạo ra một chuyện tình ngọt đến sâu răng. U là trời nhìn 2 diễn viên từng hận nhau thấu xương trong phim trước giờ quay lại nói lời âu yếm mà An thấy mong chờ ghê ấy.

>>Xem thêm: Bạch Lộc, Lộ Tư và dàn mỹ nhân có thể thay Lệ Dĩnh đóng Sở Kiều

Vậy là trong năm 2022 này khán giả màn ảnh nhỏ sẽ được chứng kiến rất nhiều cặp đôi “yêu lại từ đầu”. Theo An thấy trong danh sách này, có rất nhiều cặp đôi sẽ làm nên chuyện vì từng yêu nhau cực “cháy” trong phim trước. Cùng chờ đợi màn tái xuất của họ nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.