x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nghê Ni và dàn mỹ nhân Cbiz bị tố mắc bệnh ngôi sao

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:50 - 23/03/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít ngôi sao đình đám bị nói quen thói ngôi sao, làm mất cái duyên với người qua đường. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Nghê Ni

Sao khi Đặng Luân “ngã ngựa”, Nghê Ni nhanh chóng trở thành mỹ nhân được dân tình xót xa nhất trên mạng xã hội vì có phim “mắc cạn”, “đắp chiếu” vô thời hạn. Tuy nhiên, sau khi những khoảnh khắc hậu trường của bộ phim Dạ Lữ Nhân (phim hợp tác với Đặng Luân) được tiết lộ thì cô nàng lại gây nhiều tiếng xì xào về hành xử kém tinh tế.

Từ những hình ảnh này, có thể thấy được nàng “Mưu nữ lang” đang mặc chiếc váy dài màu xanh bắt mắt, trông sang chảnh, khí chất ngút ngàn. Tuy nhiên, điều khiến mình chú ý là khi chuẩn bị quay, một trợ lý đã ngồi xổm xuống để thay giày cho cô (trước đó Nghê Ni đi giày bệt, giờ đổi thành giày cao gót), còn một trợ lý khác thì đứng cạnh nâng tay cho người đẹp như bà hoàng. 

U là trời, lúc đó Nghê Ni cũng có bận mải gì đâu mà chỉ thản nhiên nhai kẹo với nét mặt khá là “vênh” mà thôi! Điều này khiến cô phải nhận nhiều chỉ trích từ công chúng. Thậm chí, còn có không ít ý kiến cho rằng nhìn vào thái độ của Nghê Ni là biết cô nàng đã quá quen thuộc với việc được người khác “chăm bẵm” như thế rồi.

Vẫn biết công việc của trợ lý là chăm sóc cho minh tinh nhưng nhìn vào khoảnh khắc này, mình cũng thấy hơi mất thiện cảm một tẹo đó nha!

Ngô Cẩn Ngôn

“Ngụy tỷ” Ngô Cẩn Ngôn chắc chắn là cái tên chẳng thể thiếu trong danh sách này rồi! Sau khi “bạo hồng” nhờ bộ phim Diên Hi Công Lược, có vẻ như nữ diễn viên này đã bị sự phù hoa của Cbiz làm mờ mắt và có những hành động thiếu cẩn trọng. Thậm chí còn bị đài CCTV điểm danh, cho rằng cô có thói ngôi sao nữa nè!

Theo mình hóng được thì Ngô Cẩn Ngôn đã “chốt lịch” phỏng vấn với một đài truyền hình rồi nhưng lại đột ngột đòi đổi địa điểm ngay trước giờ G. Chưa hết, ekip Ngô Cẩn Ngôn còn yêu cầu phía phóng viên phải gánh tất cả những chi phí phát sinh do yêu cầu vô lý của cô và rút ngắn thời gian phỏng vấn nữa.

Ngoài ra, nữ diễn viên Thượng Thực còn khiến mình phải đặt dấu chấm hỏi khi dẫn theo cả dàn vệ sĩ cực đông đảo (hơn 20 người) tới trung tâm thương mại, làm ảnh hưởng tới những người xung quanh dù có vẻ… không cần thiết cho lắm.

Đây là những lý do khiến mỹ nhân Diên Hi Công Lược bị điểm danh phê bình và phải lên tiếng xin lỗi đó cả nhà ạ! Dù giờ đây, Ngô Cẩn Ngôn đã thay đổi, không còn dám “ngông” như xưa nữa nhưng đây vẫn là dấu vết khó mà xóa nhòa nổi trong sự nghiệp của cô.

Mạnh Mỹ Kỳ

Nhờ đoạt giải quán quân trong cuộc thi Sáng Tạo 101, Mạnh Mỹ Kỳ nhanh chóng trở thành mỹ nhân được săn đón của showbiz Hoa ngữ, có lượng fan cực kỳ đông đảo. Tuy nhiên, người đẹp này cũng nằm trong danh sách thì các bạn đoán được là thế nào rồi nhỉ?

Nghe nói, khi thực hiện một cảnh treo dây thép tại đoàn phim Tru Tiên, Mạnh Mỹ Kỳ chẳng may bị cành cây làm xước da (cái kiểu vết thương “không chữa nhanh thì nó lành mất” ấy). Vậy mà cô nàng hốt hoảng tới mức bật khóc nức nở, khiến cả đoàn phim phải tiến tới an ủi. Nói thật thì mình thấy Mạnh Mỹ Kỳ có phần “chuyện bé xé ra to” thật đấy cả nhà ạ!

Chưa kể, Mạnh Mỹ Kỳ còn bị không ít ekip từng hợp tác với cô đánh giá là thiếu chuyên nghiệp nữa nè! Có nguồn tin cho biết, khi tham gia bộ phim Ngã Tâm Phi Dương, mỹ nhân này đã lạm dụng diễn viên đóng thế quá đà, lại còn bắt cả đoàn phim phải chờ 3 tiếng đồng hồ, đợi cô ăn khuya xong mới có thể khởi quay.

Ngẫm lại thì sau lùm xùm đời tư, danh tiếng và sự nghiệp của Mạnh Mỹ Kỳ đều tụt dốc không phanh. Nếu cô nàng không nỗ lực thay đổi hình ảnh của bản thân trong lòng khán giả thì e là khó mà lấy lại được địa vị lắm nha!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân xứng danh "phong tình vạn chủng"

Trương Bá Chi

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về Cbiz, hẳn các bạn đều từng nghe qua việc Trương Bá Chi bị đàn anh Lưu Đức Hoa “cạch mặt”, tuyên bố không bao giờ hợp tác rồi nhỉ?

Nhớ hồi năm 2003, nhờ sự nâng đỡ của mẹ nuôi Trần Lam, nàng “Tinh nữ lang” có cơ hội được hợp tác với Thiên vương họ Lưu trong bộ phim Đại Hòa Thượng . Tuy nhiên, trong quá trình ghi hình, Trương Bá Chi lại có thái độ chưa được tốt cho lắm, liên tục tới muộn, khiến cả ekip phải chờ đợi mỏi mòn. Khi được góp ý, nàng ngọc nữ cũng chỉ ậm ừ cho xong chuyện, sau đó lại “đâu vào đấy”. Vốn là người hết sức chuyên nghiệp, Lưu Đức Hoa chắc chắn chẳng hề hài lòng với việc này tẹo nào rồi!

Mâu thuẫn giữa Lưu Đức Hoa – Trương Bá Chi lên tới đỉnh điểm khi tài tử này phải thực hiện phân cảnh treo dây thép. Phải biết là để phù hợp với tạo hình nhân vật, Lưu Đức Hoa luôn phải mặc bộ đồ cơ bắp rất dày, nặng tới tận hơn 15kg. Thế nhưng, Trương Bá Chi lại chỉ mải mê “nấu cháo” điện thoại, nói cười không ngớt, “buôn” đủ mọi chuyện về việc mua trang phục, túi xách tới tận nửa tiếng đồng hồ, mặc kệ đàn anh đang treo dây thép trong tình trạng mướt mát mồ hôi, mệt mỏi vì bộ đồ cơ bắp quá nặng.

Quá mức tức giận, Lưu Đức Hoa thậm chí còn đòi bỏ vai. Cuối cùng, nhờ sự điều giải của bà Trần Lam, bộ phim này mới có thể đóng máy thuận lợi. Tuy nhiên, cũng vì lần hợp tác này, Thiên vương họ Lưu quyết định không bao giờ hợp tác với nàng “Tinh nữ lang” thêm lần nào nữa.

Các bạn biết không, đến diễn viên gạo cội Hồng Kông Trịnh Bội Bội cũng lên tiếng phê bình sự thiếu chuyên nghiệp của đàn em: “Thái độ của Trương Bá Chi khi quay bộ phim đó không được tốt, làm mất mặt của diễn viên Hồng Kông” là đủ biết rồi đó!

Vương Hạc Nhuận

Năm 2017, cả showbiz Hoa ngữ phải chấn động khi MC nổi tiếng Kim Tinh lên tiếng chỉ trích có một sao nữ thiếu chuyên nghiệp, bắt đoàn phim phải dùng 140 thùng nước khoáng cho cô thực hiện một phân cảnh chỉ kéo dài vài giây trên màn ảnh. Nói thật với các bạn là khi đó mình cũng đoán già đoán non là mỹ nhân đình đám nào mà lại dám “ngông” đến vậy đó!

Thật bất ngờ là chẳng phải ngôi sao hạng A nào cả mà chính nữ diễn viên 9X Vương Hạc Nhuận là người được nói tới ở đây. Khi ấy, Vương Hạc Nhuận chỉ là một ngôi sao trẻ, chưa mấy nổi tiếng mà đã có thái độ như vậy thì mình thấy hơi “ngàn chấm” đấy các bạn ạ! Cũng vì việc này, nữ diễn viên Hộc Châu Phu Nhân đã phải nhận nhiều chỉ trích từ phía khán giả, hình ảnh bị ảnh hưởng khá nặng nề.

“Con gái Ngụy Anh Lạc” chắc đã rút ra được bài học.

Tuy nhiên, mình nghĩ là Vương Hạc Nhuận cũng đã rút ra được bài học cho bản thân rồi! Bởi lẽ, mấy năm gần đây, sự nghiệp của người đẹp này phát triển khá tốt và cũng không thấy những tin đồn về việc có thói ngôi sao nữa mà!

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn sao Cbiz "ét o ét" khi Đặng Luân "ngã ngựa"

Bạn nghĩ sao về những mỹ nhân nói trên? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".