x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc và dàn mỹ nhân thành công phá tan định kiến hotgirl mạng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:20 - 12/03/2022

Con đường tiến quân vào showbiz của các hotgirl mạng xã hội thường chẳng hề dễ dàng chút nào, thậm chí, có không ít người còn có định kiến về điều này. Tuy nhiên, cũng có những mỹ nhân đã “nghịch tập” thành công, trở thành tiểu hoa được săn đón của làng giải trí Hoa ngữ đó nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Triệu Lộ Tư

Giờ đây, khi nói tới Triệu Lộ Tư, khán giả thường nghĩ ngay tới nàng “thánh nữ xuyên không” đang làm mưa làm gió trong mảng phim chiếu mạng Cbiz. Các bạn biết không, người đẹp họ Triệu hóa ra từng là hotgirl mạng và gặt hái thành công khi “đá chéo sân” đó!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì thuở còn học cấp hai, chỉ nhờ vài bức ảnh thanh thuần, trong trẻo, Triệu Lộ Tư nhanh chóng “hót hòn họt” trên mạng xã hội. Năm 2016, cô nàng có cơ hội làm khách mời trong show truyền hình Cơ Quan Tình Báo Sao Hỏa 2 và được nhiều người yêu thích, chú ý với nhan sắc ngọt ngào, duyên dáng. 

Sang tới năm 2017, Triệu Lộ Tư chính thức bước chân vào làng giải trí nhờ bộ phim Phượng Tù Hoàng. Ngẫm lại thì chỉ mấy năm thôi, nữ diễn viên này đã có bước tiến thần tốc trong sự nghiệp, trở thành cái tên được săn đón hết mực trong showbiz hiện nay. Đây là điều mà chẳng phải ai cũng làm được đâu nha!

>>>Xem thêm: Châu Tấn - Huỳnh Lỗi: "Văn nghệ nhị tiên" của Cbiz giờ ra sao?

Bạch Lộc

Chẳng hề quá lời khi nói đạo diễn/biên kịch Vu Chính là “quý nhân” trong sự nghiệp của Bạch Lộc. Vốn là người mẫu taobao, cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của mình lên mạng xã hội và trở thành hotgirl lúc nào không hay. 

May mắn cho Bạch Lộc là cô đã lọt vào “mắt xanh” của Vu Chính ngay từ lần đầu gặp gỡ, được vị biên kịch này nâng đỡ tận tình, liên tục được góp mặt trong những dự phim hấp dẫn. Tuy nhiên, mãi đến Châu Sinh Như Cố, sự nghiệp của Bạch Lộc mới thực sự bứt phá mạnh mẽ, trở thành một trong những tiểu hoa được săn đón nhất Cbiz. 

Dĩ nhiên, để có được thành công như ngày nay, ngoài sự ưu ái của Vu Chính, chúng ta cũng không thể bỏ qua nỗ lực của Bạch Lộc rồi! Hi vọng sự nghiệp của cô nàng sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa nhé!

Trần Đô Linh

Nhớ năm 2013, Trần Đô Linh gây náo loạn trên mạng xã hội chỉ nhờ một bức ảnh thẻ và trở thành hoa khôi trường đại học Hàng không Vũ trụ Nam Kinh chỉ trong vòng một nốt nhạc. Chính nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần, khí chất hơn người đã khiến người đẹp này nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Sang tới năm 2014, Trần Đô Linh được Tô Hữu Bằng dành cơ hội cho tham gia bộ phim Tai Trái và “bạo hồng” ngay từ tác phẩm đầu tay, chính thức bước chân vào làng giải trí. Trong những năm gần đây, Trần Đô Linh cũng gặt hái nhiều thành công trên màn ảnh, đồng thời cũng khiến dân tình phải xuýt xoa không thôi mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Chính visual “đỉnh chóp” đã giúp nữ diễn viên này được khán giả yêu mến hết mực đó!

Trương Dư Hi

Trương Dư Hi cũng là số ít những nàng hotgirl mạng thành công khi chuyển hướng sang màn ảnh Hoa ngữ. Ngẫm lại thì người đẹp họ Trương được công chúng chú ý rộng rãi nhờ tình yêu với thiếu gia tỷ đô Vương Tư Thông. Đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp lại còn có “đòn bẩy” đặc biệt này, Trương Dư Hi tiến quân showbiz khá là thuận lợi. Tuy nhiên, cô đứng vững được trong làng giải trí xứ Trung lại là nhờ tài năng và sự nỗ lực không ngừng đó nha!

Hiện tại, Trương Dư Hi để lại dấu ấn trong lòng khán giả với những bộ phim như Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Như Ý Truyện, Dữ Quân Ca... Mình cũng rất chờ mong những dự án tiếp theo của người đẹp này đấy!

>>>Xem thêm: Khâu Thục Trinh và những nàng Tiểu Chiêu trên màn ảnh Hoa ngữ

Bạn còn biết thêm về sao nữ nào xuất thân từ hotgirl mạng xã hội nữa hay không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.