x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hao hao giống Lưu Thi Thi, liệu Bạch Lộc có khả năng vượt đàn chị?

Carole 21:44 - 22/03/2022

Việc Bạch Lộc ký hợp đồng với Vu Chính dường như là một quyết định khá sáng suốt của cô nàng đấy. Tuy những tài nguyên của Vu Chính không đến mức “đỉnh của chóp” nhưng vị biên kịch này lại khá mát tay trong việc nâng đỡ ngôi sao. Ban đầu Bạch Lộc mờ nhạt lắm, cứ tưởng sau khi Ngô Cẩn Ngôn bạo xong thì vị trí của cô ấy trong công ty sẽ bị lung lay, có ai ngờ đâu rồi một ngày kia cô ấy lại vượt qua đồng nghiệp cơ chứ. 

Thành công của Châu Sinh Như Cố đã giúp tương lai của Bạch Lộc rộng mở hơn hẳn, cô trở thành gương mặt triển vọng trên màn ảnh Hoa ngữ. Lúc này đây, netizen bắt đầu chú ý nhiều hơn đến Bạch Lộc, những đề tài liên quan đến cô cũng được bàn tán rôm rả. 

Lúc này đây, mọi người mới thấy gương mặt của Bạch Lộc trông hao hao giống với Lưu Thi Thi, những đường nét không quá xuất sắc nhưng lại rất hài hòa, nhìn vào dễ gây được thiện cảm. Có những góc chụp gây lú, nếu ai không quan tâm đến họ thì chắc sẽ khó nhận ra đấy.

Hơn nữa, con đường sự nghiệp của Bạch Lộc cũng khá giống với đàn chị. Bước chân vào làng giải trí từ năm 2016, Bạch Lộc đã phải trải qua 5 năm khá chật vật mới có thể ghi được dấu ấn. Lưu Thi Thi cũng vậy, cô ấy từng có một thời gian phải đóng nhiều vai phụ, may sao sau 5 năm vất vả, cô ấy đã trở thành tiểu hoa đình đám như ngày hôm nay. Sự nghiệp của Bạch Lộc hiện tại đang khá suôn sẻ giống Lưu Thi Thi thời điểm vừa bạo với Bộ Bộ Kinh Tâm ấy, được nhiều nhà làm phim ưu ái muốn cùng hợp tác.

Giống nhau như thế, liệu Bạch Lộc có thể vượt mặt được Lưu Thi Thi hay không?

Carole cho rằng điều này hơi khó đấy các bạn ạ. Nếu so sánh tác phẩm giúp 2 người họ trở nên nổi tiếng thì rõ ràng Bộ Bộ Kinh Tâm là một dự án bạo, trong khi Châu Sinh Như Cố có nhiệt độ cũng cao đấy nhưng còn chưa đến mức tiểu bạo. Tác phẩm làm “chỗ dựa” cho Lưu Thi Thi vững chắc hơn Bạch Lộc, mà xét về lưu lượng thì “gà cưng” của Vu Chính chỉ đành lép vế trước đàn chị thôi.

Nếu như Bạch Lộc muốn đi theo con đường lưu lượng thì tình hình hiện tại của cô ấy không ổn cho lắm. Bạch Lộc nổi hơn sau Châu Sinh Như Cố nhưng lưu lượng của cô ấy còn không cao bằng Cúc Tịnh Y chứ đừng nói đến việc so sánh với một ngôi sao đã nổi lâu năm như Lưu Thi Thi. Theo Carole thấy, tài nguyên của Bạch Lộc hiện tại có chất lượng chỉ ở mức trung bình, những sao nam mà cô ấy hợp tác cùng hầu như đều ở tuyến 2, 3 thôi. Ngoài ra, mảng thương vụ của cô ấy còn rất kém nữa.

Thời gian gần đây, Carole thấy Bạch Lộc tham gia show Running Man mùa mới nhất, mình cho rằng cô ấy có khả năng muốn dựa vào “quốc dân độ” của show này để tăng nhiệt độ cho bản thân. Dù sao thì nhiều ngôi sao muốn tăng độ nổi tiếng hay duy trì độ phổ biến của bản thân thường sẽ muốn đi đến các show bởi đây gần như là cách nhanh nhất. Lưu lượng của Bạch Lộc có thể tăng đến mức nào thì Carole cũng không đoán ra được nhưng chắc chắn nhiệt độ năm nay của cô ấy sẽ không thể thấp hơn năm ngoái được đâu.

Nhận show để tăng lưu lượng không phải là cách lâu dài, chính vì thế mà Bạch Lộc cần phải có được tác phẩm bạo. Theo như hướng đi của Bạch Lộc bây giờ, cô ấy muốn tập trung cho phim cổ trang giống Lưu Thi Thi ngày trước và đây cũng là dòng phim sở trường dễ giúp cô ấy bạo hơn. Quay xong Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc có khả năng sẽ đóng bộ phim cổ trang khác là Ninh An Như Mộng và hợp tác với nam thần đang được chú ý – Trương Bân Bân. 

Sự nghiệp của Bạch Lộc đang ở thời kỳ thăng hoa, nhưng nếu cô ấy muốn vượt qua Lưu Thi Thi là rất khó, thậm chí còn phải mất rất nhiều thời gian nữa đấy. Tuy hy vọng nhỏ nhoi nhưng không phải là không có khả năng, nếu như Bạch Lộc có ý định chuyển hình và trở thành một diễn viên thực lực thì có lẽ sẽ khác.

>>> Xem thêm: Bạch Lộc: Sự nghiệp thăng tiến sau Châu Sinh Như Cố

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.