x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bae In Hyuk và hội mỹ nam cổ trang xứ Hàn gây ấn tượng trong năm 2022

Roses 09:35 - 10/11/2022

Ngoài những bộ phim hiện đại, mình thấy 2022 cũng là năm nở rộ của điện ảnh Hàn với dòng phim cổ trang. Điều đặc biệt là ở các tác phẩm mới lên sóng, dàn mỹ nam đã có dịp tỏa sáng, dù là tân binh hay những gương mặt quen thuộc. Cùng mình ngắm lại visual mãn nhãn và phần trình diễn tuyệt vời của các nam thần cổ trang chiếm sóng cõi mạng thời gian gần đây nhé. 

Bae In Hyuk

Đang lên sóng và trở thành tâm điểm chú ý của các “mọt” phim là tác phẩm cổ trang Dưới Bóng Trung Điện (Under The Queen's Umbrella). Ngoài sự trở lại của “chị đại” Kim Hye Soo, màn comeback đến từ mỹ nam thế hệ mới Bae In Hyuk cũng nhanh chóng chiếm spotlight. Vào vai thế tử Wang Sae Cha tài giỏi, đức độ,  Bae In Hyuk đã một lần nữa tạo dựng thương hiệu cho bản thân thông qua lối diễn xuất đa dạng.

Nếu như ở Cheer Up, Bae In Hyuk khá xui bởi dù là nam chính nhưng lại không có sức hút bằng nam thứ, nhưng anh lại rất hên khi làm cameo bên Dưới Bóng Trung Điện đấy nhé. Theo dõi phim chắc hẳn bạn cũng nhận ra, vai diễn thế tử Wang Sae Cha đóng một vai trò quan trọng mở ra toàn mạch phim. Sự ra đi mãi mãi của vị thế tử này mở ra một lối rẽ mới trong phim cũng là lúc trung điện phải thực sự lao vào cuộc chiến tranh giành quyền lực.  

>>Xem thêm: Những nàng "Lọ Lem đời thường" chiếm spotlight màn ảnh từ Á sang Âu

Hwang Min Hyun

Mình thấy trong năm 2022 này có một màn “đá chéo sân” rất ấn tượng ở thể loại cổ trang, đó là Hwang Min Hyun. Anh chàng có dịp khẳng định bản thân ở vai trò diễn viên thông qua bộ phim cổ trang, viễn tưởng Hoàn Hồn (Alchemy Of Souls). Dù chỉ là vai phụ nhưng mình thấy Hwang Min Hyun lại chiếm trọn spotlight, thậm chí đôi lúc còn “lấn át” cả nam chính đấy ạ. 

Tất cả là nhờ nhan sắc vô thực, tạo hình xuất sắc của nam thần tượng họ thế tử Hwang. Trong phim, Hwang Min Hyun vào vai anh chàng lãng tử Seo Yul - đại diện cho mùa thu ngọt ngào, dịu mát. Anh là con trai thiên tài của gia đình Seo quý tộc, một người hoàn hảo về mọi mặt, khiến các cô gái xiêu lòng vì vẻ ngoài điển trai, trí thông minh hơn người.

Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho cũng có một màn trở lại ấn tượng trong bộ phim cổ trang Hoa Nở Nhớ Trăng cùng nữ chính Hye Ri. Khi xem phim, mình thực sự thích thú với phần trình diễn của Yoo Seung Ho khi vào vai chàng thanh tra nghiêm túc Nam Young. Nét diễn vừa nhí nhảnh đáng yêu nhưng cũng rất ra dáng “thanh niên nghiêm túc” của Yoo Seung Ho đã mang đến cho khán giả những tình tiết hài hước.

Điều đặc biệt chính là chemistry của cặp đôi chính cứ gọi là cao ngút trời luôn. Trải qua nhiều biến cố, cặp đôi từ tình bạn đã ngày càng tiến triển và chuyển hoá dần sang yêu dù rằng xã hội đang rối ren, còn nhiều nghi kỵ, cấm đoán. Yoo Seung Ho quả thực đã nhập vai rất tốt cho bộ phim thêm phần thú vị.  

Lee Joon

Nếu là fan cứng của bom tấn tình cảm lãng mạn Romeo & Juliet, bạn đừng bỏ qua bộ phim cổ trang Trái Tim Đẫm Máu (Bloody Heart) nhé. Đây là bộ phim lịch sử hư cấu về câu chuyện tình yêu được ví như phiên bản Joseon của Romeo và Juliet đấy ạ. Nam chính là thế tử vai Lee Tae (Lee Joon) - người sẽ nối ngôi vua cha với tham vọng xây dựng một chế độ quân chủ tuyệt đối, mọi quyền lực nằm trong tay mình. 

Để thực hiện lý tưởng này, Lee Tae buộc phải từ bỏ tình yêu với mối tình đầu là Yoo Jung do gia đình cô nằm ở phe đối lập. Qua diễn xuất của cặp đôi chính, bộ phim thực sự đã ghi lại mối tình ngọt ngào nhưng lại hóa đau thương một cách rõ nét. Vẻ ngoài điển trai, diễn xuất tuyệt vời, nhất là trong những phân đoạn Lee Tae giằng xé nội tâm đã giúp Lee Joon ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả.

Kim Min Jae

Nếu đặt lên bàn cân so sánh thì Kim Min Jae là nam chính không được ưu ái về mặt tạo hình đậm chất quý tộc như các đồng nghiệp cùng trang lứa khác. Thế nhưng, điều này không thể ngăn cản được sự tỏa sáng của anh chàng trong bộ phim cổ trang Poong, The Joseon Psychiatrist. Trong phim, Kim Min Jae vào vai y sĩ nổi tiếng Yoo Se Poong có khả năng châm cứu cùng trí tuệ hơn người. 

>>Xem thêm: Hyun Bin - Yoona và các cặp đôi Hàn gây sốt phòng vé Việt 2022

Từng là danh y của Nội y viện, cuộc đời anh thay đổi khi bị buộc tội khiến nhà vua ra đi mãi mãi. Anh bị trục xuất khỏi kinh thành. Từ một người có vị thế, được trọng vọng, Yoo Se Poong bỗng chốc mất hết tất cả và phải làm lại cuộc đời từ hai bàn tay trắng. Khả năng biến hóa trong diễn xuất của Kim Min Jae đã giúp vai diễn trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Mình đã theo dõi cả 5 bộ phim này và phải công nhận rằng, dàn nam thần của chúng ta đã nhập vai cực xuất sắc. Chính họ đã góp phần tạo nên thành công cho bộ phim đấy ạ. Hãy cùng chiêm ngưỡng visual điển trai của các mỹ nam trong loạt phim cổ trang trên đây ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Trung Điện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.