x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hyun Bin - Yoona và các cặp đôi Hàn gây sốt phòng vé Việt 2022

Roses 08:35 - 07/11/2022

Mình thấy 2022 quả thực là một năm thành công rực rỡ của điện ảnh Hàn khi có vô vàn tác phẩm “phá đảo” phòng vé Việt đấy nhé. Bạn có biết yếu tố để hút khách của loạt bom tấn màn ảnh rộng xứ kim chi thời gian qua là gì không? 

Ngoài nội dung kịch bản, những cảnh quay chất lượng thì phải kể tới phần trình diễn của các cặp đôi chính. Mình phải công nhận rằng, họ đã có sự kết hợp tuyệt vời tạo nên những bức tranh đầy màu sắc. 

Hyun Bin - Yoona (Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia 2)

Cặp đôi đầu tiên mà mình muốn nhắc đến là Hyun Bin Yoona. Bộ đôi visual đình đám đã có màn kết hợp ăn ý trong phần 2 của Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia (Confidential Assignment 2: International). Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Hyun Bin sau đám cưới thế kỷ cùng Son Ye Jin. Kết hợp với nữ thần tượng Yoona, cặp đôi đã tạo ra vô vàn cảnh quay cuốn hút.

Hyun Bin vào là anh đặc vụ tài ba Lim Cheol Ryung còn Yoona hóa thân thành cô nàng YouTuber - Min Young. Mình thấy mối quan hệ đặc biệt giữa Min Young và Cheol Ryung chính là nhân tố khiến khán giả bất ngờ và háo hức. 

Khó có thể nghĩ rằng sẽ có một ngày, Yoona lại trở nên "phát cuồng" vì Hyun Bin như vậy. Những tương tác của cả hai trong phim đã phần nào cho thấy màu sắc hấp dẫn của một màn kết hợp mới tinh trên màn ảnh Hàn. 

>>Xem thêm: So kè 3 diễn viên đóng "gã chồng tồi" ở 3 phiên bản Hành Trình Công Lý

Go Kyung Pyo - Park Se Wan (Bỗng Dưng Trúng Số)

Tác phẩm điện ảnh Hàn có doanh thu cao nhất tại phòng vé Việt 2022 chính là Bỗng Dưng Trúng Số. Mình phải công nhận rằng, đây là phim điện ảnh Hàn hài nhất mà mình đã xem từ trước tới nay. Trong đó, mình rất ấn tượng với cặp nhân vật đáng yêu Chun Woo (Go Kyung Pyo) và Yeon Hee (Park Se Wan). 

Nếu xem phim bạn sẽ thấy cả hai ban đầu vốn ghét nhau nhưng lại không biết nhau. Chính sự việc ngẫu nhiên đã vô tình kết nối họ, dù thời điểm đó họ vẫn chưa nhận ra đối phương là "oan gia" của mình. Bao tình huống tấu hài đã đến với họ nhưng ở cuối phim, tình yêu lại là chiến thắng "đậm" hơn cả tiền tài đấy ạ. 

Dù là những gương mặt còn khá mới trên màn ảnh Hàn nhưng Go Kyung Pyo và Park Se Wan vẫn đủ sức “cân” mọi phân cảnh để đem tới cho khán giả những phút giây giải trí tuyệt vời. 

>>Xem thêm: So kè 3 diễn viên đóng "gã chồng tồi" ở 3 phiên bản Hành Trình Công Lý

Thang Duy - Park Hae Il (Quyết Tâm Chia Tay)

Các mọt phim Hàn chắc hẳn sẽ nhận ra, không có cặp đôi nào trong năm nay có đủ độ thực tế, khó đoán, quyến rũ và sâu cay như Seo Rae (Thang Duy) và Hae Jun (Park Hae Il) của Quyết Tâm Chia Tay (Decision To Leave) đâu ạ. Từ mối quan hệ điều tra - nghi phạm, cả hai dần dà phát triển thành yêu đương, song đây lại là điều tạo nên nhiều rắc rối về sau.

Diễn xuất của Thang Duy đã chinh phục được khán giả lẫn giới chuyên môn khi trở thành "bậc thầy" thao túng tâm lý, song cũng vì tình yêu này mà cô phải trả giá. Về Park Hae Il, anh vẫn giữ vững phong độ của một diễn viên phái thực lực, khiến người xem mãi đau đáu. Chính vì thế mà màn kết hợp này được đánh giá cao, cả về ngoại hình lẫn diễn xuất đấy ạ. 

Park Se Wan - Ong Seong Wu (Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu)

Sau thành công của Bỗng Dưng Trúng Số, Park Se Wan tiếp tục gây ấn tượng với khán giả Việt ở tác phẩm điện ảnh Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu (Life Is Beautiful). Nhưng khác hoàn toàn với phim tấu hài cực mạnh kia, Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu lại mang màu sắc lãng mạn, nên thơ. 

Park Se Wan và Ong Seong Wu tái hiện hình ảnh thời trẻ của nữ chính Se Yeon và tình đầu của cô có tên Jung Woo. Đan xen với tuyến câu chuyện chính của Se Yeon cùng ông xã Jin Bong chính là những thước phim thanh xuân tươi đẹp. Dù không quá nổi bật nhưng cả Park Se Wan và Ong Seong Wu đều gây thương nhớ khắp màn ảnh Việt. 

Lee Byung Hun - Im Si Wan (Hạ Cánh Khẩn Cấp)

Một màn kết hợp đặc biệt mà mình muốn nhắc tới ở đây chính là Lee Byung Hun - Im Si Wan trong siêu phẩm Hạ Cánh Khẩn Cấp (Emergency Declaration). Họ không phải là một cặp đôi tạo câu chuyện tình yêu mà là hai thế lực đối đầu. 

Trong Hạ Cánh Khẩn Cấp, Im Si Wan đảm nhiệm vai một gã trẻ tuổi, mang theo một loại virus để gieo rắc trên máy bay và tuyên bố muốn tất cả bỏ mạng. Còn Lee Byung Hun vào vai người cha Jae Hyuk - một cựu phi công và là hành khách trên chuyến bay. Jae Hyuk đã sớm nhận ra sự khả nghi và đóng vai trò quan trọng trong việc khống chế hắn. 

Một người chính diện còn một người phản diện - sự kết hợp của hai nam diễn viên thực lực thuộc 2 thế hệ này đã đem đến những thước phim hấp dẫn. Mình phải công nhận rằng đây là màn bắt cặp đỉnh cao đã lột tả thành công thảm họa Hạ Cánh Khẩn Cấp

>>Xem thêm: Jo Yoon Hee: Tuổi 40 vực dậy sự nghiệp sau cuộc hôn nhân thị phi

Đây đều là những bộ đôi màn ảnh rộng gây “náo loạn” phòng vé Việt trong những tác phẩm đình đám. Mình hi vọng họ sẽ sớm trở lại ở một bộ phim truyền hình để đưa khán giả vào những câu chuyện sâu đậm hơn. Bạn cũng nghĩ như vậy phải không? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bỗng Dưng Trúng Số ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.