x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn phim Hàn hiếm hoi sang phần 2 đổi nữ chính lại càng được thích

Mỳ Quảng 07:50 - 03/06/2023

Điều tối kỵ nhất mà các fan xem phim không bao giờ muốn thấy đó chính là phim làm tiếp phần 2 và thay đổi diễn viên. Thế nhưng Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly 1938 sau khi đổi nữ chính thành Kim So Yeon thì lại nhận được sự ủng hộ vô cùng mạnh mẽ. Một vài phim khác cũng tương tự vậy đấy, nguyên nhân là gì vậy ta, cùng tôi tìm hiểu nhé.

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 - Kim So Yeon

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly ra mắt khá thành công với câu chuyện tình yêu vượt qua 2 kiếp của Lee Dong Wook và Jo Bo Ah, khán giả rất thích phản ứng hóa học giữa cả hai và cực kỳ ưng cái kết hạnh phúc có đám cưới như cổ tích ở cuối phim. Sau đó bất ngờ đoàn phim ra thông tin sẽ sản xuất tiếp phần 2 mang tên Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 và nữ chính đổi sang thành Kim So Yeon khiến khán giả nửa thì mong chờ nửa lại phản ứng vì sự thay đổi này.

Đến khi Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 chính thức lên sóng thì chẳng còn một ai tỏ ra không thích hay chê bai câu nào nữa. Nguyên nhân là vì cốt truyện viết tiếp rất thú vị, việc không còn nữ chính phần 1 là hợp lý, quan trọng nhất chính là Kim So Yeon diễn quá hay, ấn tượng và xinh đẹp, vượt xa Jo Bo Ah ở phần đầu. Nhiều khán giả khó tính còn bày tỏ không xem được phần đầu vì diễn xuất của nữ chính, sang phần này lại xem ngon lành, rồi còn “đẩy thuyền” sơn thần Hong Joo với Lee Yeon, cho cô người yêu Jo Bo Ah ra rìa đấy.

>>>> Xem thêm: Những mối tình xuất phát từ tình bạn trên phim Hàn 2023

Tài Xế Ẩn Danh 2 - Pyo Ye Jin

Với câu chuyện về đội tài xế trượng nghĩa cứu người, Tài Xế Ẩn Danh đã ra mắt phần 1 thu về kết quả siêu tốt, sau đó lại tiếp tục được làm phần 2. Dàn sao của phần 2 đều còn khá đầy đủ, ngoại trừ việc nữ chính từ Esom đã chuyển sang cho Pyo Ye Jin. Mặc dù không đổi vai diễn mà chỉ đẩy từ nữ phụ lên nữ chính nhưng vẫn có khá nhiều khán giả lo lắng Pyo Ye Jin sẽ khó đảm đương vì đây cũng là vai diễn nặng ký nhất của cô nàng từ trước đến giờ.

Mọi lo lắng ban đầu đó đã được thay thế bằng sự hân hoan và mừng vui khi phim lên sóng. Trước tiên là vì phần 2 thiếu đi vai của Esom cũng không ảnh hưởng mạch chính của phim, thêm nữa là Pyo Ye Jin diễn cực duyên dáng và đáng yêu, tạo phản ứng hóa học tốt với Lee Je Hoon nên dù nhân vật của cả hai không yêu đương nhưng fan vẫn rất thích tương tác giữa họ. Ai cũng mong phần 3 sẽ tiếp tục được thấy cặp đôi Lee Je Hoon và Pyo Ye Jin hợp diễn tiếp.

Hoàn Hồn 2 - Go Yoon Jung

Hoàn Hồn là bộ phim cổ trang kỳ ảo rất đặc biệt với câu chuyện mới lạ, phần đầu cặp chính Lee Jae Wook và Jung So Min diễn rất ổn và tự nhiên, khán giả cũng rất thích chuyện tình kín đáo mà tình cảm của cả hai. Chính vì thế nên khi đoàn phim thông báo nữ chính phần 2 sẽ đổi sang thành Go Yoon Jung rất nhiều người đã ngạc nhiên và bày tỏ bất mãn vì họ muốn Jung So Min tiếp tục đóng.

Nhưng phản ứng đó chỉ là khi phần 2 chưa chiếu mà thôi, còn tới khi Hoàn Hồn 2 lên sóng thì những tiếng gió chê bai đã dần dần biến mất, thay vào đó người ta lại mê đắm nhan sắc và khí chất cực sang xịn của Go Yoon Jung, thích luôn cả phản ứng hóa học siêu ngọt cặp chính. Nội dung phim chuyển biến và việc đổi nữ chính là vô cùng hợp lý nên khán giả đã chấp nhận. Tình yêu ở phần 2 này mang màu sắc khác hẳn, mạnh mẽ và dứt khoát hơn, phóng khoáng hơn, cũng lãng mạn và tình cảm hơn. Lee Jae Wook - Go Yoon Jung còn được xếp vào hàng ngũ những đôi đẹp nhất nữa đấy. 

>>>> Xem thêm: Doctor Cha lập lại trật tự top 5 phim có rating cao nhất đài JTBC

Qua 3 tác phẩm này tôi tin là mọi người đã nhận ra việc đổi diễn viên không phải lúc nào cũng khiến phim tệ đi, đôi khi nó còn mang đến một làn gió mới hơn, thu hút hơn đấy. Đặc biệt là chị đẹp Kim So Yeon với diễn xuất và sức hút cực lớn có thể làm thỏa mãn mọi yêu cầu của người xem, thử hỏi ai mà từ chối xem một diễn viên tài năng diễn bao giờ.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Kim So Yeon và bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tale Of The Nine Tailed 1938? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.