x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những mối tình xuất phát từ tình bạn trên phim Hàn 2023

Pitaya 10:50 - 17/05/2023

Những mối tình lãng mạn trên màn nhỏ là một gia vị không thể thiếu trong các tác phẩm tình cảm. Điển hình như cặp thanh mai trúc mã Choi Kang Ho (Lee Do Hyun) - Mi Joo (Ahn Eun Jin) trong phim The Good Bad Mother đã khiến mình rụng tim trước hành trình cùng nhau chinh phục ước mơ.

Choi Kang Ho (Lee Do Hyun) và Mi Joo (Ahn Eun Jin) - The Good Bad Mother

Trong bộ phim, Kang Ho và Mi Joo cùng sinh vào một thời điểm và tại cùng một nơi. Cả hai đã cùng lớn lên với nhau. Ở trường học, Mi Joo luôn ra sức bảo vệ cho cậu bạn thân trước sự chế giễu từ các bạn trong lớp. Cô là một trong những người duy nhất đến ủng hộ Kang Ho trước thềm thi đại học. Thậm chí, khi Mi Joo không may bị tai nạn, Kang Ho đã chọn bỏ thi để đưa cô vào bệnh viện.

Bẵng đi một thời gian, cả hai đã bước sang tuổi đôi mươi và chính thức hẹn hò. Mi Joo chọn "đầu tư" vào Kang Ho bằng cách chăm chỉ đi làm để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Còn phía nam chính chỉ cần "ăn cơm ngày 3 bữa" do Mi Joo nấu và tập trung vào việc học hành, thi cử để trở thành công tố viên.

Mối quan hệ của hai nhân vật thật sự làm mình ngưỡng mộ. Ngay từ khi chào đời, họ đã cho thấy mối lương duyên khắng khít. Trong hành trình lớn lên cùng nhau, hình bóng của hai nhân vật đều hiện diện trong cuộc sống của đối phương. 

Vốn là những người bạn thân thiết, nay họ đã trao cho nhau tình yêu to lớn, cao hơn thế nữa là sự hy sinh. Kang Ho hy sinh việc đi thi để cứu Mi Joo thoát khỏi cửa tử. Còn nữ chính không ngại vất vả để chăm lo bữa ăn, giặt giũ quần áo cho Kang Ho để anh dồn sức lực chinh phục ước mơ.

 Tình yêu của cả hai khiến người xem như mình cực kỳ ngưỡng mộ. Nhưng tiếc rằng, trong những tập gần đây, mối quan hệ của cả hai đã dừng lại khi mỗi người đã có cuộc sống riêng. Dù chưa biết lý do thực sự khiến hai nhân vật đường ai nấy đi nhưng mình vẫn mong rằng cả hai vẫn còn dành tình cảm cho nửa kia và sẽ sớm tái hợp trong chặng sắp tới của phim.

>>Xem thêm: The Good Bad Mother: Hội phản diện với những âm mưu cực kỳ nham hiểm

Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) và Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) - Dr. Romantic 3

Một bộ đôi khác cũng đang gây chú ý gần đây chính là cặp bác sĩ Eun Jae và Woo Jin trong Dr. Romantic 3. Cả hai khiến mình quắn quéo trước sự đẹp đôi và phối hợp ăn ý trong tác phẩm. Chưa dừng lại ở đó, mối tình "ngọt như mía lùi" cùng phản ứng hóa học bùng nổ đã giúp hai nhân vật nhận được nhiều lời khen.

Trước đó, cả hai từng là những người bạn cùng khóa, họ thường xuyên đối đầu để bảo vệ quan điểm cá nhân. Không ít lần bộ đôi xảy ra mâu thuẫn. Nhưng sau một thời gian, họ dần thấu hiểu đối phương, cảm thông và chia sẻ. Nhờ đó mà một cặp bác sĩ điển trai xinh gái đã dần hình thành tại nơi bệnh viện.

Ở phần 3 của phim được lên sóng trong năm nay, mình đánh giá rất cao tương tác của hai diễn viên khi vào vai tình nhân. Ngoài ra, phần mới của phim cũng dần khai thác sâu về câu chuyện tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên, nếu như phim thêm thắt thêm những mẩu chuyện gay cấn hơn thì chắc chắc, Dr. Romantic 3 sẽ gây được tiếng vang.

Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) và Jae Jun (Park Sung Hoon) - The Glory

Với Vinh Quang Trong Thù Hận, nhân vật Park Yeon Jin và Jae Jun vốn là một đôi bạn thân từ thuở trung học. Họ có những điểm tương đồng về tính cách, gia cảnh. Lâu dần, hai người họ nảy sinh tình cảm, thường xuyên "hẹn hò" và đỉnh điểm là việc có con chung.

Nhưng tiếc rằng về sau, Yeon Jin đã kết hôn với một doanh nhân thành đạt và xây dựng một mái ấm trọn vẹn với anh ta. Trong khi Jae Jun vẫn chọn độc thân vì đâu đó trong tim anh chàng vẫn còn hình bóng của cô. Dù vậy cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, nhưng phát triển theo hướng Jae Jun trở thành nhân tình của Yeon Jin.

Mình cảm nhận được Jae Jun thực sự có tình cảm với nữ phụ. Còn về phía nữ biên tập viên thời tiết, cô đến với anh chỉ để giải tỏa. Mặc dù tình bạn của họ đã kéo dài được nhiều năm nhưng đâu đó, họ vẫn chưa thực sự coi trọng nhau mà chỉ coi người kia là đối tượng để chơi, để vui.

>>Xem thêm: Dàn công tố viên cool ngầu trên phim Hàn: Lee Do Hyun lạnh hơn băng

Mình vừa điểm qua những mối tình xuất phát từ tình bạn đang làm mưa làm gió trên màn ảnh Hàn năm nay. Riêng mình, mình cảm thấy tiếc nuối cho mối quan hệ của Kang Ho và thanh mai trúc mã. Mong rằng trong những tập sắp tới, những mâu thuẫn và nghi ngờ của họ sẽ dần được tiết lộ. Và rồi viễn cảnh một gia đình hạnh phúc sẽ xảy đến trong The Good Bad Mother.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.