x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Bão Ngầm: Thêm 1 nhóm người đi tìm Tòng, đàn em Toàn Khỉ Đốm chào thua

Ngọc Quỳnh 14:00 - 31/03/2022

Chuyện xấu của Tòng kể chắc 3 ngày 3 đêm vẫn chưa hết, tôi cảm thấy hắn là tên vô ơn nhất trong phim luôn. Nhất là hành động gần đây của Tòng đối với vợ chồng Mẩy (Lê Bê La) làm tôi khó chịu với kịch bản phim Bão Ngầm quá. Tôi mong là bọn đàn em của Toàn Khỉ Đốm (Quang Hòa) tìm được hắn càng sớm càng tốt, phải cho hắn “hết vai” thì tôi mới hả dạ.

 Trong tập phim Bão Ngầm tối nay, xuất hiện một nhóm người khác cũng đang truy tìm tên Tòng. Tôi chắc chắn đó không phải là đồng bọn của Toàn Khỉ Đốm vì có nhiều gương mặt lạ lắm. Hay là đó là người của Ong Chúa cử đến nhỉ? Vì tôi nghe họ nói chuyện nếu Tòng không hợp tác thì tự giải quyết luôn, gần giống với phong cách làm việc của Ong Chúa lắm đó. Mà tên Tòng cứ như người nổi tiếng, ai cũng tìm kiếm hết trơn nhỉ.

 Lần trước Mẩy bị dụ vào hang động, nhưng đã sống ở miền núi được một thời gian nên cô cũng quen với địa hình. Cô biết hang động có một lối thông khác nên đã thoát được đàn em của Toàn. Sau đó, cuộc trò chuyện của nhóm người này đã bị Mẩy nghe hết, lúc sau tôi thấy hai bên giáp lá cà ở hang động. Tôi đoán chính là Mẩy lại cả tin người đi chỉ chỗ cho bên kia nữa rồi. Không biết do Mẩy tự nguyện hay bị buộc phải làm như thế nữa. Như tôi có nói ở bài khác, tôi không thích cái tính tin người của cô Mẩy, bao nhiêu phiền toái cũng từ đó mà ra. Hy vọng sau những vấp ngã và mất mát, Mẩy đã “khôn” ra.

 Một đoạn khác khiến tôi càng lú hơn, hai bên giáp lá cà mà cuối cùng lực lượng biên phòng từ đâu xuất hiện đưa hết đám đàn em Toàn Khỉ Đốm về. Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra nhưng mấy tên đó liên tục kêu oan, kêu là bị hại, mà có ai tin đâu. Tôi có 2 hướng suy đoán, một là có thể lực lượng đã “nằm vùng” bấy lâu nay, nên có mặt sẵn ở đó để tóm. Hai là, phía nhóm người mới này có quan hệ bí mật gì với lực lượng chức năng, hai bên hỗ trợ lẫn nhau. 

 Về phía nội bộ sở, chuyên án cũ chưa kết thúc hình như lại đẻ thêm nhiều việc. Việc gì mà phải huy động toàn bộ lực lượng từ trinh sát đến công an giao thông cũng có mặt. Tình hình có vẻ căng thẳng lắm, lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) vừa công tác về cũng phải tham gia ngay và luôn. Không biết chuyện gì thế nhỉ? Các bạn có tò mò giống tôi không? Hãy đón xem tập phim tối nay để được giải đáp nha.

 >>> Xem thêm: Bão Ngầm: Tòng lấy oán báo ơn với người cứu mình, lộ diện 2 cô gái lạ

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.