x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hạ Lam công khai yêu Hải Triều, xuất hiện “bé 3” tiềm năng

Ngọc Quỳnh 09:02 - 28/03/2022

Tiếp nối trận vây bắt lần trước của lực lượng và bọn buôn “bánh” trong tập trước của phim Bão Ngầm, lợi thế đã nghiêng về phe chính nghĩa, thu giữ hết được toàn bộ “2000 bánh” và cả bọn kia, Nhưng tiếc rằng 2 tên “leader” là Tòng và Toàn Khỉ Đốm (Quang Hòa) đã kịp tẩu thoát. 

 Thế nhưng hôm nay hốt được cả kho như vậy cũng là một thành công lớn của ban chuyên án rồi. Đó là công sức nhiều ngày nhiều tháng giữa đồng đội và Hải Triều (Hà Việt Dũng), có lúc rất căng tưởng chừng sẽ bị lộ thân phận. Mà với sự phối hợp ăn ý của các đồng đội, nhiệm vụ lần này tương đối hoàn thành 90%. Dù để thoát 2 tên đứng đầu nhưng cũng không sao, vì bây giờ họ chỉ có thể đánh lẻ mà trốn thôi nên việc vây cũng không khó khăn là bao.

 Các bạn cũng biết rồi đó, Hạ Lam (Cao Thái Hà) được phân công về đơn vị của người yêu. Lần chạm mặt đầu tiên của đôi tình nhân là vào đêm làm nhiệm vụ, sự vui mừng hiện rõ trên khuôn mặt Hạ Lam nhưng cô vẫn cố “diễn” để hoàn thành nhiệm vụ thật xuất sắc.

Trong preview tôi thấy Hạ Lam ở cơ quan liên tục hỏi về Hải Triều, làm các đồng nghiệp cũng thắc mắc tại sao cô lại quan tâm đến đội phó thế kia. Câu hỏi của họ đã được giải đáp bằng màn ôm nhau thắm thiết giữa Hải Triều và Hạ Lam ngay tại đơn vị luôn. Một cái ôm chứa đựng rất nhiều cảm xúc, vì họ đã thành công an toàn trở về sau nhiệm vụ, vì đã quá lâu rồi cặp tình nhân mới gặp lại nhau và vì Hạ Lam cảm thấy mình đã trao cho đúng người.

 Hành động của Triều - Lam đã làm cho cả đội mắt chữ O miệng chữ A luôn, tôi đoán là các đồng nghiệp nam sẽ tiếc nhất. Vì Hạ Lam chính là người họ dự định theo đuổi, bây giờ lại là bạn gái của đội phó thì thôi xin rút lui ngay. Nhưng có điều này lạ lắm, cô bạn thân của Hạ Lam là Yến có vẻ gì không vui, tôi thấy cô ta bĩu môi giống như là đang ganh tị với bạn mình. Tôi nghĩ Yến sẽ là nhân tố khiến cặp đôi của Hải Triều gặp nhiều sóng gió.

 Hôm bữa ai mới than Hạ Lam xuất hiện quá ít, nay cô đã phá kỷ lục vì xuất hiện 2 tập liên tiếp rồi đó. Tôi đoán rằng những tập sau sẽ không vắng bóng Hạ Lam nữ đâu, bây giờ cô nổi tiếng khắp sở với danh xưng bạn gái đội phó rồi kìa. Các bạn hãy đón xem Bão Ngầm để theo dõi những vụ án chấn động và hơn hết là cùng tôi “đẩy thuyền” cho Hạ Lam và Hải Triều nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hạ Lam trở lại, nghi sắp có tình tay 3 với Hải Triều

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.