x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bảo Ngọc - Phương Nhi: 2 nàng Á hậu xuất chúng của Miss World VN 2022

Hoa Le 07:20 - 14/08/2022

Đêm chung kết của Miss World Vietnam 2022 đã chính thức khép lại và chủ nhân của chiếc vương miện cao quý đó chính là Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Đối với khán giả như tôi, kết quả top 3 năm nay quá xuất sắc, thuyết phục và công tâm. 

Cả 3 nàng Hoa - Á hậu đều có màn thể hiện xuất sắc. Đồng thời khi điểm lại “in tư” của Á hậu Bảo Ngọc và Á hậu Phương Nhi, tôi đều phải trầm trồ, nể phục vì họ chẳng những xinh đẹp mà còn giỏi giang, xuất chúng. 

Ngay từ trước khi chung kết diễn ra, tôi đã đặc biệt chú ý tới người đẹp Lê Nguyễn Bảo Ngọc với hình thể siêu ấn tượng. Chẳng những có số đo chuẩn không cần chỉnh 87 - 63 - 98cm mà người đẹp này còn sở hữu chiều cao cực khủng 1,85m, với đôi chân dài miên man. Đây chắc chắn là kỷ lục mới của Miss World Vietnam. Bảo Ngọc nghiễm nhiên ghi tên mình vào danh sách người đẹp cao nhất lịch sử cuộc thi nhan sắc này. 

Thực tế, năm 2020, nàng Á hậu 1 cũng từng tham gia Hoa hậu Việt Nam nhưng chỉ dừng chân ở top 22. Quay lại “phục thù” sau 2 năm, tôi thấy cô thay đổi ngoạn mục về cả nhan sắc lẫn kỹ năng, thần thái. Từng bước catwalk của người đẹp đều uyển chuyển, chuyên nghiệp, chứng minh cho quãng thời gian cô luyện tập chăm chỉ. 

Sau khi giành giải phụ Người đẹp thời trang, cô tiến thẳng vào top 20 chung cuộc. Bên cạnh đó, Bảo Ngọc cũng nhận giải phụ như top 6 Người đẹp bản lĩnh, top 5 Người đẹp tài năng.

Hiện tại, người đẹp sinh năm 2001 này đang là sinh viên khoa Quốc tế của Đại học Quốc tế thuộc Quốc gia TP.HCM. Sở hữu khả năng thuyết trình ngoại ngữ tự tin, lưu loát và sắc bén đến vậy là bởi cô nàng sở hữu tấm bằng IELTS 8.0. 

Theo tôi thấy, phần ứng xử của Bảo Ngọc thông minh, súc tích và đầy thuyết phục khi cô đưa ra được luận điểm, dẫn chứng thực tế chỉ trong ít phút suy nghĩ. Bên cạnh đó, trước câu hỏi từ giám khảo quốc tế Karolina Bielawska, quan điểm của người đẹp về hình ảnh tà áo dài giúp giữ gìn bản sắc dân tộc cũng được khá nhiều người đánh giá cao. 

>>> Xem thêm: Nhan sắc đời thực Hoa hậu quốc tế: Karoline - Catriona cực phẩm

Trong khi đó, Á hậu 2 - Nguyễn Phương Nhi cũng là một thí sinh xuất sắc không kém. Tôi nghe nói, mỹ nhân gen Z này sở hữu vòng eo nhỏ nhất cuộc thi năm nay - 57cm. Ngoài ra, cô còn sở hữu loạt thành tích học vấn khủng như sinh viên ngành Luật Thương mại Quốc tế, Đại học Luật Hà Nội, thành thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Ngoài ra, cô là thành viên đội tuyển tiếng Anh nhiều năm liền của trường THPT Hàm Rồng (Thanh Hoá). 

Trước thềm chung kết, Phương Nhi được đánh giá là đối thủ xứng tầm với tân Hoa hậu. Và điểm khiến tôi mê nhất ở cô nàng này đó chính là gương mặt xinh đẹp, thanh tú, dịu dàng. Tôi nghĩ Phương Nhi nên được trao giải Best Face chứ không chỉ đơn giản là Người Đẹp Có Làn Da Đẹp Nhất.

Từ trên sân khấu lẫn đời thường, nét đẹp của Phương Nhi đều trong veo, thanh thuần tựa như thần tiên tỷ tỷ. Dù chụp góc nghiêng hay chính diện thì cô vẫn luôn chiếm trọn spotlight bởi nụ cười toả sáng, đôi mắt to tròn, trong trẻo. 

 >>> Xem thêm: Lương Thuỳ Linh và top 3 Miss World Vietnam sau 3 năm đăng quang

Quả thực, kết quả của Miss World Vietnam 2022 quá thuyết phục đối với tôi. So kè nhan sắc lẫn học vấn của dàn thì sinh mới thấy được sự lựa chọn của ban tổ chức là hoàn toàn xứng đáng. Top 3 năm nay chiến thắng ấn tượng đến nỗi khó ai có thể phàn nàn, chê bai được.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".