x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tiểu Vy và dàn Hoa hậu Việt Nam lên đồ đi biển cực cháy

Hoa Le 21:45 - 11/04/2022

Đến hẹn lại lên, cứ tới mùa hè là đường đua thời trang của các mỹ nhân Vbiz lại bùng cháy với những bộ cánh “mát mẻ”, khéo khoe được thân hình nuột nà, thon thả, quyến rũ của các nàng. Và hè năm nay cũng không phải ngoại lệ. Vừa mới chớm giao mùa, các mỹ nhân đã ùa ra biển để làm bộ hình phù hợp với thời tiết hiện siêu nóng. 

Cách đây có hơn một tuần, Kỳ Duyên tung bộ hình chấn động cõi mạng với bộ đồ “2 mảnh” sặc sỡ, mỏng tang. Nhìn đồi cát vàng người đẹp check-in, tôi mạnh dạn đoán, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có kỳ nghỉ ở Phan Thiết. Mặc dù đi biển nhưng Kỳ Duyên lại lên đồ theo style cao bồi, với mũ da rộng vành và boots cao cổ siêu chất. 

Nhưng đẳng cấp nhất phải kể đến đó là màn khoe khéo cơ bụng 1:1. Chiếc eo thắt, bụng phẳng lì, 0% mỡ thừa khiến tôi không thể rời mắt. Không uổng công “cô giáo Triệu” rèn luyện, Kỳ Duyên nhanh chóng lấy lại được thân hình nuột nà, săn chắc, nhìn mà phát mê. 

Mà tôi để ý, mỗi lần chuẩn bị vi vu miền biển, Kỳ Duyên lại “độ” dáng chăm chỉ, miệt mài. Và kết quả là bước ra tới biển, bộ hình nào cũng “cháy”. Bạn thân của Minh Triệu cực kỳ mê những item “2 mảnh” tí hon, để khoe được “nội dung” căng đét.

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy cũng đã có chuyến đi biển nghỉ dưỡng. Outfit mà mỹ nhân Gen Z chọn là một bộ cánh “2 mảnh” màu hồng hot trend năm nay cực kỳ nổi bật. Dù chỉ để mặt mộc, tô thêm chút son cho tươi tắn nhưng Tiểu Vy vẫn cực kỳ nổi bật. 

Nhìn cô nàng như một viên kẹo ngọt giữa chiều hoàng hôn “so deep”. Bộ đồ tuy đơn giản, nhưng giúp Tiểu Vy phô diễn được hình thể nuột nà, mướt mắt cùng đôi chân dài miên man. 

Những mùa hè năm trước, tôi để ý nàng Hậu xứ Quảng cực chuộng những bộ đồ đi biển  “1 mảnh”, giúp tăng chiều cao siêu đỉnh. Bên cạnh đó, Tiểu Vy cũng chọn những chiếc đầm maxi hoạ tiết hoa to bản, màu sắc rực rỡ, chất liệu voan bồng bềnh để đi dạo biển. 

Trong khi đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa xuất trận. Có vẻ từ mùa dịch năm ngoái tới giờ, mỹ nhân này chăm chỉ check-in ở sân golf nhiều hơn là trên sàn diễn và cũng không còn mặn mà lắm với biển cả. 

>>> Xem thêm: Kỳ Duyên và những hoa hậu xuất thân từ Đại học Ngoại thương

Chưa biết năm nay, Đỗ Mỹ Linh sẽ diện phong cách gì đi biển. Nhưng như mọi năm, tôi để ý cô cực kỳ chuộng những bộ đồ bơi có bèo nhún, màu sắc tươi sáng, tinh khôi để tôn lên vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần, mong manh. 

Còn với Đỗ Thị Hà, mỗi một lần “ra khơi” là chắc chắn phải chọn những bộ cánh “2 mảnh” nhiều hoạ tiết, màu sặc sỡ, nổi bần bật cả một góc trời. Người đẹp xứ Thanh luôn chọn đồ và pose dáng để khoe được tối đa thân hình săn chắc cùng đôi chân dài miên man 1,1m. 

 >>> Xem thêm: Sao Việt chia tay làm bạn: Thảo Vân - Công Lý đáng ngưỡng mộ

Mới chớm hè mà hội chị em mỹ nhân Vbiz đã đua nhau chiếm spotlight. Thế này thì chẳng mấy mà đường đùa thời trang sẽ rực cháy khi những gương mặt đình đám khác tham gia. Còn các chị em khác đã sẵn sàng tiếp chiêu, bung lụa cho mùa hè này chưa?

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.