x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lương Thuỳ Linh và top 3 Miss World Vietnam sau 3 năm đăng quang

Hoa Le 16:00 - 12/08/2022

Chung kết của Miss World Vietnam 2022 diễn ra vào tối ngày 12/8 chính thức khép lại nhiệm kỳ của top 3 mỹ nhân Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan và Tường San. Trải qua 3 năm đương nhiệm, tôi nhận ra những người đẹp này đã nỗ lực, cố gắng hết mình để có được thành công ở độ tuổi rất trẻ. Không những giữ vững được nhan sắc xinh đẹp, mà các cô gái của chúng ta còn gặt hái được vô số những đỉnh cao trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. 

Người khiến tôi nể phục nhất có lẽ là Hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Đăng quang từ năm 19 tuổi, nàng hậu gốc Cao Bằng cũng từng bị đặt vô số nghi vấn về khả năng, học vấn. Thậm chí, tôi còn thấy có người cho rằng mỹ nhân gen Z này có gia thế khủng nên được trao vương miện. 

Nhưng sau 3 năm đăng quang, tôi nghĩ thành công của Lương Thuỳ Linh đã là câu trả lời thuyết phục nhất cho những thắc mắc ấy. Không những là người đẹp học vấn khủng với IELTS 8.0, nhận tấm bằng cử nhân xuất sắc của Đại học Ngoại Thương Hà Nội mà người đẹp họ Lương còn lọt top 12 chung cuộc Miss World 2019, trở thành Hoa hậu có thành tích cao nhất tại đấu trường quốc tế này.

Sau khi trở về nước, cô liên tục tham gia các show thời trang đình đám, trở thành vedette - first face của nhiều sàn diễn lớn. Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng Lương Thuỳ Linh chính là nàng thơ của những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Mỹ nhân sinh năm 2000 thậm chí còn ngồi ghế huấn luyện viên, giám khảo cho các chương trình về thời trang, cuộc thi nhan sắc. Dù mới ở độ tuổi 21 - 22 nhưng cô đã được đứng ngang tầm với các ngôi sao kỳ cựu trong nghề. Tôi nghĩ điều đó đã chứng tỏ trình độ, khả năng và kinh nghiệm vượt bậc, xuất sắc nàng hậu.

Ngoài ra, cô cũng bắt đầu hoạt động với vai trò MC song ngữ, cầm trịch nhiều chương trình tầm cỡ. Ở tuổi 20, tôi nghe nói Thuỳ Linh đã làm giám đốc phát triển dự án bất động sản và giám đốc thương hiệu thời trang. Khi bạn bè đồng trang lứa còn đang lo ăn học, thì cô sinh viên năm 2 Lương Thuỳ Linh đã có trong tay khối tài sản khủng như loạt đồ hiệu đắt đỏ cùng penthouse tiền tỷ toạ lạc ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội.

Với từng ấy gạch đầu dòng, tôi nghĩ chẳng ai có thể thắc mắc hay nghi ngờ gì về khả năng của Lương Thuỳ Linh. “Dì Dung” năm xưa quả thực là biết nhìn người khi chọn ra một cô Hoa hậu vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang, tri thức. 

Tài năng không kém Hoa hậu năm đó, chính là Á hậu 1 Kiều Loan. Cô từng được cử đi thi Miss Grand International 2019 và lọt vào top 10 chung cuộc. Nhưng tôi thấy hiếm có cô Á hậu nào mà táo bạo mà độc lạ như Kiều Loan. 

Các mỹ nhân thi nhan sắc xưa giờ luôn gắn với hình ảnh thuỳ mị, nết na, hoạt động cộng đồng, nếu có dấn thân showbiz thì làm người mẫu, diễn viên. Còn đằng này, Kiểu Loan debut với vị trí rapper, tham gia một cuộc thi về rap đình đám. Cô tích cực hoạt động nghệ thuật với nghệ danh Lona Kiều Loan. 

Sau khi giành Á quân 2 Trời Sinh Một Cặp, cô tiếp tục lọt top 10 thí sinh xuất sắc của King Of Rap và còn tham gia The Heroes 2021. Đầu năm 2022, Kiều Loan ra mắt MV đầu tay là Thích Hay Là Yêu Còn Chưa Biết trong vai trò ca sĩ.

Ngoài ra, tôi cũng thấy Kiều Loan đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình lớn. Đồng thời, cô trở thành huấn luyện viên của Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020. Có thể thấy, Lona là một Á hậu khá lăn xả, chăm chỉ và đa tài, dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Chính những điều đó đã định hình nên một người đẹp hết sức cá tính, táo bạo và khác biệt giữa một rừng mỹ nhân Việt.

>>> Xem thêm: Mẹ chồng Hà Tăng: Sao màn bạc một thời, vào hào môn làm CEO quyền lực

Cuối cùng là Á hậu 2 Nguyễn Tường San, mỹ nhân sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thanh lịch của người con gái Hà thành. Năm 2019, cô đại diện Việt Nam tham dự Miss International và xuất sắc lọt top 8 chung cuộc.

Mặc dù có bước đà thuận lợi nhưng sau khi tham dự đấu trường quốc tế, nàng hậu kín tiếng và ít xuất hiện tại các sự kiện. Đến cuối năm 2020, cô bất ngờ lên xe hoa với ông xã doanh nhân hơn 9 tuổi. Tôi nghe ngóng được thì chồng của cô là một đại gia nức tiếng. Tuy nhiên nàng dâu hào môn đến giờ vẫn chưa chính thức xác nhận.

Dù đã làm mẹ một con nhưng Tường San vẫn vô cùng xinh đẹp, nhan sắc ngày càng thăng hạng, vóc dáng nuột nà, quyến rũ. Sau khi con gái đầu lòng khôn lớn, cứng cáp hơn, cô trở lại làng giải trí và tích cực tham gia các sự kiện, trở thành mẫu ảnh của nhiều nhà thiết kế.

 >>> Xem thêm: Mẹ chồng Hà Tăng: Sao màn bạc một thời, vào hào môn làm CEO quyền lực

Nhìn lại chặng đường 3 năm của top 3 Miss World Vietnam 2019, có thể thấy các mỹ nhân đã có sự thay đổi ngoạn mục trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Nhưng điểm chung ở họ đó là nhan sắc ngày một thăng hạng, đồng thời sự nghiệp thành công, cuộc sống ấm êm. Các cô “con gái rượu” của Dì Dung đều giữ được ánh hào quang, hình ảnh đẹp trong mắt công chúng và không vướng bận một chút ồn ào nào trong suốt thời gian đương nhiệm của mình.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.