x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhan sắc đời thực Hoa hậu quốc tế: Karoline - Catriona cực phẩm

Hoa Le 14:50 - 12/08/2022

Năm 2022 chứng kiến một sự đầu tư hoành tráng của các cuộc thi nhan sắc trong nước, khi ban tổ chức liên tục mời các giám khảo uy tín là những Hoa hậu từng giành vương miện quốc tế. Nhân cơ hội này, tôi mới có thể chứng kiến cận cảnh nhan sắc đời thực mỹ miều của những người đẹp thế giới. 

Vừa qua, đương kim Hoa hậu thế giới 2021 Karoline Bielawska đã đáp chuyến bay tới Tân Sơn Nhất để ngồi “ghế nóng” của chung kết Miss World Vietnam 2022. Không những ban tổ chức mà người hâm mộ cũng đã vây kín sân bay để chào đón mỹ nhân xinh đẹp này. 

Chẳng những là đương kim Hoa hậu mà Karolina mới đây còn chiến thắng tại cuộc bình chọn Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu năm 2021. Chính vì thế, khán giả không khỏi tò mò trước nhan sắc đời thực của cô. 

Trong chiếc đầm maxi hoạ tiết hoa lá duyên dáng, thanh lịch, người đẹp Ba Lan xuất hiện tươi tắn, rạng rỡ, thân thiện vẫy chào và ký tặng người hâm mộ. Dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng cô vẫn làm tôi mê hoặc bởi vẻ đẹp kiều diễm, lộng lẫy, ngọt ngào với đôi mắt to tròn, mái tóc vàng óng ả cùng hình thể quyến rũ.

Ngắm Karolina mà tôi phải xuýt xoa, đúng là đẳng cấp Hoa hậu đẹp nhất thế giới có khác. Người đẹp sinh năm 1999 tỏa ra hào quang rạng ngời bởi ánh mắt sáng cùng nụ cười rạng rỡ.

Không những vậy, cô còn gây chú ý khi diện áo dài nổi bật và thể hiện kỹ năng catwalk điêu luyện ngay tại sân bay, đọ sắc cùng Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và chủ tịch Kim Dung. Tôi thấy người hâm mộ nào cũng phải tấm tắc khen những bước đi chuyên nghiệp và uyển chuyển của Karolina. Trong quốc phục Việt Nam, mỹ nhân Ba Lan dịu dàng, đoan trang, khoe được hình thể nuột nà, mướt mắt.

Cách đây ít lâu, Miss Universe Vietnam cũng đón đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ 2021 Harnaaz Kaur Sanhu đến TP.HCM để tham dự chung kết đấu trường nhan sắc này. Người đẹp Ấn Độ khiến cả sân bay Tân Sơn Nhất náo loạn, tắc nghẽn bởi dòng người đổ về đây để reo hò, chào đón cô. 

Không trang điểm cầu kỳ hay diện trang phục lộng lẫy, nữ giám khảo gen Z gây ấn tượng với nụ cười thân thiện cùng phong cách thời trang giản dị, thanh lịch. Cô vui vẻ cười nói với Á hậu Kim Duyên cùng ban tổ chức Việt Nam. Ngoài ra, cô cũng nhiệt tình vẫy tay, ký tặng fan. 

Giữa dòng người bủa vây, hàng trăm fan sắc đẹp chen chúc chào đón, Harnaaz tỏ ra khá bất ngờ và ngạc nhiên trước sự yêu mến và nhiệt thành của người hâm mộ Việt. Tuy nhiên, tôi đã khá bất ngờ trước nhan sắc qua camera thường của nàng hậu 10X. Có vẻ như so với nhan sắc trên mạng xã hội hay phương tiện truyền thông, ở ngoài đời Harnaaz “phì nhiêu” hơn hẳn. 

>>> Xem thêm: Bảo Thy, Tâm Tít và những mẹ bỉm Vbiz khoe dáng với trang phục biển

Mặc dù vẫn giữ được đường nét xinh đẹp sắc sảo cực Tây, nhưng cô không còn sở hữu thân hình nuột nà vạn người mê như trước. Chính người đẹp cũng thừa nhận rằng bản thân đã tăng cân sau khi đăng quang. Đến truyền thông ở Ấn Độ cũng phàn nàn cô về vấn đề không giữ vóc dáng sau khi đã giành vương miện. Điều này khiến tôi cảm thấy tiếc nuối vô cùng. 

Sau Harnaaz, đến lượt Catriona Gray - Miss Universe 2018 đến Việt Nam để làm giám khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Trong số tất cả những người đẹp từng đăng quang, Catriona là mỹ nhân xinh đẹp, tri thức và khiến tôi mê nhất. Ở cô hội tụ đủ mọi yếu tố từ tài tới sắc, nên năm đó khi giành chiến thắng, mỹ nhân Philippines hoàn toàn thuyết phục khán giả và khiến không một ai có thể phàn nàn, thắc mắc về kết quả này.

Ngày cô đặt chân tới sân bay Tân Sơn Nhất, nhiều người hâm mộ cũng xếp hàng dài chờ cô từ sớm. Ngay khi người đẹp xuất hiện, đám đông đã reo hò, chào đón. Đáp lại tình cảm của fan Việt, Catriona Gray nở nụ cười tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng, vẫy tay chào khán giả.

Trong trang phục giản dị với sắc vàng - đỏ nổi bật, Catriona khéo khoe eo thon cùng đôi chân dài miên man. So với 4 năm trước, cô vẫn luôn xinh đẹp, quyến rũ như vậy. Từng đường nét trên gương mặt của cô đều thanh tú, sắc sảo đến hoàn hảo bất chấp cả camera thường. 

Không những vậy, cô còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng fan khi có hành động cực thân thiện, thông minh. Khi được người hâm mộ tặng một chiếc vương miện, cô không ngần ngại nâng niu món quà trên tay và đặt một nụ hôn lên đó. Eo ôi, tinh tế thế này thì bảo sao mà fan không đổ đứ đừ.

 >>> Xem thêm: Lọ Lem và dàn ái nữ nhà sao Việt bộc lộ tài năng nghệ thuật

Soi cận cảnh nhan sắc của các nàng hậu quốc tế, tôi không khỏi trầm trồ, bất ngờ trước vẻ đẹp nổi bật, quyến rũ, sang trọng và sắc sảo của họ. Dù trang điểm, ăn mặc giản dị, nhưng các mỹ nhân vẫn vô cùng thần thái, toát lên khí chất của một beauty queen thực thụ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.