x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bảo Thanh, Diễm My và dàn mỹ nhân Việt đóng phim từ bé giờ ra sao?

Thi Zun 14:30 - 13/08/2021

Nhiều nữ diễn viên may mắn có cơ hội đóng phim từ nhỏ và nổi tiếng sớm. Thế nhưng, các ngôi sao nhí một thời khi trưởng thành lại có những ngã rẽ khác nhau trong sự nghiệp, khiến tôi không khỏi bất ngờ. Điển hình như trường hợp của những mỹ nhân dưới đây.

Diễm My

Từ khi 5 tuổi, Diễm My đã có cơ hội tham gia vào các hoạt động nghệ thuật. Cô bé dễ thương năm đó từng diễn chung với rất nhiều ngôi sao lớn của nền điện ảnh Việt thời bấy giờ như: Diễm Hương, Thương Tín, Võ Sông Hương, Huỳnh Anh Tuấn, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My… Đây hẳn là một vinh hạnh lớn mà không phải ai cũng có được đúng không nào!

Tôi thấy nhan sắc Diễm My ngày càng thăng hạng khi trưởng thành. Suốt những năm tháng lớn lên, cô nàng rất chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, nếu không đóng phim thì cũng chụp ảnh quảng cáo.

Sau này, Diễm My theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Có lẽ nhờ được đào tạo lại cộng thêm kinh nghiệm có được từ nhỏ mà cô nàng đã nhanh chóng nhận được nhiều cơ hội vàng ở cả 2 mảng điện ảnh và truyền hình. Nữ diễn viên hiện đang là một ngôi sao sáng của màn ảnh Việt qua loạt tác phẩm nổi bật như: Cô Ba Sài Gòn, Gái Già Lắm Chiêu, Tình Yêu Và Tham Vọng... 

>>> Xem thêm: Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của "ông Chiến" Hương Vị Tình Thân ngoài đời

Bảo Thanh

Theo tôi được biết, Bảo Thanh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bởi thế cũng thật dễ hiểu khi cô được tạo điều kiện để theo đuổi con đường diễn xuất từ sớm. Năm 8 tuổi, cô nàng được chọn vào vai bé Nụ trong phim Vào Nam Ra Bắc. Và bất ngờ thay, chính lần xuất hiện đầu tiên này đã giúp cô thắng giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13 tổ chức vào năm 2001 đấy. 

Lớn lên, Bảo Thanh thi vào Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội nhằm theo đuổi đam mê. Tuy từng đạt được dấu ấn từ khi còn bé nhưng bạn biết không, con đường đến với thành công của cô nàng thật ra chẳng hề dễ dàng tí nào!

Những năm sau khi tốt nghiệp, Bảo Thanh đóng khá nhiều phim nhưng thực sự mà nói thì không tác phẩm nào trong đó khiến tôi ấn tượng cả. Mãi khi tham gia dự án Sống Chung Với Mẹ Chồng, tên tuổi của nữ diễn viên mới có một vị trí trong lòng tôi và nhiều khán giả khác. 

Giờ đây, cô là một trong những gương mặt đình đám bậc nhất truyền hình Việt qua loạt “siêu phẩm" như Người Phán Xử, Về Nhà Đi Con... Đặc biệt, vai diễn "Thư Xinh Láo" trong Về Nhà Đi Con đã mang về cho Bảo Thanh lượng fan khủng, thú thật chính tôi cũng đã “phải lòng” cô nàng từ màn hoá thân xuất sắc ấy đấy!

Angela Phương Trinh

Tôi thấy, trong số những diễn viên nhí của Vbiz, Angela Phương Trinh chính là cái tên sở hữu danh tiếng cũng như tạo được sự chú ý nhiều nhất đối với khán giả. Cô nàng tham gia đóng phim từ năm 7 tuổi, với dự án “kinh điển" Kính Vạn Hoa, Angela Phương Trinh đã ngay lập tức gây ấn tượng bởi nhan sắc có phần nổi bật hơn nhiều bạn bè đồng trang lứa.

Bé Vy trong tác phẩm Mùi Ngò Gai được xem là vai diễn “để đời” của nữ diễn viên. Cô bé 10 tuổi năm đó với năng khiếu diễn xuất bẩm sinh đã từng lấy của tôi không ít nước mắt. Đến bộ phim Người Mẹ Nhí, cô cho thấy khả năng biến hoá đa dạng khiến tôi xem mà ngơ ngẩn, mê đắm đuối.

Bén duyên với điện ảnh từ bé rồi nhanh chóng khẳng định mình trên con đường diễn xuất. Tôi tưởng đâu sau này Angela Phương Trinh sẽ có một sự nghiệp vô cùng rực rỡ. Nào ngờ khi lớn lên, mỹ nhân trẻ liên tục gây nhiều lùm xùm không đáng có. Cô nàng đã tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật cách đây 4 năm khiến tôi vô cùng tiếc nuối.

Người đẹp hiện tại chọn cuộc sống an yên, cô thường xuyên đi chùa, hoạt động từ thiện, mở quán cơm chay… Điều này giúp nữ diễn viên phần nào lấy lại thiện cảm từ người hâm mộ. Thi thoảng tôi và dân tình vẫn thấy cô nàng xuất hiện trong các sự kiện nhưng phong thái người đẹp đã có nhiều thay đổi, trông dịu dàng và nền nã hơn xưa. 

YeYe Nhật Hạ

Cùng với Angela Phương Trinh, sau Mùi Ngò Gai, Nhật Hạ trở thành sao nhí nhận được nhiều kỳ vọng từ người xem. Sau này, cô tham gia bộ phim Gia Đình Phép Thuật - bộ phim vô cùng quen thuộc với 9x chúng ta. Cô nàng đóng vai cô chị Yeye thường xuyên gây biến với những màn chế tạo thuốc “chấn động” của mình. Nhân vật này ấn tượng đến mức, nó được Nhật Hạ chọn làm nghệ danh cho mình về sau.

Vốn đam mê nghệ thuật, Nhật Hạ cũng theo học tại trường sân khấu điện ảnh để đầu tư cho những dự định tương lai. Thế nhưng giữa lúc đang trẻ trung, toả sáng, nữ diễn viên lại có quyết định khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng, ngơ ngác. Đó là lập gia đình và sinh con.

Cách đây 2 năm, cô nàng vừa mới đóng phim trở lại. Tuy nhiên, những bộ phim mà cô tham gia lại không đủ sức hấp dẫn để “hâm nóng" tên tuổi. Tôi thật tiếc hết sức, nếu như ngày đó Nhật Hạ không “lặn mất tâm” một thời gian dài thì có lẽ hiện tại đã trở thành một cái tên đình đám tại Vbiz rồi.

  >>> Xem thêm: Việt Hoa: Ghét thì hãy ghét Nga “Hương Vị Tình Thân”, đừng ghét tôi

Tôi thấy, các mỹ nhân nhí một thời của màn ảnh Việt không phải ai cũng có được thành công như mong đợi. Nhiều người sớm nổi rồi vội tắt, trái lại không ít cô nàng đã là tên tuổi lớn. Thế nhưng dù sao đi nữa thì với tôi họ vẫn sẽ là tuổi thơ, là người đã mang đến niềm vui qua những thước phim khó quên.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.