x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bảo Thanh “hồi teen” sau khi sinh con gái thứ hai

Ân Phi 13:49 - 23/07/2021

Vào tháng 5 vừa qua, Bảo Thanh khiến mình không khỏi vui mừng khi thông báo tin tức cô đã hạ sinh con gái thứ hai. Chỉ hơn 1 tháng sau đó, nữ diễn viên liền nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả gọn gàng mà mình không tin được luôn vì quá nhanh. 

 Khác với nhiều mẹ bỉm thường xuống sắc sau sinh, Bảo Thanh hoàn toàn ngược lại. Trên trang cá nhân, cô liên tục đăng tải những hình ảnh cho thấy từ vóc dáng, nhan sắc đến phong cách thời trang của cô đều không giống một mẹ bỉm mới vừa sinh con cách đây một, hai tháng chút nào. 

Mình nghĩ các mẹ bỉm khác chắc phải ganh tỵ và học theo Bảo Thanh cách tập luyện để đẹp mỹ mãn như thế đó. 

Bảo Thanh khoe nhan sắc xinh đẹp, thần sắc rạng ngời, tươi tắn sau khi sinh con gái thứ hai. 

Mới đây, nữ diễn viên “Về nhà đi con" còn thu hút sự chú ý của mình khi chia sẻ một bức ảnh selfie cùng chú thích về việc được ông xã rủ đi “hẹn hò”. Hình ảnh của Bảo Thanh sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích từ khán giả hâm mộ và dân mạng. Đặc biệt, mình thấy mọi người để lại bình luận xuýt xoa trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của cô nàng.

Bảo Thanh đăng ảnh selfie khoe nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Qua những hình ảnh Bảo Thanh chia sẻ, mình có thể thấy sau khi sinh con gái thứ 2 cô đã không ngại thay đổi hình ảnh bản thân bằng cách cắt tóc mái. Kiểu mái ngang đã giúp Bảo Thanh “hack tuổi” thành công, mang đến vẻ trẻ trung nhưng vẫn không kém phần xinh đẹp. 

Mình thấy là, Bảo Thanh như "hồi teen" trở về quãng thời gian lúc còn là thiếu nữ đôi mươi khiến ai nhìn cũng say đắm. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nghi ngờ việc Nam cứu Long là giả

Nhìn nữ diễn viên trông không khác gì những cô gái tuổi đôi mươi đầy năng động, cá tính.

Có thể nói, dù bận rộn với việc chăm sóc con thế nhưng Bảo Thanh lại không bỏ bê cho chính mình, đặc biệt là ngoại hình. Cô không ít lần khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải hình ảnh “lên đồ” với đủ loại phong cách, từ chất lừ, hầm hố đến nữ tính, dịu dàng. Nhiều người còn nhận xét rằng, Bảo Thanh chính là minh chứng chuẩn xác nhất cho câu “càng đẻ càng đẹp”.

Đi khám bệnh thôi nhưng Bảo Thanh diện áo phông cùng sneakers hầm hố, đội mũ vải như các cô nàng tuổi teen.
Chán làm teengirl, nàng Xính Lao chuyển sang hóa thiếu nữ dịu dàng đằm thắm trong chiếc áo hở vai.
Váy hoa cùng với cài nơ xinh xắn, lúc này Bảo Thanh còn chưa hoàn toàn về lại dáng sau sinh. Nhưng có thể thấy nhan sắc của cô vẫn rạng ngời tươi tắn.

Mẹ hai con mà đẹp như thế này thì mình nghĩ ai nấy cũng phải ganh tỵ. Mà vốn dĩ trước khi sinh em bé, Bảo Thanh cũng tập luyện yoga, thể dục quá trời rồi còn gì, cái này là chăm lo từ trước chứ không phải nước đến chân mới nhảy như nhiều bà mẹ khác. Mình thấy cô ấy mau chóng lấy lại phong độ thì chắc là sẽ sớm quay lại đóng phim thôi. 

Nhưng sau Đôi Mắt Âm Dương, mình đánh giá Bảo Thanh hợp với điện ảnh, cô nên cân nhắc đánh mạnh hơn ở mảng này để phủ sóng cả nước đi. Đóng truyền hình mãi, một màu lắm.

 >>Xem thêm: Thanh Sơn đóng cặp với Khả Ngân trong dự án phim mới do VFC sản xuất

Bài viết của Ân Phi trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".