x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bảo Thanh và những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt

Sữa Đào 09:47 - 16/02/2022

Có thể nói showbiz Việt có vô vàn những mỹ nhân mà tài sắc đi đôi làm tôi vô cùng ngưỡng mộ. Những người đẹp như Ngọc Lan, Bảo Thanh hay Hồng Diễm… là những cái tên bảo chứng cho các bộ phim Việt. Vừa có tài vừa sắc thế nên những mỹ nhân này thường hay bị đặt lên bàn cân so sánh. 

Ngọc Lan

Nói đến những diễn viên nhan sắc ngút trời và khả năng diễn xuất không phải dạng vừa tôi nghĩ ngay đến Ngọc Lan. Cô lần đầu xuất hiện trước công chúng với vai trò người mẫu cho một tờ báo tuổi teen, sau đó đến năm 2003, Ngọc Lan rẽ hướng sang nghiệp diễn xuất với vai diễn đầu tiên trong bộ phim Công Ty Thời Trang. 

 >>> Xem thêm: Minh Hằng, Khả Ngân và dàn sao Việt thừa nhận "cảm nắng" bạn diễn

Mãi đến khi đóng Kiều Nữ Và Đại Gia, cái tên Ngọc Lan mới chính thức làm bùng nổ màn ảnh Việt. Tôi được biết nữ diễn viên không được đào tạo qua trường lớp bài bản nhưng khả năng diễn xuất của cô thì chẳng thua kém diễn viên nào. 

 Với sự nỗ lực không ngừng, Ngọc Lan đã khẳng định vị trí của mình qua các bộ phim Âm Tính, Cổng Mặt Trời, Thuyền Giấy… Cũng chính vì lẽ đó, nữ diễn viên đã xuất sắc giành được các giải thưởng danh giá điển hình như Cánh diều vàng & HTV Awards 2014.

 Trong những năm gần đây, Ngọc Lan làm tôi càng thêm ngưỡng mộ khi cô đảm nhận vai “Trang” trong bộ phim Luật Trời (2020). Nhân vật dì Trang do nữ diễn viên đảm nhiệm thuộc tuyến phản diện hoàn toàn, Ngọc Lan nhập vai đến nỗi nhiều khán giả còn hài hước đùa rằng ghét lây cả cô vì Trang quá ác. 

 Từng biểu cảm, giọng chửi bới hay chỉ một cái liếc mắt nhẹ của cô chính là nguồn ảnh chế hài hước của dân mạng vì quá chân thật. Với vai diễn này, nữ diễn đã được vinh danh ở hạng mục "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" tại Liên hoan truyền hình toàn quốc 2020. 

Bảo Thanh

Là một người yêu thích các bộ phim truyền hình của VTV, Bảo Thanh khiến tôi ấn tượng ngay lần đầu tiên bởi khả năng diễn xuất của cô. Vai diễn để đời trong bộ phim Sống Chung Với Mẹ Chồng đã khiến tên tuổi của nữ diễn viên một bước lên mây. 

 Tôi được biết, Bảo Thanh tham gia đóng phim từ năm 8 tuổi, cách diễn như không diễn đã giúp cô hóa thân vào nhân vật một cách thành công và chiếm trọn cảm tình của khán giả. Gương mặt phúc hậu, nụ cười hiền hòa chính là điểm cộng lớn nhất của nữ diễn viên. Sau khi kết hôn, Bảo Thanh trở lại màn ảnh với vai diễn trong các bộ phim như: Những Người Viết Huyền Thoại, Người Chồng Điên… và xuất sắc giành giải Cánh diều vàng.

 Sống Chung Với Mẹ ChồngVề Nhà Đi Con giúp sự nghiệp của Bảo Thanh bước sang một trang mới, phần nào giúp khán giả công nhận tài năng của nữ diễn viên. Vai nàng dâu Minh Vân đã được Bảo Thanh thể hiện trọn vẹn từ ánh mắt, đến từng cái cử chỉ khiến những khán giả xem phim như tôi tưởng rằng đây chính là một nhân vật có thật. 

Với vai “cô gái thực dụng” Anh Thư trong Về Nhà Đi Con, Bảo Thanh luôn cuốn người xem đến từng câu thoại của nhân vật này, nếu không có sự đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng như thế có lẽ người xem không thể cảm nhận trọn vẹn hết tính cách của nhân vật. Bởi mới thấy, cụm từ mỹ nhân tài sắc vẹn toàn đặt lên người cô là không sai chút nào. 

Hồng Diễm

Nói về phim của VTV, một cái tên làm tôi phải công nhận có sắc lẫn tài chính là Hồng Diễm. Hai bộ Hoa Hồng Trên Ngực Trái hay Cả Một Đời Ân Oán đã phần nào khẳng định tài năng của cô.

Trước khi rẽ hướng sang con đường diễn xuất, Hồng Diễm đã từng là một người mẫu có tiếng, Từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu ngọc trai phương đông 2004 và người mẫu được yêu thích nhất năm 2005 do Công ty Elite bình chọn. Với gương mặt khả ái, cách nói chuyện dịu dàng, nữ tính, Hồng Diễm nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn.

 Với kinh nghiệm cùng tài năng của bản thân, cô đã đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau. Từ Cầu Vồng Tình Yêu, Matxcova Mùa Thay Lá hay đến Hoa Hồng Trên Ngực Trái, nữ diễn viên luôn biến hóa đa dạng để nhập vai vào nhân vật một cách chân thật nhất.

 Gần đây nhất, với Hướng Dương Ngược Nắng, Hồng Diễm tái hợp cùng nam diễn viên Hồng Đăng đã tạo nên một cú nổ lớn trên màn ảnh Việt. Tôi được biết, với nghiệp diễn, Hồng Diễm không có xuất phát điểm chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, bởi vậy, khi có được cơ hội với phim ảnh, cô luôn cố gắng hết sức mình. Hồng Diễm lựa chọn kịch bản rất kĩ càng nên khán giả có thể thấy Hồng Diễm không xuất hiện với tần suất liên tục, nhưng lần nào xuất hiện cũng để lại một dấu ấn lớn trong lòng những khán giả như tôi.

Hồng Ánh

Hồng Ánh là một trong những mỹ nhân tôi nghĩ sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến. Từ thời còn bé, những bộ phim mà cô đóng như Người Đẹp Tây Đô, Trăng Nơi Đáy giếng, Kính Thưa Osin… đã để lại trong tôi một ấn tượng khó quên.

Tôi được biết Hồng Ánh sinh năm 1977 và lớn lên tại Trà Vinh. Ngoài việc là một diễn viên, cô còn đảm nhận các vai trò khác như đạo diễn, nhà sản xuất. Trước khi chuyển hướng sang diễn xuất, người đẹp 7X này từng là một diễn viên múa trên các sân khấu lớn. 

 Với tài năng của mình, nữ diễn viên đã giành khá nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như Giải Cánh diều vàng của Hội điện ảnh, Giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại liên hoan phim quốc tế Dubai… Hồng Ánh có một gương mặt phúc hậu, các đường nét chuẩn của một người phụ nữ Việt vì thế cô thường được giao vào những vai thuộc tuyến chính diện.

 Ngoài phim truyền hình, cô còn xuất sắc đảm nhận vai trò diễn viên trong bộ phim điện ảnh Tiệc Trăng Máu hay vị trí đạo diễn trong phim Đảo Của Dân Ngụ Cư. Vai diễn tôi ấn tượng nhất của cô chính là vai nhân vật Hạnh trong Cây Táo Nở Hoa. 

 Tất cả những gì khổ cực, đau khổ, chịu đựng nhất của nhân vật đã được Hồng Ánh khắc họa một cách rõ nét. Cô cho biết để thể hiện nhân vật này đã tốn không ít thời gian nghiên cứu và thậm chí nữ diễn viên còn bị kiệt sức bởi tuyến tâm lý của nhân vật. Bởi mới thấy Hồng Ánh vừa xinh đẹp vừa giỏi giang như thế nào!

>>> Xem thêm: NSƯT Chí Trung và hành trình tìm hạnh phúc sau một lần “đò”

Những mỹ nhân tôi vừa kể trên chính là ví dụ điển hình nhất khi nhắc đến những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Dù khởi đầu có gian nan, không phải chuyên môn chính nhưng những diễn viên này đều cố gắng hết sức mình để khẳng định thực lực của bản thân. Hy vọng những mỹ nhân này sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong thời gian tới!

Bài viết của Sữa Đào trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.