x

Đăng nhập

Comming soon...

Video Phim

Việt

Bất ngờ với nghề tay trái của Mỹ Tâm và các sao Vbiz mà ít ai biết đến

Quìn 10:55 - 22/12/2021

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nhiều nghệ sĩ Việt còn rất tích cực làm những công việc tay trái để kiếm thêm thu nhập. Điều này đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì cứ nghĩ họ giàu chỉ bằng việc chăm chỉ hoạt động trong showbiz thôi chứ! Hãy cùng xem video trên để biết được những nghệ sĩ này và công việc tay trái của họ nhé!

Có thể thấy, nhiều sao Vbiz còn lựa chọn thêm một nghề tay trái để học hỏi kinh nghiệm, nâng cao thu nhập cũng như thỏa mãn đam mê. Có người thoải mái chia sẻ, cũng có người kín tiếng về công việc của mình, nhưng nhìn chung họ khiến chúng ta phải bất ngời đúng không mọi người?! 

Để lại bình luận bên dưới để mình có thể biết mọi người có cảm nhận gì về công việc tay trái của các sao trên nhé!

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Kính RayBan và làn sóng văn hóa Mỹ

Đồng

Đồng

Chúng ta hãy nhìn lại lịch sử và văn hóa đại chúng Hoa Kỳ qua lăng kính của những thương hiệu kính mắt cổ điển và lâu đời nhất, kính RayBan.

Patrick Eyewear và vị thế đối tác chính thức của Ray-Ban Vietnam

Đồng

Đồng

Hành trình trở thành đối tác của Ray-Ban, và những dấu ấn lớn từ nhà bán lẻ mắt kính hàng hiệu Patrick Eyewear đã giúp họ khẳng định vị thế.

Hướng dẫn sử dụng "thiền định" giảm căng thẳng lo âu một cách hiệu quả

Tian Yi

Tian Yi

Thiền định không chỉ là hoạt động giảm lo âu căng thẳng một cách hiệu quả mà nó còn mang lại vô số lợi ích đối với sức khỏe như cải thiện tim mạch và giấc ngủ.

5 lời khuyên thực tế để trở nên tích cực hơn

Tiêu Dao

Tiêu Dao

Chúng ta sống mỗi ngày của mình với vô số những cảm xúc và khó có thể tránh được cảm giác lo âu, căng thẳng. Hãy cho phép bản thân tạm dừng và thư giãn.

10 "thực hành hạnh phúc" từ khắp nơi trên thế giới

Tiêu Dao

Tiêu Dao

Thế giới ngày càng trở nên bận rộn và "tốc độ" hơn khiến chúng ta quên đi những hạnh phúc nhỏ hằng ngày. Những thực hành từ các quốc gia có thể sẽ giúp ta đấy.

Giữ cho tâm trí luôn đúng: 5 mẹo gỡ rối tư duy "không thể"

Tian Yi

Tian Yi

Chúng ta thường có tâm lý tôi không thể làm bất cứ điều gì ra hồn cho một nhóm. Và điều quan trọng để gỡ rối chính là tự hỏi bản thân mình sẽ đóng góp được gì.