x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Giải mã lý do người hâm mộ muốn T'Challa trở lại trong Black Panther 2

SEIZEDIX 12:00 - 07/02/2022

Black Panther xuất hiện lần đầu tiên trong MCU qua bom tấn Captain America: Civil War và ngay lập tức trở thành nhân vật mà người hâm mộ vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, kể từ sau khi cố nam diễn viên Chadwick Boseman qua đời, tương lai của nhân vật này trở nên mù mịt và tới thời điểm hiện tại, mình thấ vẫn có rất nhiều khán giả mong muốn sẽ có một nam diễn viên khác đảm nhận vai diễn này.

Ra mắt lần đầu vào năm 2018, bom tấn Black Panther đã trở thành một cơn sốt văn hóa với tổng doanh thu phòng vé trên toàn cầu đạt 1,35 tỷ USD. Vai trò của Black Panther trong MCU càng trở nên quan trọng hơn sau khi anh tham gia Avengers: Infinity War Avengers: Endgame. Như đã nói ở trên, thật không may, Chadwick Boseman đã qua đời vào tháng 8 năm 2020 sau nhiều năm chiến đấu với căn bệnh ung thư. 

Bốn tháng sau đó, trong một sự kiện của Disney, Kevin Feige xác nhận rằng T'Challa sẽ không trở lại trong Black Panther 2 và đạo diễn Ryan Coogler đang làm một bộ phim tôn vinh những gì mà nam chính để lại, tập trung nhiều hơn vào phần còn lại của Wakanda. Dù biết rằng bất kỳ thông báo này của hãng đưa ra vào thời điểm nhạy cảm đó đều sẽ gây tranh cãi, nhưng sau khi quyết định không để nhân vật này trở lại, có vẻ như người hâm mộ không đồng tình với Marvel Studios.

Năm vừa qua, một bản kiến ​​nghị yêu cầu T'Challa trở lại đã thu được hơn 50 nghìn chữ ký và hashtag #RecastTchalla cũng lọt top trending trên các nền tảng mạng xã hội. Điều này cho thấy rất nhiều người hâm mộ muốn nhân vật này sẽ được tái xuất và thay thế bởi một nam diễn viên khác. 

Bản thân mình cũng tin rằng việc tái hiện T'Challa là cách đúng đắn để tôn vinh di sản mà Chadwick Boseman để lại, thay vì để nhân vật này lụi tàn. Ngoài ra, những người hâm mộ nhân vật này hiểu được tầm quan trọng của anh đối với MCU và muốn thấy anh tiếp tục đóng góp cho MCU trong tương lai.

Theo mình dự đoán, Marvel Studios có lẽ không muốn đưa T'Challa trở lại để tránh bất kỳ sự so sánh nào giữa Chadwick Boseman và nam diễn viên sẽ đóng vai Black Panther tiếp theo. Tuy nhiên, một số người cho rằng việc để nhân vật biến mất vào hư vô sẽ gây ảnh hưởng xấu đến những cống hiến mà Chadwick Boseman đã làm để hoàn thiện vai diễn. 

Việc đưa một gương mặt mới thủ vai nhân vật là cách tốt nhất để tôn vinh những gì Chadwick Boseman đã mang lại cho vai diễn và đảm bảo rằng những gì mà anh đã làm sẽ tiếp tục tồn tại qua nhân vật Black Panther. Một lý do khác mà mình nghĩ chính  là tầm quan trọng của Black Panther trong MCU. 

T'Challa gần như đã sẵn sàng để trở thành một trong những thủ lĩnh của New Avengers, là gương mặt quan trọng của vũ trụ điện ảnh Marvel cùng với Spider-Man (Tom Holland) và Doctor Strange (Benedict Cumberbatch). Hơn nữa, có rất nhiều cốt truyện về Black Panther vẫn chưa được khai thác trong phiên bản người đóng, đáng kể đến nhất là cuộc chiến giữa Wakanda và Atlantis. 

>>>Xem thêm: Black Panther 2: Phải sửa cái kết vì diễn viên không chịu tiêm vaccine

Chỉ còn chưa đầy 10 tháng nữa là Black Panther 2 sẽ chính thức phát hành và chưa có chi tiết nào về bộ phim được tiết lộ. Mình mong rằng các nhà sản xuất sẽ sớm nghĩ tới những mong muốn của người hâm mộ và đưa trở lại nhân vật mà họ yêu thích.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.