x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bé Ngân - Bé Bin trong Mùa Hoa Tìm Lại thân thiết ở hậu trường

Đức Nguyên 12:00 - 18/07/2021

Màu Hoa Tìm Lại đang là bộ phim truyền hình được đông đảo khán giả yêu mến bởi những tình tiết gay cấn, kịch tính ở chặng đường cuối của bộ phim, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Bên cạnh những diễn viên nổi tiếng với tài diễn xuất tự nhiên, chân thật như Thanh Hương, Duy Hưng, Thu Hoài, Hương Giang,… thì hai diễn viên nhí vào vai bé Ngân (Phụng Nghi) và bé Bin (Thiện Huy) cũng để lại cho tôi nhiều ấn tượng với nét ngây thơ, trong sáng, nhập vai vào nhân vật rất đạt.

 

Nhân vật bé Bin do diễn viên nhí Thiện Huy thủ vai là “sản phẩm” của Mỹ Lệ (Thanh Hương) đẻ thuê cho một cặp vợ chồng đại gia, đã từng được nhắc đến ở tập 21 của bộ phim này. Tuy nhiên, vì mẹ của bé Bin mất nên sau một thời gian dài gặp lại, ông ta đã nhờ Lệ chăm sóc, quan tâm Bin như là một người mẹ thứ hai của cậu bé mồ côi này.

 Lệ đã mang hết những tâm sự của mình để bày tỏ với Đồng cùng với tình thương người và những băn khoăn, trăn trở. Hai người thêm hiểu nhau hơn và cũng nhờ chuyện này mà bé Bin và bé Ngân có cơ hội được gặp gỡ, vui chơi cùng nhau và trở thành đôi bạn thân thiết.

 >>>Xem thêm: Mùa Hoa Tìm Lại: Lệ (Thanh Hương) lột xác sành điệu

Mới đây, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc của hai diễn viên nhí bên ngoài hậu trường được ê-kíp của đoàn phim chia sẻ trên mạng xã hội nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều dành lời khen cho sự đáng yêu của Thiện  Huy và Phụng Nghi, bên cạnh đó là những nhận xét tích cực về lối diễn thể hiện năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm của hai bé.

Tôi muốn nói thêm về cô bé Phụng Nghi. Với tôi, diễn viên nhí này đã gây ấn tượng với mạnh qua nhiều bộ phim “ăn khách” của VFC như Ngược Chiều Nước Mắt, Những Nhân Viên Gương Mẫu, Hoa Hồng Trên Ngực Trái và hiện tại là hai bộ phim đang gây sốt trên màn ảnh Việt là Mùa hoa Tìm Lại Hương Vị Tình Thân.

Dù chỉ mới 8 tuổi nhưng khi theo dõi những bộ phim mà cô bé này góp mặt, kể cả những khoảnh khắc hậu trường. Tôi nhận thấy Phụng Nghi là cô bé ngoan ngoãn, có đam mê và rất nghiêm túc với các vai diễn được giao. Theo chia sẻ của các diễn viên, cô bé này học thoại rất nhanh, diễn rất có cảm xúc, thậm chí sự tương tác với các nhân vật khác làm cho Thanh Hưng, Thu Hoài hay Thanh Hương có thêm cảm xúc để thể hiện tròn vai diễn của mình.

 >>>Xem thêm: Diễn viên Quang Anh biến hoá thể loại vai qua các bộ phim "ăn khách"

 Về phía gia đình, mẹ Phụng Nghi từng chia sẻ cô bé này bộc lộ năng khiếu, đam mê diễn xuất từ khi còn nhỏ. Lúc trước chưa biết chữ nhưng tập thoại với mẹ rất nhanh. Khi ở trường quay, đạo diễn nói con cần đẩy cảm xúc lên là Phụng Nghi sẽ tự biết diễn sao cho vừa ý các cô chú. Có những cảnh Phụng Nghi nhập vai quá, quay xong vẫn còn khóc khiến các nhiều người trong đoàn phim phải ôm để an ủi. 

 Sự chuyên nghiệp của diễn viên nhí này còn thể hiện ở việc nghiêm túc với đam mê, sở thích được làm diễn viên. Có những ngày con phải dậy từ sáng sớm và quay đến tận tối muộn nhưng Phụng Nghi không hề mè nheo mẹ. Gần đây cô bé còn đi cùng đoàn về Thanh Hoá, cách xa nhà gần vài trăm cây số để quay những cảnh quay ở miền biển.

>>>Xem thêm: "Bé Ngân" Phụng Nghi - diễn viên nhí tài năng trong Mùa Hoa Tìm Lại

 Ngoại hình đáng yêu, sự trong sáng, ngây thơ cùng với niềm đam mê với nghề. Tôi tin hai diễn viên nhí này - Phụng Nghi và Thiện Huy sẽ trở thành những nhân tố triển vọng của màn ảnh Việt trong tương lai. Tuy nhiên, hiện tại các bé vẫn đang tuổi ăn tuổi học nên cần tập trung cho việc này trước. Khi trưởng thành gia đình có thể định hướng nghề nghiệp, con đường đi theo nguyện vọng của các bé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.