x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

"Bé Ngân" Phụng Nghi - diễn viên nhí tài năng trong Mùa Hoa Tìm Lại

Đức Nguyên 12:40 - 16/07/2021

Mùa Hoa Tìm Lại hiện đang là bộ phim truyền hình nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả với nhiều tình tiết hấp dẫn đẩy lên cao trào. Trong những tập gần đây, tôi đặc biệt ấn tượng với vai bé Ngân được diễn viên nhí Phụng Nghi hoá thân. Những phân đoạn phim khiến tôi thực sự cảm động. 

Và tôi nghĩ không phải riêng mình mà đông đảo quý vị khán giả cũng dành rất nhiều lời khen về diễn xuất của bé trên các diễn đàn phim như: "Bé đóng đạt và giọng nói rất hay", Tương lai con là diễn viên xuất sắc trong màn ảnh Việt",…

 “Phủ sóng” trong nhiều bộ phim khiến Phụng Nghi ngày càng được khán giả nhớ mặt đặt tên bởi lối diễn xuất tôi phải gọi là thiên bẩm. Gia đình bé cũng rất vui khi con nhận được lời khen ngợi khi chỉ mới 8 tuổi nhưng rất nghiêm túc tham gia đoàn phim cùng các cô chú, lại còn diễn rất đạt nữa. 

Chị Hồng Trang, mẹ diễn viên nhí này chia sẻ: "Con đi ra đường được mọi người nhận ra, con rất thích. Có năm hai mẹ con du lịch Hàn Quốc, thấy người Việt mình ở đó nhận ra con đóng phim Hoa hồng trên ngực trái, con vui lắm!"

>>>Xem thêm: Mùa Hoa Tìm Lại: Lệ (Thanh Hương) lột xác sành điệu

Bé Phụng Nghi bén duyên với nghệ thuật rất tình cờ. Năm 4 tuổi được mẹ cho đi học lớp mẫu thì thấy con thích và để con được giao lưu, cởi mở và tự tin hơn. Với sự nhanh nhẹn và có năng khiếu nên Phụng Nghi được nhiều người để ý, giới thiệu cho đi đóng TVC quảng cáo rồi dần được đi đóng phim với các vai phụ. 

Nhân vật đầu tiên của bé trên truyền hình là khi tham gia sitcom Sắc Màu Phái Đẹp. Tiếp đó, cô bé này được góp mặt trong nhiều bộ phim “ăn khách” của VFC như: Những nhân viên gương mẫu, Hoa hồng trên ngực trái, rồi Hương vị tình thân, Mùa hoa tìm lại.

 Bén duyên với nghệ thuật sớm, Phụng Nghi sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất và niềm đam mê, ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Phụ huynh của diễn viên nhí này chia sẻ, “bé Ngân" rất thích đi đóng phim, thậm chí còn muốn đến phim trường hơn đi học, lúc nào mà phim đóng máy thì buồn và hụt hẫng lắm.

 Bên cạnh đó, chị Trang còn cho biết thêm bé học thoại rất tốt, từ bé chưa biết chữ thì được mẹ kèm nhưng đến nay thì hoàn toàn có thể tự mình nắm bắt cảm xúc nhân vật.

 >>>Xem thêm: Diệp sẽ lột xác trong phần 2 Hương Vị Tình Thân, không còn xấu xí

Nhận xét về Phụng Nghi, nam diễn viên Duy Hưng nói: “Bé rất thông minh, nhanh nhẹn và diễn giỏi. Ban đầu hai bố con còn lạ lẫm nhưng chỉ qua 1-2 lần ghép thoại là đã diễn rất ăn ý. Trong nhiều cảnh khó nhưng cảm xúc bé Nghi rất tốt nên đã đẩy cả hai lên. Diễn với con rất thích”. 

Thu Hoài cũng dành lời khen cho diễn viên nhí này: “Khi quay với bé Ngân tôi thực sự bất ngờ về tài diễn xuất của bé. Cảm xúc của bé đã mang đến cho tôi sự tương tác để hoàn thành tốt vai diễn của mình”.

 Thật đúng là như vậy! Theo tôi thấy, với các phân đoạn dạt dào cảm xúc đến diễn viên đã có kinh nghiệm còn cảm thấy “khó nhằn” chứ đừng nói là cô bé 8 tuổi. Ấy vậy mà Phụng Nghi thực sự đã chinh phục được tôi bởi những phân đoạn nội tâm ấy. Không chỉ trong phim này mới ấn tượng với diễn viên nhí này mà trước đó khi xem Hoa hồng trên ngực trái, Hương vị tình thân. Mỗi nhân vật đều có tính cách, hoàn cảnh khác nhau nhưng cô bé 8 tuổi này đều “cân” được hết, diễn rất đạt.

  >>>Xem thêm: Mối lương duyên của Việt Anh và NSND Hoàng Dũng

Điều đặc biệt là Phụng Nghi chưa từng được gia đình cho đi học một lớp diễn xuất nào. Tất cả những kinh nghiệm nhập vai, diễn xuất mà bé làm đều là năng khiếu thiên bẩm cùng với sự học hỏi, nắm bắt nhanh nhẹn trực tiếp từ đạo diễn, từ các cô chú diễn viên ở trường quay. 

"Đạo diễn nói đẩy cảm xúc lên là con biết mình phải làm gì. Ví dụ như cảnh khóc, con biết tạo cảm xúc để đến cảnh đó con bật được cảm xúc lên và khóc", mẹ diễn viên nhí này chia sẻ.

Dường như không có cảnh quay làm khó được cô bé 8 tuổi này. Mặc dù có nhiều phân đoạn phải quay từ sáng sớm rồi đến khuya mới được về hay thậm chí là đi cùng ê-kip đến những nơi xa nhưng Phụng Nghi không hề nhõng nhẽo ngược lại còn rất nghiêm túc, chuyên nghiệp chẳng kém gì các cô chú diễn viên trong đoàn phim. 

 Hiện tại, Phụng Nghi đang tham gia hai phim Hương Vị Tình Thân và cả Mùa Hoa Tìm Lại. Với lối diễn xuất chân thật, tự nhiên. Tôi tin chắc rằng cô bé này sẽ là một “cây măng” triển vọng của màn ảnh Việt. Tuy nhiên, hiện tại diễn viên nhí này vẫn đang tuổi ăn tuổi học nên gia đình hãy ưu tiên việc học trước. Sau này nghề nghiệp hãy định hướng để con theo đuổi đam mê và ước mơ của mình.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.