x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mùa Hoa Tìm Lại sắp hết vẫn có "biến", Đồng - Lệ không được thành đôi?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:30 - 15/07/2021

Mùa Hoa Tìm Lại đang đi dần tới hồi kết và Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng theo sát từng diễn biến của bộ phim đang gây bão trên màn ảnh nhỏ này. Thế nhưng, chỉ còn 2 tập nữa thôi là “chốt kèo” mà sao phim vẫn ngập trong drama, khiến mình băn khoăn về cái kết của cặp đôi Đồng – Lệ (Duy Hưng – Thanh Hương) quá vậy nè!

Đồng – Lệ là một trong những cặp đôi màn ảnh đẹp nhất trên màn ảnh Việt hiện nay, được dân tình “đẩy thuyền” nhiệt tình. Bản thân mình cho rằng, họ chính là mảnh ghép hoàn hảo của cuộc đời nhau, chỉ có Lệ mới thấy được những phẩm chất tốt đẹp phía sau lớp vỏ cục cằn, khô khan của Đồng và chỉ có người đàn ông mạnh mẽ như Đồng mới là bến đỗ bình yên, có thể bảo bọc, chở che cho Lệ.

>>> Xem thêm: Diệp Anh và Phụng Nghi - 2 sao nhí thế hệ alpha chiếm đóng màn ảnh VTV

Bé Ngân lén chạy ra ngoài, mượn điện thoại của người qua đường để liên lạc với bố.
Thế nhưng, khi bố con tương phùng cũng là lúc tai nạn xảy ra.

Trong những tập gần đây của bộ phim, Đồng và Lệ đã có nhiều cơ hội thấu hiểu, chia sẻ tâm tình với nhau khi cùng lên thành phố tìm bé Ngân (Phụng Nghi). Cứ ngỡ đây là dấu hiệu cho thấy biên kịch của Mùa Hoa Tìm Lại cũng “ship” cặp đôi này thì ai ngờ, cả bầu trời drama lại bất ngờ ập đến khiến mình lo sợ sẽ có cú “quay xe” bất ngờ. Đó là việc bé Ngân bị tai nạn khi lén chạy ra ngoài tìm bố.

Việc Ngân gặp nạn khiến mối quan hệ “như nước với lửa” của Đồng và Thủy (Thu Hoài) – vợ cũ của anh bất ngờ hòa hoãn trở lại. Họ tự nhìn nhận lại bản thân mình, nhận ra lỗi lầm trong việc chăm con và xóa bỏ hận thù để cho con gái một tương lai tốt đẹp nhất. 

Đặc biệt, chi tiết Đồng đồng ý với mong muốn của con gái: “Bố đừng ghét mẹ nữa nhá” sau khi bé Ngân tỉnh lại càng khiến mình hoang mang: “Liệu Đồng và vợ cũ có ‘yêu lại từ đầu’ để cho con gái có một gia đình trọn vẹn hay không?”.

Trong lúc mình đang băn khoăn về mối quan hệ giữa Đồng và Thủy thì phía Lệ cũng có “biến” mới. Lệ tâm sự với Đồng về bố con vị đại gia năm nào mà cô từng đẻ thuê. Được biết, mẹ của Bin (Thiện Huy) mất đã lâu và cậu bé trở nên ương bướng, khó bảo vì thiếu tình thương, sự chăm sóc của người mẹ. Chính vì vậy, Lệ đã nhận lời với vị đại gia này rằng sẽ gần gũi, quan tâm đến Bin như một người mẹ.

Điều này không chỉ khiến Đồng phải “hốt” và đặt câu hỏi: “Thế ở với bố nó luôn à?” mà khán giả như mình cũng hoang mang chẳng kém. Chẳng có lẽ thông tin Lệ bỏ Đồng để theo đại gia là thật?

Tự dưng mình nhớ lại bài viết trên trang cá nhân của nữ diễn viên Thanh Hương về mối quan hệ giữa Đồng và Lệ nè! Thanh Hương có đăng tải một bức ảnh lên mạng xã hội với lời nhắn: “Xin lỗi fan của anh Đồng nhé! Mình có lý do để không đến với anh ấy các bạn ạ”. Khi ấy, mình cứ ngỡ người đẹp Vbiz muốn trêu ghẹo đồng nghiệp mà thôi nhưng giờ tự nhiên trong đầu lại nảy ra “thuyết âm mưu” rằng: “Hay là Thanh Hương đã đánh tiếng trước về cái kết của cặp đôi Đồng – Lệ?”.

Trong giây phút hoang mang thì hình ảnh thân thiết tại hậu trường của cu Bin và bé Ngân khiến mình vớt vát lại phần nào. Hai con thân mật như vậy thì chắc hẳn Đồng và Lệ vẫn có cơ hội thành đôi đúng không nào?

Chỉ còn 2 tập nữa thôi là Mùa Hoa Tìm Lại sẽ khép lại rồi! Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng cả Đồng và Lệ đều sẽ có được cái kết đẹp sau bao biến cố, đau khổ trong cuộc đời. Và mình là “shipper” đang “chèo thuyền” nhiệt tình cho cặp đôi màn ảnh này nhé! Bạn thì sao? Bạn có mong Đồng – Lệ về chung một nhà không nào?

>>> Xem thêm: Lan Ngọc và dàn mỹ nhân Việt đóng chung vai diễn với sao Hàn

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.