x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Na Ae Kyo - Oh Yoon Hee gặp mặt, rating Penthouse lại bá chủ tiếp rồi

Thích Vậy Đấy 12:10 - 13/03/2021

Có thể nói, chưa bao giờ trong tất cả các tập phim vừa qua mà Cheon Seo Jin lại cho thấy sự thất bại và yếu đuối tới như vậy. Kết quả đáng buồn của ngày hôm nay chính do bàn tay cô ta gây ra, từ việc áp đặt con cái cho đến lấn lướt chồng và cả ảo tưởng sức mạnh khi cố “làm thân” với một kẻ mưu mô nguy hiểm. Thế nhưng nhìn thấy cô Cheon bị cả penthouse “hành”, đâu đó trong sự hả hê, tôi vẫn trào lên một chút thương cảm, tuy rằng không nhiều.

Nhìn ánh mắt sợ hãi khi chứng kiến con gái phát điên vì làm chuyện ác, ánh mắt bất lực đáng thương khi cầu xin chồng cũ quay lại và cả ánh mắt hận lắm nhưng không làm gì được khi quỳ gối trước Oh Yoon Hee, tôi mới hiểu thấu đạo lý con người sống trên đời đều có nhân quả, nó tới muộn đó chứ không phải là không tới đâu. 

Cô Cheon đang phải nhận quả đắng mà mình đáng phải nhận chứ không oan ức gì. Nói đi cũng phải nói lại, con người xấu xa hiện tại cũng là kết quả của cả một quá trình nuôi dưỡng sai cách. Bố của cô giáo đã dạy sai cô, rồi cô cũng dạy sai Eun Byeol, kết quả là giờ cả hai mẹ con đều ê chề, đau đớn.

Ở tập này, Oh Yoon Hee cũng đã cho thấy sự chuyển mình cần phải có. Từ một bà mẹ sống cả đời vì con gái, giờ con không còn, cô còn gì nữa mà phấn đấu, vậy nên những phút đầu suy sụp là cần thiết, để rồi sau đó đứng lên, quyết mạnh mẽ trả thù thực sự là vô cùng hợp lý. 

Đoạn mẹ Ro Na không dám tin rằng Ha Yoon Cheol đã thay lòng và phản bội lại càng ghim sâu trong lòng tôi suy nghĩ rằng, người phụ nữ này không phải đang mất lòng tin ở một người đàn ông mình từng yêu mà cô đang không dám tin, không muốn tin bởi bác sĩ Ha chính là cha của Ro Na. Tôi chờ đợi điều đó và mong nó thành sự thật.

>>>> Xem thêm: Xem xong tập 7 Penthouse 2 mà thương cô Cheon vì "ăn hành" quá nhiều

Na Ae Kyo chính là người bí ẩn có sức hút nhất hiện nay. Cô nàng mang gương mặt của Shim Su Ryeon nhưng lại có tính cách mạnh mẽ khác hẳn. Sự trở về lần này của cô chắc chắn không phải là muốn nối lại tình xưa mặn nồng với Ju Dan Tae hay đoàn tụ với hai đứa trẻ Seok Hoon và Seok Kyeong. 

Đặc biệt hơn cô nàng còn từng liên lạc với Logan Lee và tới cuối tập cũng gặp Oh Yoon Hee cho thấy hai người phụ nữ này sẽ cùng nhau khuấy đảo cả tòa Hera không một ngày nào yên. Hơn nữa, lần này Ju Dan Tae đã gặp phải một đối thủ khó lường, đây là điều cần thiết để chế ngự người đàn ông tham vọng và bất chấp thủ đoạn này. Bộ ba Logan Lee - Oh Yoon Hee - Na Ae Kyo thực sự là thứ tôi mong chờ nhất trong những tập kế tiếp.

 

 >>>> Xem thêm: 4 điểm làm nửa sau Penthouse 2 hấp dẫn: Ai đã khiến Ro Na "bay màu"?

Từ phim tình cảm gia đình hàng xóm yêu thương bảo vệ lẫn nhau, bỗng dưng trong tập 7 vừa qua, Penthouse lại nửa biến thành phim tâm linh làm người ta hơi choáng váng một chút. Nhưng mà nhìn thấy linh hồn bé Ro Na vẫn xinh lắm dù đã cố dữ dằn hơn xưa lại không thể không bật cười. Penthouse vốn là một nồi lẩu thập cẩm mà, thi thoảng giật mình xíu cũng không phải chuyện lạ gì. 

Chỉ thấy vừa thương vừa tội cho Eun Byeol, đã nhát cáy lại còn đang yên đang lành tự dưng làm người ta “bay màu” rồi giờ hâm hâm dở dở. Cô bé này có ông bố bà mẹ cực phẩm quá nên chưa đủ trưởng thành đã nhận lấy chấn thương tâm lý sâu sắc, nhưng đó là cái giá đúng đắn cho việc làm của cô. Chỉ mong Eun Byeol sẽ sớm tỉnh lại mà nhận lấy hình phạt cho mình.

Một tập phim mà Cheon Seo Jin bị “hành” từ đầu phim tới cuối phim, đã nhận rating 19.4% - 23.5%, hơi giảm một chút nhưng vẫn là “bá chủ” trong tất cả các đài, vẫn chứng minh được người ta không thể bỏ tác phẩm này. 

Cũng phải dành cho cô giáo một lời khen, đi cầu xin quỳ lạy đối thủ thảm thương lắm nhưng vẫn mặc váy dài 8 thước lộng lẫy, quả thực sinh ra là thượng lưu thì tới lúc rơi xuống hố vẫn phải thượng lưu tới cùng. Nhưng trận này hơi thua rồi cô giáo ạ, tìm cách lật kèo xem nào, tôi cũng không tin là cô lại dễ dàng từ bỏ đến thế.

Có vẻ chuỗi bi thảm của Cheon Seo Jin vẫn chưa kết thúc, sau Ha Yoon Cheol, Oh Yoon Hee giờ đến phiên Ju Dan Tae ra tay. Đúng như ý kiến nào đó tôi từng đọc trên mạng, phim này nên đổi từ Cuộc Chiến Thượng Lưu thành Sóng Gió Đời Cô Cheon thì hợp lý hơn đấy. Tuy nhiên, kịch hay vẫn còn chờ ở những tập kế tiếp, tiếp tục ngóng tập tối nay thôi nào.

 *Bài viết của fan phim Hàn gửi cho DienAnh.Net

Đừng quên đón xem siêu phẩm hiện thực xã hội của SBS vào lúc 22 giờ (giờ Hàn Quốc) thứ 6 - thứ 7 hàng tuần và ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.