x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse tung ảnh mới tập 9; Kim So Hyun hóa gái Nhật cực xinh

Thích Xôi Xoài 13:55 - 19/03/2021

Sau 1 năm kể từ bộ phim tái xuất Alice, mỹ nam Joo Won sẽ trở lại với tác phẩm mới dữ dội và nặng ký hơn mang tên Carter của Netflix. Tên phim cũng chính là tên nhân vật nam chính của Joo Won, anh là một mật vụ giỏi nhưng lại đột nhiên mất trí nhớ. Không chỉ vậy, anh chàng còn bị cuốn vào một chiến dịch bí ẩn và phải đối mặt với những cuộc rượt đuổi nghẹt thở. 

Hậu xuất ngũ, anh chàng liên tục bứt phá khỏi những bộ phim tình cảm lãng mạn. Với Alice, người ta đã được thấy diễn xuất tâm lý đan xen hành động hay tuyệt vời của mỹ nam này, còn tác phẩm mới sẽ lại một lần nữa giúp Joo Won vươn tới danh hiệu “nam thần hành động” trên màn ảnh nhỏ. Hơn nữa, chủ đề đặc vụ luôn có sức hút riêng và lượng khán giả ổn định. Với sự đầu tư của Netflix, nhiều người kỳ vọng Carter sẽ trở thành huyền thoại như Iris từng làm được cách đây hơn 10 năm.

>>>> Xem thêm: Song Kang - Han So Hee kết đôi trong phim; Rosé lập kênh YouTube riêng

Cuối tập 8 vừa qua, khán giả đã được mãn nhãn với pha hô hấp nhân tạo của đại gia LA Logan Lee cho cô nàng Na Ae Kyo, người có khuôn mặt giống hệt Shim Su Ryeon. Dường như sau khi tiếp xúc gần với người đẹp này, Logan đã nhận ra điều gì đó. Loạt ảnh mới của đoàn phim tung ra tăng thêm sự tò mò cho người xem về thân thế thật của nhân vật bí ẩn này.

Theo đó, Na Ae Kyo lạnh lùng nhìn Logan Lee trong khi anh chàng đáp lại cô với ánh mắt tha thiết và tuyệt vọng. Hai năm trước, Na Ae Kyo đã gọi cho Logan trước khi biến mất để nói rằng cô sẽ tiết lộ cho anh biết Ju Dan Tae đã làm gì Shim Su Ryeon. Cuộc gặp gỡ sau 2 năm với bao điều bí ẩn đang khiến người xem sôi sục, liệu Shim Su Ryeon có còn cơ hội quay lại với Penthouse hay chăng, ai cũng đều mong Logan sẽ cho người xem một câu trả lời trong tập 9 sắp tới.

>>>> Xem thêm: Penthouse 2 tập 9 trở lại với những tình tiết bẻ lái quen thuộc

Ngoài ra, đám cưới của Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin cũng là tâm điểm trong tập này. Nhà sản xuất vừa đăng loạt ảnh cô dâu họ Cheon xinh đẹp mỹ miều trong đám cưới, thế nhưng gương mặt cô nàng thì chẳng giống đang là cô dâu chút nào. Trái ngược với vẻ quạu quọ của vợ mới, Ju Dan Tae lại vô cùng tận hưởng bởi ông ta đạt được mục đích của mình. Tôi đang rất chờ đợi những chiêu trò mới của “ác ma” trong những tập tới, liệu còn ai “bay màu” vì ông ta nữa chăng. 

Đang gây chú ý với vai diễn công chúa Pyeonggang trong Sông Đón Trăng Lên, Kim So Hyun lại vừa khiến fan giật mình với tạo hình chuẩn gái Nhật trên trang bìa và loạt ảnh trong tạp chí Singles số tháng 4 sắp tới. Khác xa hình ảnh ngọt ngào thường ngày, lần này nàng mưa đã hoàn toàn trưởng thành và quyến rũ với phong cách khác lạ, khán giả thì vừa bất ngờ lại vừa trầm trồ trước tạo hình này của cô nàng.

Trong bài phỏng vấn, Kim So Hyun đã chia sẻ những lo lắng khi lần đầu vào vai nữ chủ trong phim cổ trang lần này: “Tôi nghĩ sẽ tuyệt hơn nếu vài năm nữa tôi mới gặp được Pyeonggang. Tuy nhiên nếu như bỏ qua tác phẩm này thì tôi sẽ vô cùng hối hận. Với một tấm lòng rộng mở và nỗ lực, hy vọng rằng đây sẽ là một bước chuyển mình trong diễn xuất. Tôi cũng hơi lo lắng vì hình ảnh bản thân khi còn nhỏ trong phim cổ trang đã khắc sâu trong lòng khán giả, chính vì vậy lần này tôi muốn mình nỗ lực hơn để truyền tải một hình ảnh khác đến mọi người”. Sự chuyển mình của Kim So Hyun đang nhận được phản hồi cực tốt từ người xem.

Mới đây, thương hiệu thời trang hàng đầu Calvin Klein đã thông báo Park Seo Joon chính thức trở thành chàng thơ mới của một dòng sản phẩm hãng. Cùng với thông báo này, CK cũng tung ra hình ảnh tuyệt đẹp và quyến rũ của chàng mỹ nam đình đám. Anh “phó chủ tịch” cứ đỉnh cao cuốn hút thế này thì tôi sao mà rời mắt khỏi được đây.

*Bài đóng góp của fan phim Hàn cho DienAnh.Net. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.