x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Người khiến Bae Ro Na ra đi đã lộ diện trong tập 8 Penthouse mùa 2

Hồng Trà Sữa 07:05 - 14/03/2021

Sau tập 7 bị chê là nhàn nhạt và khiến rating tụt từ 26,9% xuống 23,5%, Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 đã lấy lại phong độ khi nhiều tình tiết hấp dẫn xảy ra trong tập 8 lên sóng tối qua.

>> Bạn có biết: Xem xong tập 7 Penthouse 2 mà thương cô Cheon vì "ăn hành" quá nhiều

Nửa sau của tập này kịch tính hơn hẳn khi khán giả đã phát hiện ra Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) chính là người chơi đòn quyết định khiến Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) nằm lẻ loi trên bậc thang giữa trời đêm. Sự việc này được hé lộ thông qua đoạn nhớ lại của tên “ác nam” khi đi thử đồ cưới cùng Cheon Seo Jin (Kim So Yeon).

Mà tên Ju Dan Tae này quả thật là quá tàn độc khi sẵn sàng ra tay với bất kỳ ai miễn là có lợi cho bản thân mình. Tưởng rằng hắn yêu Cheon Seo Jin thật lòng nhưng thật ra hắn chỉ muốn chiếm lấy tập đoàn Cheong A và cô giáo thì quá xui xẻo khi chỉ là một phần trong kế hoạch của gã. 

Cô giáo Cheon mới tập trước phải quỳ trước Oh Yoon Hee (Eugene) thì tập này lại phải quỳ trước Ju Dan Tae để van xin hắn đừng tung đoạn ghi âm có thể ảnh hưởng tới con gái của cô - Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin). Hình ảnh cô gái xinh đẹp, kiêu ngạo, tự tôn của mùa 1 đâu mất rồi mà mùa này toàn quỳ với khóc không vậy cô Cheon ơi là cô Cheon.

Ở cuối tập này, Ju Dan Tae còn suýt nữa đã xử luôn cả nhân vật mới là Na Ae Kyo (Lee Ji Ah) khi buộc tội cô phản bội hắn vào 2 năm về trước. Tuy nhiên, lần này đứng trước mặt hắn là Na Ae Kyo chứ không phải Shim Su Ryeon nên dễ gì cô nàng chịu khuất phục như vậy. Na Ae Kyo dù sau đó bị ngất đi nhưng đã kịp thời được Logan Lee (Park Eun Seok) và Oh Yoon Hee ra tay giải cứu. Chỉ cần chậm ít phút nữa thôi thì Na Ae Kyo chưa kịp tung chiêu đã tàn dưới tay tên bồ cũ tệ bạc rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Na Ae Kyo - Oh Yoon Hee gặp mặt, rating Penthouse lại bá chủ tiếp rồi

Nguyên nửa sau của tập 8 hấp dẫn như thế đó, chứ nửa đầu thì nó vẫn bình bình như xuyên suốt tập 7 mà thôi. Ấn tượng nhất có lẽ là phân cảnh bác sĩ Ha (Yoon Jong Hoon) quyết định “đường ai nấy đi” với Oh Yoon Hee. Không phải vì hết yêu mà vì anh cho rằng mình không còn đủ tư cách đứng trước mặt cô. Dù bác sĩ Ha khóc rất dữ dội nhưng tôi thì xin phép trề môi khinh bỉ vì sự ác nửa mùa và có phần hèn nhát tệ hơn cả chữ tệ của tên bồ cũ này.

Bên cạnh dàn sao chính thì tôi cũng cực ấn tượng với hai mẹ con Ma Ri và Je Ni nhé, càng ngày càng thích hai người này rồi. Phân cảnh Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) rủ Oh Yoon Hee đi giải tỏa nỗi buồn và an ủi cô cũng là điểm sáng làm tâm hồn đứa chờ hóng drama cảm thấy mát dịu phần nào. Từ hai con người “như nước với lửa” ở mùa 1, giờ đây Ma Ri đã xem Yoon Hee như em gái ruột quả thật là điều ấm lòng biết bao. 

Tất nhiên không thể không nhắc đến cảnh Yoo Je Ni (Jin Ji Hee) “nựng yêu” lên má Ha Eun Byeol một cái rõ đanh trong lớp vì dám xúc phạm đến Ro Na nữa. Xem xong cảnh đó mà cứ nghĩ con bé Hae Ri ngày nào của Gia Đình Là Số 1 Phần 2 nhập vào Je Ni chứ nào phải cô bé ấy thường ngày. Một phân cảnh hấp dẫn khác là hành động mất kiểm soát sau đó của Ha Eun Byeol cũng đã bị Ju Seok Hun (Kim Young Dae) phát hiện. 

>> Xem thêm: 4 điểm làm nửa sau Penthouse 2 hấp dẫn: Ai đã khiến Ro Na "bay màu"?

Với mức rating 23,5% ở tập 7 thì bộ phim dù vẫn giữ thế thượng phong nhưng đây là lần đầu tiên rating bị giảm sút kể từ khi mùa 2 lên sóng. Với những tình tiết mới gay cấn và bất ngờ trong tập 8 vừa qua, tôi thật hy vọng sẽ giúp cho rating của phim tăng trở lại, nhất là khi mối quan hệ giữa các nhân vật đang ngày càng trở nên rối rắm và khó đoán hơn. 

Chỉ còn 5 tập nữa là mùa 2 kết thúc nên chắc chắn những gì xuất sắc nhất sẽ được đoàn làm phim để lại trong các tuần còn lại. Ngại gì hóng drama, chỉ cần nhẫn nại thì ai hiền, ai ác, ai dở dở ương ương cũng lộ ra thôi mà. Hẹn gặp lại Penthouse tuần sau nhé.

*Bài viết của fan phim Hàn gửi cho DienAnh.Net

Đừng quên đón xem Cuộc Chiến Thượng Lưu Mùa 2 vào lúc 22 giờ (giờ Hàn Quốc) thứ 6 - thứ 7 hàng tuần trên SBS và hãy nhớ ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.