x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Sao nữ Thái Lan sinh năm 1989: Diễn giỏi mà cũng lắm lùm xùm

Hồng Trà Sữa 11:55 - 24/09/2022

Nếu dàn sao nữ sinh năm 1989 của làng phim Hàn hơi bị mờ nhạt thì những mỹ nhân đồng niên đến từ Thái Lan lại vô cùng nổi danh luôn nha. Đúng như kiểu mà cư dân mạng hay nói đùa với nhau thời gian qua là “không má nào chịu thua má nào”, xét riêng về năng lực trong nghề, dàn sao nữ Tbiz sinh năm 1989 phải nói là cực kỳ ấn tượng. Cơ mà bên cạnh tài năng khỏi chê đó thì đời tư của một số cá nhân trong hội này lại hơi bị lùm xùm đó. Cùng tôi tìm hiểu chi tiết hơn thông qua bài viết này nha. 

Vill Wannarot

Có mặt trong làng phim ảnh Thái Lan từ năm 2008, Vill Wannarot nhanh chóng được chú ý khi đảm nhiệm thành công vai chính trong bộ phim Đêm Định Mệnh - bản làm lại của Dòng Máu Phượng Hoàng. Tên tuổi của cô tiếp tục được biết đến rộng rãi và ngày càng thành công hơn với những Em Là Phụ Nữ, Bi Tình Song Sinh hay Bắt Lấy Thiên Thần

Dẫu đa phần các vai diễn của Vill Wannarot đều có hình tượng giống nhau, nhưng sao nữ 33 tuổi này không bị xem là một màu do luôn mang đến những sự khác biệt nhất định ở mỗi lần tái xuất. Gần đây thì Vill Wannarot vẫn giữ được phong độ ổn định của mình trên màn ảnh qua 2 bộ phim Hoàng Tử Ếch bản Thái và Nàng Vệ Sĩ Của Tôi trên One31 HD. 

>> Bạn có biết: Loạt phim điện ảnh Thái Lan gây sốt ở Việt Nam những năm qua

Matt Peeranee

Nhan sắc quyến rũ, diễn xuất chất lượng lại có nền tảng học vấn tốt, Matt Peeranee có lẽ đã trở thành minh tinh của làng phim ảnh xứ sở chùa vàng nếu không vướng phải lùm xùm “mượn chồng người” vào năm 2019. Đặc biệt hơn khi người mà Matt Peeranee nương tựa này là chồng cũ của Aff Taksaorn - một sao nữ rất được lòng công chúng Thái Lan. 

Vì vậy nên Vì Sao Đưa Anh Tới bản Thái do cô đóng chính cùng Nadech Kugimiya đã bị khán giả ghét bỏ và nhận phải rating đáng thất vọng. Từ một ngôi sao có thực lực được công nhận của nhà đài CH3, Matt Peeranee giờ đây như “gai” trong mắt khán giả tại Thái Lan nói riêng lẫn những người yêu thích phim ảnh xứ sở chùa vàng nói chung. 

Taew Natapohn

Không còn là gương mặt được khán giả yêu thích tuyệt đối nữa do hàng loạt lùm xùm như chia tay bạn trai 14 năm để quen HiSo hay trở thành “đại sứ cách ly” trong đợt dịch vừa qua của Thái Lan, nhưng tài năng diễn xuất và gia tài phim ảnh thành công là điều mà không ai có thể chê trách gì được ở Taew Natapohn. 

Trở thành diễn viên độc quyền của nhà đài CH3 từ năm 2006, Taew Natapohn đã chứng tỏ bản thân là một diễn viên vừa xinh đẹp, vừa diễn giỏi, lại khéo chọn kịch bản với loạt phim ăn khách như Ngọn Lửa Kiêu Hãnh, Ánh Dương Tình Yêu, Nữ Thần Rắn, Trò Chơi Tình Ái hay Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác. Taew Natapohn có thể khiến người ta không thích ở vai trò người nổi tiếng, nhưng với tư cách là diễn viên thì ai cũng phải gật gù và thán phục tài năng của cô. 

>> Có thể bạn quan tâm: Bộ sậu vừa đẹp vừa giỏi của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh

Min Peechaya 

Trưởng thành từ sân chơi nhan sắc Miss Teen Thailand, Min Peechaya sau đó đã gắn bó với nhà đài CH7 hơn một thập kỷ và trở thành một ngôi sao lẫy lừng của nhà đài này. Những bộ phim đã làm nên tên tuổi cho Min Peechaya mà tôi nhớ phải kể đến như Lời Nguyền Gia Đình, Chuyện Tình Tay Ba, Sóng Gió Song Sinh

Với đẳng cấp, vị thế và nhan sắc trời cho, Min Peechaya còn vinh dự khi là ngôi sao phim ảnh hiếm hoi của Thái Lan từng được sải bước trên thảm đỏ của cả Cannes Film FestivalVenice International Film Festival - 2 liên hoan phim hàng đầu của điện ảnh thế giới. Hiện Min Peechaya đang là diễn viên tự do sau khi chấm dứt hợp đồng với CH7 vào năm 2020. Dự án phim đầu tiên của cô khi làm diễn viên tự do là Giả Vờ Xấu Xa Để Anh Đừng Yêu của GMMTV, đóng chung cùng mỹ nam đang lên Win Metawin trong năm 2022 này. 

Bella Ranee

Vào nghề trễ nhất ở trong danh sách này khi tới năm 2011 mới trở thành diễn viên dưới trướng của CH3, nhưng hiện nay rõ ràng Bella Ranee đang là sao nữ sinh năm 1989 đình đám nhất của làng phim ảnh Thái Lan. Với thành công vang dội của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản điện ảnh, Bella Ranee bây giờ có thể tự tin nói rằng mình làm tốt ở bất cứ màn ảnh nào luôn đấy. 

Dù là vai thứ hay vai chính, vai hiền hay vai dữ thì Bella Ranee chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng về năng lực của mình cả. Sắp tới, phần 2 của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản truyền hình sẽ khởi quay và lên sóng, dự là cái tên Bella Ranee lại “làm mưa làm gió” làng giải trí xứ sở chùa vàng cho mà xem. Đợt này không chừng cả khu vực Đông Nam Á cũng phát sốt theo phần 2 của bom tấn đình đám này luôn á chứ. 

>> Xem thêm: Dàn sao nữ đình đám Thái Lan khoe eo thon siêu đẹp khi diện áo ngắn

Thích Bella Ranee nhất cơ mà nếu để nói về năng lực diễn xuất thì tôi vẫn đánh giá cao Taew Natapohn hơn một chút nha. Bỏ qua Matt Peeranee đã bị khán giả đại chúng Thái Lan không nhìn thì 4 gương mặt còn lại vẫn có nhiều cơ hội để phát triển và nâng cao tên tuổi hơn nữa lắm, đặc biệt là Bella Ranee đấy nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Châu Á

Nếu bạn yêu thích Bella Ranee, Taew Natapohn cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Thái Lan , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love Destiny The Movie? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.