x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Dàn sao nữ đình đám Thái Lan khoe eo thon siêu đẹp khi diện áo ngắn

Hồng Trà Sữa 13:50 - 25/05/2022

Có lẽ do thời tiết và cũng là sở thích riêng nên tôi thấy dàn sao nữ đình đám của làng giải trí Thái Lan rất chuộng diện áo ngắn. Và dĩ nhiên là các ngôi sao của chúng ta đều khoe được dáng đẹp eo thon trong thể loại áo này rồi. Bài viết này của tôi sẽ là một trận so kè rất hấp dẫn giữa các mỹ nữ Thái khi mặc áo ngắn đấy.

Bella Ranee 

Nếu có theo dõi Instagram của ngôi sao Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh thì mọi người sẽ thấy cô là một tín đồ tập luyện thể dục thể thao rất là chăm chỉ. Đó cũng chính là lý do vì sao mà Bella Ranee lại sở hữu vóc dáng cân đối và chiếc eo săn chắc như hiện nay. Mỗi lần Bella đăng ảnh diện áo ngắn lên mạng xã hội là lượt tương tác tăng tới tấp luôn. 

Cơ mà hình như Bella chưa tự tin lắm với chiếc eo của mình hay sao á, do tôi thấy cô ấy khá hiếm khi diện áo ngắn khoe eo mà nếu có thì cũng không khoe triệt để như nhiều đồng nghiệp khác. Hy vọng trong thời gian tới, Bella Ranee sẽ tự tin hơn vì với tôi, vóc dáng hiện tại của cô là đủ đẹp và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ rồi nha. 

Min Pechaya 

Không quá săn chắc như Bella Ranee nhưng bù lại Min Pechaya có được sự tự tin nên những lần khoe eo thon của cô đều tạo được ấn tượng mạnh mẽ. Nữ chính Giả Vờ Xấu Xa Để Anh Đừng Yêu cũng có tần suất diện áo ngắn rất thường xuyên trên trang cá nhân Instagram của mình luôn. 

Được cái là nhan sắc của Min quá đỗi xinh đẹp, quá đỗi yêu kiều và mỗi lần khoe eo lại diện một loại áo ngắn khác nhau, thế nên không mang lại cảm giác nhàm chán, tôi nhìn mà tôi mê. Đôi khi việc bản thân có đẹp, có thu hút hay không nó nằm ở sự tự tin nhiều hơn và điều này đã được Min Pechaya áp dụng rất siêu đó. 

>> Bạn có biết: Top 10 sao nữ Thái Lan có thù lao cao nhất 2022

Kimmy Kimberley 

Tôi khá là thích tạng người của Kimmy Kimberley, kiểu to lớn, khi có tập luyện đầy đủ thì sẽ cho cảm giác săn chắc, khỏe mạnh ấy. Đặc biệt là nếu đầu tư cho việc luyện tập giữ dáng là có thể lấp ló múi bụng luôn. Bởi thế mà mỗi lần Kim đang hình như này lên là tôi cứ phải xuýt xoa cả lên, đẹp quá mà, mê quá mà.

Tôi mong là Kimmy sẽ khoe phần eo săn chắc nhiều hơn, để có thể chiêm ngưỡng được thành quả tập luyện chăm chỉ của cô. Ở chung đài với Bella Ranee cái Kimmy Kimberley cũng bị ngại khoe giống như người đồng nghiệp luôn. 

Yaya Urassaya 

Chiếc eo thon thả và thẳng đuột này của Yaya Urassaya chính là hình dáng mà không chỉ bao cô gái mơ ước, đến cả tôi cũng thích luôn đó. Dĩ nhiên là nhìn kiểu săn chắc và đầy đặn giống Bella Ranee hay Kimmy Kimberley thì cũng thích đó, cơ mà không hiểu sao nhìn vào Yaya là tôi cứ bị cuốn và ngắm hoài mà không biết chán luôn. 

Có cực phẩm thon thả như vậy thì một lần nữa là tôi cũng mong Yaya hãy diện áo ngắn nhiều lên, để mọi người có thể chiêm ngưỡng được ưu điểm tuyệt vời này của cô nha. Chán Yaya Urassaya lắm cơ khi có eo xinh như vậy mà thỉnh thoảng mới khoe ra để con dân trầm trồ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nữ thần đình đám Thái Lan đọ sắc khi để tóc mái

Mai Davika 

Không hổ danh là đệ nhất mỹ nhân của xứ sở chùa vàng, nữ thần Mai Davika mà không khoe eo thì thôi chứ khoe một cái là làm náo loạn chốn mạng xã hội ngay luôn. Tôi nghĩ số đo phần này của ngôi sao Tình Người Duyên Ma chắc phải nhỏ lắm luôn ý, không biết cụ thể bao nhiêu chứ nhìn hình thì tôi đoán tầm từ 56cm đến 60cm thôi. 

Không biết Mai Davika có điểm yếu gì không nữa, chứ lần nào đề cập đến nữ thần này tôi cũng phải tốn quá nhiều thời gian để khen ngợi và dành sự ngưỡng mộ cho vẻ đẹp của cô luôn. 

Baifern Pimchanok 

Ngôi sao của Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo này cũng là một nhân vật khiến tôi chán ơi là chán vì có eo đẹp quá trời quá đất luôn mà lâu lâu mới cho chúng lộ diện một lần. 

Cái loại áo ngắn đang là xu hướng của thời trang mùa này từ thương hiệu Miu Miu đã được Baifern Pimchanok diện một cách không thể nào đỉnh hơn được nữa. Không chỉ rất đúng với tinh thần của thương hiệu đình đám đó mà chiếc eo tuyệt vời của Baifern cũng được tôn lên triệt để trong bộ trang phục này. Nhờ ưu điểm đó mà tôi thấy Baifern Pimchanok diện cái “áo què” đẹp nhất trong dàn mỹ nhân châu Á luôn. 

>> Xem thêm: Mỹ nhân Thái thả dáng xinh đẹp trên bãi biển

Thon thả thì ấn tượng theo kiểu thon thả mà săn chắc thì xuất sắc theo kiểu săn chắc, nói chung là đẹp hết trong mắt tôi. Nếu phải chọn thì có lẽ chiếc eo của Yaya Urassaya, Mai Davika, Kimmy Kimberley và Baifern Pimchanok sẽ là sự lựa chọn của tôi đó nha. 

*Bài đóng góp từ một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yaya Urassaya, Mai Davika, Baifern Pimchanok… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".