x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Biệt Dược Đen: Huỳnh Anh, Lương Thanh lần đầu làm cảnh sát

Đức Nguyên 21:00 - 23/08/2023

Đài Truyền hình Việt Nam vừa ra mắt một bộ phim hình sự hoàn toàn mới với tên gọi Biệt Dược Đen. Đây là tác phẩm nằm trong dòng phim điều tra phá án thuộc series Cảnh Sát Hình Sự mà tôi cũng như nhiều khán giả truyền hình rất thích. 

 Nội dung của bộ phim là cuộc đấu trí giữa đội cảnh sát mưu trí với những tên tội phạm ranh mãnh và xảo quyệt. Tôi nghĩ Biệt Dược Đen sẽ mang đến những phút giây hấp dẫn, kịch tính cho những người yêu phim hình sự, trinh thám. 

>>>Xem thêm: Cherry An Nhiên diện đồ tái chế, catwalk thần thái ngút ngàn

 Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Huỳnh Anh, anh đóng vai Tuấn, một cảnh sát thông minh, dũng cảm. Nhân vật này có quá khứ đau buồn khi chứng kiến người mẹ bị người ta hại. 

Huỳnh Anh chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên anh làm công an trên màn ảnh, rất áp lực và cũng gặp nhiều khó khăn. Chắc hẳn đây sẽ là một trải nghiệm mới lạ của anh trong suốt quá trình làm nghề. 

 Phe phản diện trong bộ phim này là 4 anh chàng trong nhóm City boy, do các diễn viên Binh An, Đỗ Duy Nam, Hoàng Anh VũPhạm Tuấn Anh thủ vai. 

Để hóa thân thành vai Đạt, Duy Nam đã thay đổi tạo hình của mình. Chịu đau đớn trong vòng 8 tiếng để làm kiểu tóc giống mấy rapper Mỹ đen. Từng thành công với vai Thịnh “ngựa” trong phim Mê Cung, đây sẽ là một thử thách mới đối với nam diễn viên. Cũng là cơ hội cho anh thể hiện cho khán giả thấy rằng không chỉ đóng hài hay mà hóa thân thành một kẻ gặp vấn đề tâm lý, ác độc cũng rất dã man. 

>>>Xem thêm: Nhan sắc đời thực gây thương nhớ của Ngọc (Món Quà Của Cha)

 Hoàng Anh Vũ đóng vai Cường, anh khiến khán giả cực bất ngờ khi đã cua trọc mái tóc của mình. Nam diễn viên chia sẻ anh đã đề nghị với đạo diễn rằng cho tạo hình nhân vật như thế để mang đến những điều mới lạ thú vị cho khán giả. 

 Sau vai Bát trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Phạm Tuấn Anh nhanh chóng quay trở lại màn ảnh với vai Trịnh Quốc Vương, kẻ đứng đầu nhóm City Boy. Vương là một công tử hư hỏng chuyên tổ chức tiệc bay, ăn chơi xa đọa. Nhân vật này cũng là nạn nhân trong vụ án đội cảnh sát điều tra. 

 Bình An cũng “biến hình” khi hóa thân thành nhân vật Long, một kẻ tinh quái, có nhiều thủ đoạn và cực tàn nhẫn. Trong phim Biệt Dược Đen, nam diễn viên có nhiều cảnh lăn giường táo bạo với các bạn diễn nữ, phản ánh chân thực thói hư tật xấu của những chàng công tử con nhà giàu. 

 Ở phe chính diện, ngoài diễn viên Bảo Anh, có nhiều gương mặt mới lần đầu đóng công an như Hoàng Long, Lương Thanh,… hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim thú vị cho khán giả. 

>>>Xem thêm: Ngắm visual ấn tượng của dàn ngọc nữ 9x trong Món Quà Của Cha

 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.