x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Biệt thự của Hồ Quang Hiếu thay đổi chóng mặt sau khi "đập đi xây lại"

SEIZEDIX 08:45 - 31/01/2022

Là một trong những ca sĩ có tiếng của Việt Nam với loạt bản hit một thời, chốn nghỉ ngơi của Hồ Quang Hiếu cũng nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Theo mình tìm hiểu, trước khi chuyển sang nơi ở hiện tại, nam ca sĩ sinh sống tại một căn nhà bình thường với mẹ và em gái trong suốt 14 năm. Sau nhiều năm cố gắng phát triển sự nghiệp, giờ đây anh đã có điều kiện để xây và hoàn thiện căn biệt thư trị giá 23 tỷ đồng, kết hợp giữa yếu tố cổ điển và hiện đại.

Dù đã có không gian sống hết sức lý tưởng, thế nhưng vào cuối 2021, gia đình Hồ Quang Hiếu khiến mình bất ngờ khi quyết định tân trang lại biệt thự trước khi tết đến, xuân về. Với sự giúp đỡ cũng như hướng dẫn của Lý Nhã Kỳ, nam ca sĩ giờ đây đã có một ngôi nhà hiện đại và xán lạn hơn rất nhiều. Bản thân anh cũng chia sẻ rằng thiết kế mới giúp ngôi nhà trở nên đẹp hơn và bây giờ anh mới thấy bạn mình là Lý Nhã Kỳ có khiếu xây dựng đến thế nào.

>>>Xem thêm: Hồ Quang Hiếu và dàn sao Việt "mất điểm" trong mắt fan khi chơi TikTok

Vừa kịp hoàn thành trước tết, giờ đây ngôi nhà của Hồ Quang Hiếu đã trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn trước đây rất nhiều. Dựa vào các hình ảnh được anh chia sẻ, có vẻ như biệt thư được lấy hai tông màu chủ đạo là đen và trắng, tuy đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, ưng mắt. Để phù hợp với toàn bộ căn nhà, phòng ngủ của nam ca sĩ cũng được sử dụng tông màu đen - xám, vô cùng ấm áp và thoải mái.

Giờ đây, Hồ Quang Hiếu đã thoải mái trưng bày những kỷ niệm chương, cúp và thành tích đã đạt được trong suốt nhiều năm vừa qua ở phòng ngủ mà không sợ bị rối rắm, bừa bãi vì toàn bộ căn nhà được thiết kế theo không gian mở. Một trong những điểm nhấn lớn nhất của toàn bộ căn nhà là không gian sân vườn cực đẹp trên tầng thượng, giúp cả nhà có thể gần gũi với thiên nhiên hơn.

 Sau khoảng thời gian dài tân trang, giờ đây Hồ Quang Hiếu đã có một căn nhà rộng rãi và thoáng mát hơn nhiều. Mình hy vọng anh sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu nhất tại đây.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".