x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nữ đại gia kim cương của Vbiz được báo quốc tế gọi là Kim Kardashian

Hoa Le 08:12 - 29/01/2022

Chưa bao giờ, công chúng hết trầm trồ, ghen tỵ trước sự giàu có, nổi tiếng và cuộc sống như bà hoàng của Lý Nhã Kỳ. Cô được khán giả ưu ái gọi với danh xưng “nữ đại gia kim cương”, bởi kiều nữ sinh năm 1982 chẳng có gì ngoài hột xoàn và bất động sản. 

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn (sinh năm 1982, tại Vũng Tàu). Trải qua thời niên thiếu đầy cơ cực khi bố mất vì bạo bệnh, phải bươn trải ra đời kiếm sống giúp đỡ mẹ, giờ đây Lý Nhã Kỳ đã trở thành diễn viên, doanh nhân nổi tiếng, giàu có. 

Mới đây, tờ báo SCMP của Hong Kong còn dành cho nữ đại gia Vbiz một bài báo riêng và ngợi ca cô là “Kim Kardashian Việt Nam”. Cây bút nước ngoài dành sự ngưỡng mộ cho Lý Nhã Kỳ và cuộc sống sang chảnh của cô trong toà nhà 25 tầng. Người đẹp gốc Vũng Tàu gây dựng cho mình cả một đế chế riêng, nắm trong tay vô số bất động sản, trang sức đắt giá. Khối tài sản của cô được ước tính là khoảng 17 triệu USD (385 tỷ đồng).

Đại sứ du lịch Việt Nam từng tiết lộ dinh thự mới của mình được sửa sang từ toà chung cư 25 tầng. Trong talkshow Ăn Ké Cùng Lâm, chính người đẹp “tự khai”: “Toà nhà này có 26 căn hộ, sau đó chị mua hết 1 toà rồi đập ra và thay đổi hẳn theo ý của mình. Các bạn đầu bếp, nhân viên sẽ ở đây”. Cơ ngơi mới của người đẹp có tông trắng chủ đạo, mọi ngóc ngách đều được bày trí nội thất cao cấp, có cả chỗ để dựng trường quay chuyên nghiệp. Nghe đến đây là đủ hiểu mức độ hoành tráng của căn nhà Lý Nhã Kỳ ở, lẫn độ giàu có của nữ đại gia rồi phải không. 

Tuy nhiên, đó chưa phải là hết đâu nhé. Đại gia kim cương còn chứng minh đẳng cấp tiêu tiền quyển của mình khi tậu du thuyền giá 4,4 triệu USD (gần 100 tỷ đồng) hồi năm 2016. Bên trong chiếc du thuyền này là phòng khách, phòng ăn, phòng giải trí, quầy bar và cabin giường. “Con cưng” của người đẹp chẳng khác nào một cung điện hạng sang trên biển. Bên cạnh đó, cô cũng là chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Ghost trị giá 1,8 triệu USD (hơn 40,7 tỷ đồng) và một siêu xe khác giá hơn 11,3 tỷ đồng. 

Chẳng những vậy, Lý Nhã Kỳ còn là yêu nữ hàng hiệu chính hiệu khi khoe bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đủ mọi hãng, màu sắc đến kích cỡ. Thậm chí, nữ doanh nhân còn tiết lộ một bộ sưu tập túi Hermès Birkin xa xỉ có 15 màu, cô sẵn sàng rút ví mua trọn để khỏi phải nghĩ. 

Mà tôi thấy đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ phải ở chỗ cô sẵn sàng chi tiền khủng để đến thảm đỏ Cannes nhiều năm. Mỗi thiết kế được người đẹp diện lên mình, tiền tỷ có khi còn ít. Chính sự hiện diện của cô trên thảm đỏ quốc tế, đã giúp mang hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ mà không kể đến bộ sưu tập bất động sản mà cô sở hữu thì quả là một thiếu sót lớn. Hiện tại, nữ đại gia đang nắm trong tay sương sương căn biệt thự tựa lâu đài ở TP.HCM, một biệt phủ rộng 10.000 m2 ở Vũng Tàu, resort 7.000 m2 ở Đà Lạt…

>>> Xem thêm: Khánh Vy và loạt mỹ nhân tuổi Dần đình đám Vbiz có học vị khủng

 >>> Xem thêm: Ngọc nữ Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân Việt có quê gốc ít ai biết

Để kể hết về độ giàu có của Lý Nhã Kỳ hay khối tài sản cô đang sở hữu chắc nói vài ngày cũng chưa hết. Chỉ với từng đó gạch đầu dòng thôi, nhưng cũng đủ để chúng ta mường tượng ra được độ giàu khủng của Lý Nhã Kỳ rồi.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.