x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Báo Hàn bình chọn 9 cặp đôi trên phim sở hữu ảnh chụp tạp chí đẹp nhất

Trà Thái Xanh 15:50 - 17/05/2021

Ảnh chụp tạp chí để quảng bá cho tác phẩm phim ảnh đã không còn là điều quá xa lạ trong làng giải trí Hàn Quốc. Hàng năm có tới hàng chục những bộ ảnh như thế được ra lò với các phong cách cũng như sự thể hiện khác nhau của các diễn viên. Trang cine_play_ mới đây đã liệt kê ra 9 bộ ảnh tạp chí đẹp nhất của các cặp đôi được thực hiện nhằm quảng bá cho phim. Cùng tìm hiểu xem những cái tên nào đã vinh dự được cine_play_ “điểm mặt đặt tên” nhé.

>> Bạn có biết: Những cặp nam chính - phụ phim Hàn gây chia rẽ người xem sâu sắc

Son Ye Jin - Hyun Bin 

Cặp đôi hàng đầu của xứ sở kim chi hiện nay là Son Ye Jin và Hyun Bin được điểm danh đầu tiên với bộ ảnh chụp cho VOGUE Korea số tháng 8 năm 2018. Một điều bất ngờ là cả hai chụp bộ ảnh này nhằm quảng bá cho bộ phim điện ảnh Cuộc Đàm Phán Sinh Tử chứ không phải Hạ Cánh Nơi Anh - bộ phim bén duyên cho hai người. Tuy vậy, Bin - Jin vẫn thể hiện vô cùng tình tứ và tràn đầy cảm xúc như một cặp đôi đang yêu nhau thật vậy. Có chăng đây chính là tín hiệu tình yêu đầu tiên mà rất có thể cả hai cũng không nhận ra vào thời điểm đó?

Park Bo Young - Kim Young Kwang 

Cũng trong năm 2018 nhưng ở số tháng 10 và cho tạp chí 1st Look, cặp đôi trong phim Ngày Em Đẹp Nhất là Park Bo Young - Kim Young Kwang đã mang đến bộ hình ngọt hơn cả đường dành cho người xem. Công chúng đã dành mọi lời khen tích cực nhất để dành tặng cho cặp đôi này khi bộ ảnh của họ được tung ra. Dù chỉ là ảnh tĩnh thôi nhưng vẫn có thể cảm nhận được “phản ứng hóa học” tuyệt vời mà họ dành cho nhau.

Han Hyo Joo - Lee Jong Suk 

Tháng 11 năm 2016, cặp đôi trai tài gái sắc Han Hyo Joo và Lee Jong Suk có dịp hội ngộ nhau trên tạp chí DAZED Korea. Màn tái hợp của nam nữ chính trong Hai Thế Giới đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ và thích thú. Không quá tình cảm và ngọt ngào như hai cặp đôi ở trên nhưng Han Hyo Joo và Lee Jong Suk gây dấu ấn bởi phong cách thời thượng cùng cá tính mà cả hai mang lại trong từng hình ảnh. Một bộ ảnh thời trang rất đáng nhớ dành cho cả hai.

Jo Bo Ah - Lee Dong Wook 

Cũng là tạp chí DAZED Korea nhưng lần này là Jo Bo Ah và Lee Dong Wook từ bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly. Ấn phẩm mà cặp đôi này xuất hiện là số tháng 10 năm 2020. Tuy bộ phim không quá thành công nhưng sự tương tác ấn tượng mà Jo Bo Ah - Lee Dong Wook có được từ trong phim cho tới bộ ảnh tạp chí cho DAZED Korea thật sự rất tuyệt và xứng đáng nhận tràng pháo tay từ công chúng.

Han Ji Min - Nam Joo Hyuk 

Mở đầu cho năm 2021, tạp chí Marie Claire Korea đã chiêu đãi cho khán giả bộ ảnh tạp chí tuyệt đẹp của Han Ji Min và Nam Joo Hyuk. Đây là bộ ảnh quảng bá cho bộ phim điện ảnh Nàng Thơ Của Tôi mà cả hai thủ vai chính. Dù là lần đầu hợp tác với nhau nhưng Han Ji Min - Nam Joo Hyuk lại tương tác rất tốt và mang đến những cảm xúc rất khó tả trong từng hình ảnh một. Kinh nghiệm chụp ảnh của Nam Joo Hyuk cùng nhan sắc nhẹ nhàng của Han Ji Min đã kết hợp rất hoàn hảo.

>> Có thể bạn quan tâm: Khởi Nghiệp và những phim Hàn khác biệt vì cặp đôi chính đều nghèo

Lee Hyeri - Jang Ki Yong 

Mới đây thôi, tạp chí 1st Look với ấn phẩm tháng 5 năm 2021 cũng đã khiến dân tình há hốc mồm xuýt xoa với bộ ảnh “tình như cái bình” của cặp đôi từ phim Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly - Lee Hyeri và Jang Ki Yong. Cả hai tình cảm tới nỗi mà suýt chút nữa, nhiều người đã tưởng là họ yêu nhau thật cho tới khi nhớ ra Lee Hyeri là “hoa đã có chủ”. Chụp ảnh thôi mà đã ngọt ngào như vậy rồi thì chắc hẳn khi lên phim, cặp đôi sẽ còn đem đến nhiều điều thú vị khác không kém nữa đây.

Seohyun - Go Kyung Pyo 

Trước Han Ji Min - Nam Joo Hyuk có mấy tháng thì vào số tháng 9 năm 2020, Seohyun - Go Kyung Pyo của phim Đời Tư cũng đã có một bộ ảnh sang, xịn, mịn trên tạp chí Marie Claire Korea. Nếu xét về mức độ đẹp mắt hay nhìn như đang yêu nhau thật thì họ không hề thua kém bất kỳ một cặp đôi nào trong danh sách này đâu. Thật sự rất hy vọng Seohyun và Go Kyung Pyo cùng hợp tác với nhau trong nhiều dự án nữa để đem lại sự thích mắt dành cho khán giả nhé.

Esom - Jung Woo Sung 

Tạp chí 1st Look có vẻ như rất mát tay khi thực hiện các bộ ảnh quảng bá cho những cặp đôi trên phim của đất nước củ sâm. Tính riêng trong danh sách này thì họ đã xuất hiện tới ba lần và lần này là số tháng 10 năm 2014 của Esom - Jung Woo Sung với phim Má Hồng Thơ Ngây. Khác với những cặp đôi kia thì Esom và Jung Woo Sung đã thể hiện ra nét khí chất riêng biệt với sự mãnh liệt và sợi dây tình cảm khó có thể miêu tả thành lời. Tuy không quá đình đám nhưng cả hai rất xứng đáng có mặt trong danh sách này.

Kim Hee Ae - Yoo Ah In 

Dù cách nhau tới tận 19 tuổi và hình tượng thể hiện có hơi táo bạo nhưng xét về góc độ thời trang thì bộ ảnh cho ELLE Korea số tháng 4 năm 2014 của Kim Hee Ae - Yoo Ah In hoàn toàn có chất lượng cực kỳ cao. Chủ đề của bộ ảnh này táo bạo đúng như nội dung của bộ phim Tình Yêu Bị Cấm Đoán mà cả hai đóng chính trong năm 2014. Nếu mức độ trưởng thành của Esom - Jung Woo Sung vẫn chưa đủ đô thì bộ ảnh của Kim Hee Ae - Yoo Ah In sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng đó của mọi người.

>> Xem thêm: Không phải "kiss scene", những phân cảnh này vẫn thừa sự ngọt ngào

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.