x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin và Cha Eun Woo chứng minh nhan sắc xịn qua ảnh hậu trường

Trà Thái Xanh 16:45 - 01/04/2021

Dù cách nhau tới 15 tuổi nhưng Son Ye Jin và Cha Eun Woo có một điểm chung khi cả hai đều là những gương mặt đại diện cho nhan sắc trong thế hệ của mình. Cả hai không bao giờ vắng mặt trong các bảng xếp hạng về nhan sắc của những ngôi sao xứ Hàn. Mới đây Son Ye Jin và Cha Eun Woo đã chứng minh đẳng cấp vẻ ngoài xuất sắc của mình qua loạt ảnh hậu trường xịn không kém gì ảnh chính thức.

>> Bạn có biết: Cá tháng Tư tưng bừng tin hẹn hò, cưới của các cặp đôi hot Kbiz

Son Ye Jin 

Công ty quản lý của ngôi sao Hạ Cánh Nơi Anh đã tung ra loạt ảnh hậu trường của đại mỹ nhân sinh năm 1982, khi cô thực hiện hình ảnh cho chiến dịch KOREAN ACTORS 200 nhằm quảng bá cho môn nghệ thuật thứ 7 của xứ sở kim chi. Trong lần chụp này, Son Ye Jin đã khoe ra thần sắc ấn tượng với áo len trắng dài tay và kiểu tóc dài đơn giản đã trở thành thương hiệu.

Là một bông hoa vừa có sắc vừa có hương của phim ảnh Hàn Quốc, Son Ye Jin luôn luôn cực đẹp trong mắt của công chúng. Son Ye Jin tập trung đóng phim điện ảnh với mục đích muốn khán giả nhớ tới mình cùng vai trò diễn viên thực lực. Những nỗ lực không biết mệt mỏi đã giúp cô gom đủ giải Ảnh hậu ở ba giải thưởng Grand Slam của Hàn Quốc là Baeksang, Chuông VàngRồng Xanh. Đại mỹ nhân họ Son cũng là “tam đại ảnh hậu” trẻ nhất trong lịch sử điện ảnh xứ Hàn.

Tuy năm nay đã gần bước qua tuổi tứ tuần nhưng nhan sắc của Son Ye Jin vẫn cứ mãi xuất sắc và trẻ trung như vậy. Làn da trắng hồng, mịn màng của cô khiến ai ai nhìn vào cũng cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ và có phần ghen tỵ. Từ khi công khai hẹn hò với nam thần đình đám Hyun Bin, trông Son Ye Jin ngày càng nhuận sắc và rạng rỡ hơn hẳn. Phải chăng tình yêu đã khiến cho “Yoon Se Ri” đã đẹp nay lại còn xuất thần hơn gấp bộn phần.

Son Ye Jin là một trong mười diễn viên nữ được giới thiệu trong tuần đầu tiên của chiến dịch KOREAN ACTORS 200 vì sức ảnh hưởng và những đóng góp mà cô đã có được trong làng phim ảnh Hàn Quốc. Sắp tới đây, Son Ye Jin sẽ ra mắt tại thị trường Hollywood với một vai chính đầu tay đầy hứa hẹn. Cùng chờ xem liệu ngôi sao tài sắc sinh năm 1982 sẽ mang lại điều gì cho khán giả yêu điện ảnh trong lần thử sức táo bạo này nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo và mỹ nhân Hàn thi nhau chụp hình với hoa trên tạp chí

Cha Eun Woo

Để chào đón sinh nhật tuổi 24 của “gà cưng”, Fantagio Entertainment đã tung ra bộ ảnh hậu trường mà Cha Eun Woo chụp cho tạp chí W Korea số tháng 3 năm 2021 vừa mới đây. Nổi tiếng với gương mặt và sắc vóc “diện gì cũng đẹp” nên Cha Eun Woo trông vô cùng hút hồn trong những thiết kế của thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton.

Kể từ sau khi đóng chính trong bộ phim True Beauty, tên tuổi của Cha Eun Woo lên “như diều gặp gió” khi đã có gần 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Không chỉ vậy mà mỹ nam sinh năm 1997 còn được các nhãn hàng săn đón nhiệt tình và trở thành gương mặt thân quen cho các tạp chí trong cũng như ngoài nước.

Bộ ảnh hậu trường cho W Korea lần này lại một lần nữa cho thấy nhan sắc đỉnh của chóp từ Cha Eun Woo khi nó vẫn đẹp và xuất sắc không kém gì những hình ảnh chính thức được đăng lên. Mọi góc độ, mọi cách tạo dáng cũng như mọi biểu cảm mà anh chàng này thực hiện đều khó cưỡng một cách lạ lùng khiến người khác phải nhìn ngắm mãi không thôi.

Ngày 5 tháng 4 tới đây, Cha Eun Woo sẽ quay trở lại vai trò thần tượng khi comeback cùng nhóm ASTRO. Ngoài ra công chúng cũng đang mong chờ được thấy hình ảnh Cha Eun Woo xuất hiện với tư cách khách mời trong tập cuối mùa 2 của bom tấn rating Cuộc Chiến Thượng Lưu. Hiện ai ai cũng tò mò không biết mỹ nam vạn người mê này sẽ xuất hiện vào thứ 6 tới trong hình tượng nhân vật là gì đây.

>> Xem thêm: Dàn nam thần phim Hàn đáng để yêu: Vai diễn của Eun Woo là cực phẩm

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.