x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lisa, Yoona và dàn mỹ nhân Hàn khoe đôi chân dài trong mẫu váy xẻ tà

Thuỳ Dung 11:25 - 16/05/2021

Những mỹ nhân Hàn có không ít các món đồ thời trang để tô điểm cho diện mạo nữ tính và sang chảnh của mình. Bên cạnh các kiểu áo, váy chỉ được ưu ái trong một thời gian ngắn, lại có những “item vàng” cứ diện là mê, chưa bao giờ hết hot suốt bao năm qua. Váy xẻ tà là một trong những xu hướng thời trang như thế.

Hãy cùng mình ngắm nhìn những lần diện váy xẻ tà ngập sức hút của loạt mỹ nhân Hàn dưới đây nhé.

Lisa (BLACKPINK)

Bên cạnh vẻ đẹp tựa búp bê, cô nàng Lisa còn sở hữu phong cách thời trang vô cùng ấn tượng. Trong bộ ảnh quảng bá cho album, em úi nhà BLACKPINK khiến fan phải chao đảo với hình ảnh quyến rũ, cuốn hút khi diện chiếc váy dài xẻ tà đầy sang trọng và khí chất. Cộng thêm kiểu pose khéo léo khoe đường cong và đôi chân dài miên man, nữ idol toát ra sự quyến rũ ngút trời nhưng vẫn vô cùng thanh lịch.

Jennie (BLACKPINK)

Váy xẻ tà cũng là một trong những item được Jennie yêu thích. Dù tỉ lệ cơ thể khá chuẩn nhưng chiều cao chỉ khoảng 1m63 của nữ idol lại có phần khiêm tốn. Những chiếc váy xẻ thế này giúp Jennie có thể ăn gian chiều cao một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, đường cắt xẻ “đắt giá” để lộ đôi chân dài còn như một điểm nhấn giúp bộ trang phục kín đáo của cô nàng không bị nhàm chán.

Jisoo (BLACKPINK)

Sở hữu vẻ đẹp trong veo, thuần khiết, Jisoo thường diện những bộ cánh nữ tính và dịu dàng nhiều hơn. Thế nhưng, mỗi lần nữ idol “chịu khó” gợi cảm thì luôn khiến các fan phải “đứng hình”. Trong một sự kiện, khi xuất hiện với chiếc váy xẻ tà khoe đôi chân thon dài, cô nàng đã lên thẳng top tìm kiếm vì quá đỗi xinh đẹp.

Rosé (BLACKPINK)

Rosé hẳn là cô nàng ưa chuộng mẫu váy xẻ tà nhất so với các chị em nhà BLACKPINK. Từ sân bay đến khi tham dự các sự kiện hay trình diễn trên sân khấu, nữ idol đều đã từng gây sốt với mẫu váy “thần thánh” này. Sở hữu đôi chân thon dài, cá nhân mình thấy rằng nàng Rosé đã vô cùng thông minh khi biết cách phối đồ sao cho người đối diện sẽ tập trung vào điểm “vàng” của mình.

>>> Xem thêm: Suzy, YoonA và dàn mỹ nhân 9x đình đám nhất màn ảnh Hàn hiện nay

YoonA

Bộ váy dạ hội với phần xẻ tà cũng từng giúp YoonA thu hút hàng trăm ánh nhìn. Sắc đỏ vô cùng nổi bật cùng thiết kế dây kéo ấn tượng, bộ cánh này luôn được xem là một trong những trang phục đẹp nhất của nữ chính Exit. Với thiết kế quyến rũ ngời ngời thế này, YoonA chẳng cần cầu kỳ gì thêm trong khâu trang điểm và tạo hình tóc mà vẫn trở nên vô cùng nổi bật. Có thể thấy, mỹ nhân xứ Hàn vẫn đẹp trong mọi góc nhìn khi xúng xính với bộ váy xẻ tà dù trang điểm vô cùng nhẹ nhàng.

Son Ye Jin

Lựa chọn để mặc trong ngày sinh nhật của mình, có thể thấy chị đẹp Son Ye Jin đã ưng ý và yêu thích thiết kế xẻ tà này đến nhường nào. Đường xẻ cao lấp ló đôi chân thon dài, chi tiết chiết eo cùng phần cổ tinh tế càng giúp nữ diễn viên trông quyến rũ hơn bao giờ hết. 

IU

“Em gái quốc dân” IU thường gắn liền với phong cách ngọt ngào, dễ thương thế nhưng điều này không có nghĩa là cô nàng không thể thử sức với những bộ cánh có phần trưởng thành. Khi diện set đồ với chân váy xẻ tà, mỹ nhân toát lên vẻ quyến rũ chẳng hề kém cạnh các “chị đẹp” của Kbiz. Cộng thêm đôi boots cá tính, IU vừa cuốn hút khác lạ vừa có thể hack dáng vô cùng hiệu quả.

Joy (Red Velvet)

Những trang phục dạo phố thường ngày của Joy luôn khiến chị em phải mê mệt vì đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút. Style của Joy linh hoạt nhưng ấn tượng nhất vẫn là cách mà cô nàng lên đồ với chân váy. Khi thì đầy thanh lịch, sang trọng với mẫu váy xẻ dài nhạt màu. Lắm lúc nữ idol lại ghi điểm mạnh mẽ ở sự thời thượng, sang chảnh trong chiếc chân váy da xẻ tà dáng suông.

>>> Xem thêm: Danh sách người thắng cuộc cực xịn, cực đỉnh của Baeksang 2021

Váy xẻ tà thực sự là một thiết kế cực kỳ lôi cuốn, chính vì vậy mà nó đã lọt vào mắt xanh và trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều sao nữ xứ kim chi. Cá nhân mình thấy rằng, những món đồ “kín hở đúng chỗ” thế này bao giờ cũng tạo nên sự quyến rũ và cuốn hút hơn cả. Đây hẳn sẽ là mẫu váy chẳng bao giờ hết hot, đặc biệt là khi luôn được loạt mỹ nhân Hàn ưa chuộng thế này.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.