x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Không phải "kiss scene", những phân cảnh này vẫn thừa sự ngọt ngào

Thuỳ Dung 11:25 - 03/05/2021

Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc luôn biết cách chiếm lấy trái tim người hâm mộ bằng sự ngọt ngào và lãng mạn từ những cảnh hôn. Thế nhưng, đó không phải là cách duy nhất để phim Hàn “đốn tim” người xem. Nhiều bộ phim truyền hình chỉ cần dùng những hành động bình thường nhưng đã đủ khiến trái tim của người xem phải điêu đứng. 

Hãy cùng tôi điểm lại những phân cảnh “tình bể bình" trong phim Hàn mà không cần dùng đến “kiss scene” bên dưới nhé.

Khu Vườn Bí Mật (Secret Garden)

Đã một thập kỷ trôi qua từ ngày Khu Vườn Bí Mật trở thành siêu phẩm truyền hình Hàn Quốc nổi đình nổi đám khắp Châu Á, nhưng đến tận bây giờ, nhiều phân cảnh trong tác phẩm này vẫn luôn được nhắc đến như một biểu tượng của dòng phim lãng mạn. 

Ngoài nụ hôn kem sữa đi vào huyền thoại, phân cảnh “gập bụng thả thính" trong Khu Vườn Bí Mật cũng được xem là một trong những khoảnh khắc ngọt ngào nhất phim. Bài tập thể dục khiến ánh mắt quá đỗi tình cảm của hai nhân vật liên tục chạm nhau. Cứ như thế, mỗi cái gập bụng là một lần cặp đôi trong phim làm trái tim người xem loạn nhịp. Eo ôi, cứ tưởng tượng mình và crush cũng làm bài tập gập bụng thế này, chắc chưa mệt vì tập nhiều đã muốn ngất luôn vì tim đập loạn nhịp mất.

Vì Sao Đưa Anh Tới (My Love From The Star)

Chuyện tình giữa anh chàng người ngoài hành tinh và nữ minh tinh Trái Đất trong Vì Sao Đưa Anh Tới từng “khuynh đảo" màn ảnh nhỏ Hàn Quốc suốt một thời gian dài. Cặp đôi này đã khiến nhiều fan phải “mất ngủ” với những giây phút ngọt ngào quá đỗi đáng yêu nhưng không kém phần hài hước. 

Bên cạnh những màn “khóa môi" hay phân cảnh “anh hùng cứu mỹ nhân", Vì Sao Đưa Anh Tới còn nổi tiếng với loạt khoảnh khắc siêu ngọt dù hai nhân vật vẫn chưa thổ lộ gì với nhau. Khi nữ minh tinh phải “lánh nạn" tại nhà “cụ giáo", cô nàng đã thể hiện tài năng nữ công gia chánh của mình. Thế nhưng, vì quá vụng về nên người xem đã phải chứng kiến khoảnh khắc chàng trai lạnh lùng ôm chầm lấy người đẹp. Chỉ mỗi việc ngăn cô nàng lại thôi mà lại tình tứ đến thế, chàng trai này thật biết cách khiến người khác ganh tỵ.

Người Thừa Kế (The Heirs)

Người Thừa Kế là một trong những bộ drama Hàn tạo được tiếng vang lớn bậc nhất tại thời điểm ra mắt. Trên các diễn đàn, mạng xã hội, người ta liên tục bàn tán về Kim Tan, về câu chuyện tình “hoàng tử lọ lem". Là một tác phẩm gây sốt, hiển nhiên Người Thừa Kế cũng có không ít những phân cảnh tình cảm được xem là bất hủ trong lòng khán giả.

Một trong những khoảnh khắc nổi tiếng nhất của tác phẩm này không phải là màn hôn nhau nóng bỏng của hai nhân vật, mà lại đến từ hành động “vồ vập" của nam chính Kim Tan (Lee Min Ho). Âm thầm đi theo Cha Eun Sang (Park Shin Hye) đã đành, anh chàng còn mạnh dạn “cướp thun cột tóc" làm cô nàng sửng sốt quay lại. Kim Tan tiếp tục đáp trả ánh mắt của crush bằng cái vò đầu đầy đáng yêu. Hành động “quá đáng" này từ soái ca đã làm bao trái tim bị mê hoặc.

>>> Xem thêm: Dàn sao từng khiến khán giả lịm tim của Moon Lovers năm ấy giờ ra sao?

Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo

Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo là một trong những drama tình cảm thành công nhất năm 2016. Cặp đôi “kình tạ" Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đã tạo nên những “phản ứng hoá học” vô cùng tuyệt vời trên màn ảnh. Chuyện tình gà bông đáng yêu, hài hước của họ từng thu hút hàng triệu khán giả.

Là những cô, cậu sinh viên trẻ tuổi nên cách thể hiện tình cảm của hai nhân vật trong phim cũng có phần “lạ đời" hơn bao người. Thay vì những cái ôm hay những nụ hôn, Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) lại chọn cách “bắn tim" cho người yêu. Thế nhưng, hành động của anh chàng lại có phần hơi quyết liệt và “quằn quại". Có lẽ sẽ không nhiều người đủ dũng khí để “vạch áo thả tim" như Joon Hyung, nhưng chắc chắn những fan của cặp đôi thì đã phải “đứng ngồi không yên” với khoảnh khắc này.

Thanh Xuân Vật Vã (Fight For My Way)

Thanh Xuân Vật Vã được xem là một làn gió mới cho thể loại tình cảm, lãng mạn Hàn Quốc năm 2017 với đề tài khát vọng, tuổi trẻ. Không cần quá bi đát hay đầy kịch tính, chuyện tình từ bạn thân thành người yêu của cặp đôi trong phim vẫn khiến khán giả mê mẩn. Nhiều khoảnh khắc ngọt ngào và hài hước của cặp đôi Dong Man - Ae Ra khiến khán giả không thể nào quên được.

Dong Man (Park Seo Joon) luôn ở bên cạnh cô bạn Ae Ra (Kim Ji Won) vào những lúc cô nàng bị tổn thương. Không cần biết lí do, anh chàng sẽ đến bên cạnh để an ủi, trở thành điểm tựa cho cô. Mặc dù lúc này cặp đôi chưa nhận ra tình cảm của nhau, thế nhưng cách anh chàng che chở cho người con gái bên cạnh đã đủ để thấy bao nhiêu tình cảm bên trong. Khoảnh khắc này vì thế cũng được xem là một trong những phân đoạn mang lại nhiều cảm xúc nhất phim. 

Vincenzo

Vincenzo là một trong những tác phẩm truyền hình nổi bật nhất của làng phim ảnh xứ Hàn thời gian gần đây. Bộ phim này luôn đạt được rating đáng nể trong mỗi tập ra mắt. Sức hút của Vincenzo không chỉ đến từ câu chuyện mafia lần đầu được “vén màn” mà còn ở những yếu tố tình cảm đan xen trong suốt tác phẩm.

Vincenzo (Song Joong Ki) và Hong Cha Young (Yeo Bin Jeon) luôn sát cánh cùng nhau trong mọi khó khăn. Tình cảm của họ dần dần nảy sinh từ đó. Luật sư Hong Cha Young bắt đầu nhận ra sự rung động của mình khi thấy chàng Vin một mình đối mặt với nguy hiểm. Cô nàng quyết định thực hiện “cái ôm kiểm chứng” trong 10 giây. Khoảnh khắc cả hai ôm chầm lấy nhau, sự bối rối đều hiện rõ trong ánh mắt của họ. Mặc dù sau đó không ai thừa nhận tình cảm của mình, nhưng nhìn cái cách cô nàng ngại ngùng, còn tay anh chàng thì bấu víu vào ghế, có thể thấy họ đang kìm nén tình cảm của mình vào trong. Không có nụ hôn nào sau “bài test” này nhưng phân đoạn trên vẫn đủ để khiến khán giả “quắn quéo” vì quá lãng mạn.

 >>> Xem thêm: Đổi gió phim Hàn với những tác phẩm mà "nhà gái" giàu hơn "nhà trai"

Nhiều bộ phim Hàn thường ưa chuộng cảnh hôn hoặc mắc lỗi thể hiện quá đà khiến người xem không khỏi ngượng ngùng. Ngược lại, những hành động có phần đơn giản nhưng phù hợp với câu chuyện, thêm vào đó là diễn xuất tuyệt vời của diễn viên sẽ tạo nên một hiệu ứng vô cùng tuyệt vời đến khó tin. Với tôi, những phân cảnh tưởng chừng như bình thường như trên lại có sức thuyết phục hơn cả, có thể khiến tôi cảm nhận rõ được sự ngọt ngào của tình yêu, dư vị kéo dài mãi mỗi khi nhớ đến.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Bạn thích phân cảnh nào nhất trong những bộ phim trên, hãy để lại comment bên dưới nhé. Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.