x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bình An, Tiến Lộc và dàn sao nam nhận "gạch đá" vì đóng vai ác quá đạt

Thi Zun 11:45 - 21/12/2021

Mỗi bộ phim luôn có nhiều tuyến nhân vật chính và phản diện đan xen để cùng tạo nên sự hấp dẫn cho câu chuyện. Đây là chuyện mà ai cũng biết. Thế nhưng, tôi thấy nhiều khán giả chỉ vì nhập tâm, dành quá nhiều cảm xúc vào tác phẩm mà ghét lây sang cả những diễn viên đóng vai ác. Điển hình như trường hợp của những sao nam dưới đây, họ đã phải nhận “gạch đá" chỉ vì đóng vai ác quá đạt.

Tiến Lộc

Tiến Lộc là gương mặt khá quen thuộc với truyền hình Việt. Anh từng góp mặt trong nhiều tác phẩm của VTV và chủ yếu là đảm nhiệm những vai đểu, không chung thuỷ. Nhân vật trong 11 Tháng 5 Ngày vừa qua của anh chàng là một ví dụ. Anh chàng đảm nhiệm vai Dũng - một kẻ đã không trân quý tình cảm của Thục Anh (Lương Thanh), chối bỏ trách nhiệm làm bố đã đành, hắn còn giở thói sở khanh, âm mưu gây chuyện với nữ chính Nhi (Khả Ngân).

Tôi phải công nhận, Tiến Lộc đã lột tả nhân vật này cực thành công, xuất thần từ ánh mắt, lời nói cho đến cử chỉ. Cũng chính vì thế mà sao nam VTV đã bị vai diễn của mình vạ lây. Tiến Lộc cho hay, rất nhiều khán giả đã chỉ trích, thậm chí còn đòi tặng cho vài “5 ngón tay xinh” với mình sau mỗi tập phát sóng để đòi lại công bằng cho những cô gái đáng thương trong phim.

>>> Xem thêm: Lương Thu Trang và dàn mỹ nhân phim Việt bị ghét lây vì vai diễn

Trọng Lân

Giống như Tiến Lộc, Trọng Lân được biết đến như một nam diễn viên chuyên trị vai “trai hư" trên màn ảnh. Anh đến gần với với khán giả nhờ màn hóa thân trong siêu phẩm Quỳnh Búp Bê. Ở bộ phim này, anh chàng vào vai ​​một nhân vật có tính cách khá   hống hách, bất chấp tất cả làm người xem phải “ngứa mắt”.

Dù xuất hiện không nhiều ở tác phẩm trên nhưng Trọng Lân vẫn luôn bị khán giả ghét chỉ vì… "mặt trông ghét" và rất nhiều bình luận không dễ nghe khác. Anh chàng kể: “Có những bình luận mắng nhân vật rất thậm tệ, thậm chí còn có những tin nhắn gây áp lực với tôi”. Tuy nhiên, điều khiến tôi bất ngờ là nam diễn viên không hề bị điều đó làm ảnh hưởng. Thậm chí, Trọng Lân còn thổ lộ đã sưu tập những comment đó để tạo thành một album riêng kỷ niệm. Bởi theo anh: “Dù có bị mắng, tôi vẫn cảm thấy vui vì khán giả đã đón nhận vai diễn của mình”.

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với vai diễn Thái trong bộ phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Anh chàng khắc hoạ thành công hình tượng một người chồng với đầy những thói xấu như gia trưởng, “ăn nem ăn chả”, đối đãi không tốt với vợ. Chẳng những không chung thuỷ với vợ, Thái còn quá đáng đến mức công khai bồ bịch.

Vì vai diễn này mà Ngọc Quỳnh cho hay, “có người nhắn tin gây áp lực và mắng”. Những lời chỉ trích nhiều đến mức, vợ của anh - Trang Anh đã phải lên tiếng "giải vây" cho chồng. Cô thổ lộ: "Chỉ là trên phim thôi chứ ngoài thì anh Nguyễn Quỳnh vai Thái là người con, người chồng, người cha rất trách nhiệm, ấm áp và tình cảm. Người đàn ông của gia đình".

Bình An

Bình An cũng từng rơi vào trường hợp oái oăm - bị khán giả ghét sau vì đóng vai phản diện quá đạt. Đó là lần anh chàng tham gia bộ phim Tiệm Ăn Dì Ghẻ. Trong tác phẩm, Bình An đảm nhiệm vai Philip - thanh niên thích thể hiện, kiêu căng và nhiều thủ đoạn khiến dân tình nhiều lần “tức xỉu" khi xem.

Vì ghét nhân vật này mà nhiều cư dân mạng đã nhắn tin mắng chửi, thậm chí có người còn muốn “đòi lại công bằng” với nam diễn viên. Cụ thể, người này cho hay cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy Bình An trên phim, sau đó dùng nhiều lời lẽ thiếu tôn trọng và tuyên bố nếu gặp được nam diễn viên ở ngoài đời sẽ tặng anh “5 ngón tay xinh xinh”.

>>> Xem thêm: Ngọc Huyền (Thương Ngày Nắng Về) và tình thầy trò thú vị với bạn diễn 

Thế mới nói, làm diễn viên cũng không phải sung sướng như nhiều người vẫn nghĩ. Bởi nếu đóng chưa tới thì họ sẽ bị chê bai mà còn thể hiện quá tốt  trong những vai phản diện, khiến khán giả không thể phân biệt được đâu là thực, đâu là phim thì kiểu gì cũng nhận về cả rổ “gạch đá”. Tôi mong rằng, những “mọt phim" sẽ thưởng thức tác phẩm một cách lý trí và tỉnh táo đồng thời có lối ứng xử văn minh hơn với những diễn viên.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.