x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bình An và dàn hotboy 9X đình đám một thời của Vbiz giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:00 - 04/12/2021

Lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt thấy có người nhắc tới dàn hotboy 9X từng làm mưa làm gió ở showbiz Việt một thời. Vì tò mò nên mình đã thử tìm hiểu xem họ giờ này ra sao đó!

Hữu Vi

Hữu Vi gây ấn tượng với mình với vẻ điển trai không góc chết. Chẳng phải tự nhiên mà anh lại giành vị trí Á vương 3 trong cuộc thi Mister Global 2014 và được chuyên trang sắc đẹp quốc tế bình chọn là “người đàn ông quyến rũ nhất Việt Nam” vào năm 2018 đâu nha!

Không chỉ vậy, chàng hotboy này còn ghi điểm với phong cách đa dạng, “thiên biến vạn hóa” khi góp mặt trong các MV nổi tiếng. Hữu Vi lúc thì hóa thân thành “chàng thơ” của Bích Phương trong Anh Xa Nhớ, khi lại gợi cảm, hoang dã với Bảo Anh trong In The Night hay đậm chất lãng tử trong Be Your Best cùng với Tóc Tiên...

Ngoài ra, Hữu Vi cũng lấn sân sang mảng phim ảnh, thử sức với nhiều vai diễn đa dạng trong loạt phim như Glee Việt Nam, Điệp Vụ Chân Dài, Chiến Dịch Chống Ế, Hậu Duệ Mặt Trời, Mắt Của Quỷ...

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Hữu Vi thường tự thực hiện những cảnh hành động khó nhằn mà không cần nhờ tới sự giúp đỡ của diễn viên đóng thế. Bản thân Hữu Vi cũng chia sẻ rằng anh không kén vai diễn và luôn mong muốn có được một vai diễn để đời đó!

Giờ đây, Hữu Vi vẫn tích cực hoạt động trên lĩnh vực nghệ thuật, đóng phim đều đều dù sống kín tiếng hơn hẳn trước đây. Được biết, sau khi khi nhận chỉ trích vì mặc xấu, cư xử thiếu tinh tế trong show The Face 2017 và lùm xùm đăng ảnh nhạy cảm, Hữu Vi gần như “mất hút” trên các tài khoản cá nhân và ít khi xuất hiện trước truyền thông.

Ba Duy

Nhờ gương mặt điển trai, chẳng khác nào những “oppa” Hàn Quốc, Ba Duy nổi lên từ trào lưu Đẹp Trai Có Nhiều Đứa Yêu từng “sốt xình xịch” trên mạng xã hội một thời. Sau khi trở thành “hiện tượng” trên mạng xã hội, chàng hotboy này được khán giả yêu mến khi trở thành người mẫu ảnh, góp mặt trong nhiều MV cũng như tham gia những bộ phim, sitcom như Lời Ru Mùa Đông, Mặt Nạ Da Người, Những Phóng Viên Vui Nhộn, Chuyện Chúng Mình...

Tuy nhiên, Ba Duy lại lựa chọn thành “chồng người ta” từ khá sớm, khiến bao fangirl, trong đó có mình phải tan nát cõi lòng. Tháng 10/2015, Ba Duy chính thức về chung nhà với hotgirl Nguyễn Thương Nam, nhanh chóng đón quý tử đầu lòng và có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. 

Giờ đây, gia đình nhỏ của Ba Duy đang là một trong những “hot family” đình đám nhất trong giới trẻ hiện nay. Chắc hẳn các bạn đều từng nghe qua “thương hiệu” Chuyện Nhà Đậu rồi đúng không nào?

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân có độ phủ sóng mạnh mẽ trên màn ảnh Việt

Bình An

Mình biết đến Bình An từ vai diễn “An lãng tử” trong sitcom 5S Online đình đám một thời. Mới đây, nam diễn viên này lại khiến mình ấn tượng mạnh khi trở thành người bạn thân khác giới “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền” của Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày nữa nè!

Sở hữu chiều cao nổi bật 1m82 và gương mặt thì ngày càng điển trai, tính ra thì chàng hotboy 9X này cũng có gia tài phim ảnh rất “khá khẩm” đó nha! Tính sơ sơ thôi thì có cả loạt phim ‘hot hit” như Lạc Giới, Tình Khúc Bạch Dương, Zippo Mù Tạt Và Em, Ngược Chiều Nước Mắt, Chạy Trốn Thanh Xuân, Gái Già Lắm Chiêu 3...

Hiện tại, Bình An đang hẹn hò với Á hậu Phương Nga xinh đẹp và chắc cũng sắp “chốt đơn” về chung một nhà rồi! Hi vọng là nam diễn viên 11 Tháng 5 Ngày đỏ cả tình duyên lẫn sự nghiệp đó nha!

B Trần

B Trần trong Cây Táo Nở Hoa.

Cũng vụt sáng nhờ 5S Online, B Trần nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Từ cuối năm 2015, hotboy 9X này quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp và nhận được nhiều lời đóng phim hấp dẫn. Anh liên tục xuất hiện trong những tác phẩm như Cây Táo Nở Hoa, 100 Ngày Bên Em, Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em...và dần cải thiện diễn xuất của bản thân.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì B Trần đang muốn rũ bỏ hình ảnh hotboy, tiến tới vẻ mạnh mẽ, chững chạc hơn. Bản thân nam diễn viên cũng thừa nhận rằng gương mặt baby, thiếu nam tính là điểm yếu khiến anh bị hạn chế, khó thử thách với những vai diễn gai góc. Hiện tại, B Trần đang nỗ lực tập luyện boxing để thay đổi bản thân và mình đang rất chờ mong hình ảnh mới của anh đó!

>>> Xem thêm: Đình Tú và những lần yêu các chị đẹp trong phim VTV: Phương Oanh 3 lần

Trong số 4 hotboy 9X nói trên, bạn thích ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Vbiz thì còn chờ gì nữa mà không ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".