x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Ác ma - ác nữ" Penthouse đang bế tắc; fan "đẩy thuyền" đôi Chàng Hậu

Thích Ăn Hành 12:15 - 26/02/2021

Các cô gái BLACKPINK đã ghi thêm vào thành tích của mình một cột mốc quan trọng. Mới đây cả nhóm đã chính thức được bổ nhiệm làm đại sứ quan hệ công chúng tại “Hội nghị quốc tế về biến đổi khí hậu” của Liên Hợp Quốc. Một đại diện của YG cho biết nhóm nữ đã nhận được lá thư tay từ Thủ tướng Anh gửi thông qua đại sứ quán Anh tại Hàn.

>>>> Xem thêm: "Chàng Hậu" và các màn "thay hồn đổi cốt" ngược giới tính hài xỉu trong phim Hàn

Có được thành tích này, các cô gái BLACKPINK trước đó đã dùng ảnh hưởng trên mạng xã hội của mình để kêu gọi fan cùng hành động vì những vấn đề toàn cầu. Bốn mỹ nhân nhấn mạnh tầm quan trọng của môi trường sống tự nhiên, kêu gọi mọi người tìm hiểu về biến đổi khí hậu ảnh hưởng tới con người ra sao. Cả nhóm cũng đồng lòng tìm hiểu thêm về vấn đề này và dùng tầm ảnh hưởng của mình để tác động tốt đến cộng đồng fan. Hội nghị này sẽ diễn ra tại Anh vào tháng 11 năm 2021 với sự tham gia của các nhà lãnh đạo toàn thế giới.

Sau 2 tập đầu Penthouse 2 với hàng loạt sự kiện lớn xảy ra, Cheon Seo Jin đang rơi vào trạng thái bất ổn và cuộc hôn nhân của cô với Ju Dan Tae cũng đang bế tắc. Cả hai nhân vật này đều là những con người tham vọng và không bao giờ thỏa mãn với hiện tại, với những gì mình đang có, chính điều này sẽ trở thành điểm yếu đẩy họ vào những cuộc chiến không ngơi nghỉ.

Tập 3 sắp lên sóng tối mai, nhà đài vừa tung ra những hình ảnh mới cho thấy cặp đôi “ác ma - ác nữ” của Hera Palace lại tiếp tục xung động. Nhà sản xuất cũng cho biết Cheon Seo Jin và Ju Dan Tae vẫn tham vọng như ngày nào, họ sẽ mang đến nguồn năng lượng mãnh liệt vào cuộc đối đầu sắp tới. Ngay từ những hình ảnh này đã cho thấy sự căng thẳng, liệu cặp đôi sẽ còn ở bên nhau bao lâu và tạo ra bao sóng gió nữa, khán giả đang chờ đợi từng tập phim lên sóng.

>>>> Xem thêm: Penthouse 2, Vincenzo và những phim Hàn hot nhất tuần 3 tháng 2

Cặp đôi Chàng Hậu vừa khiến khán giả lịm tim khi bất ngờ livestream Instagram trò chuyện hỏi thăm nhau. Sau khi hợp tác ăn ý tạo ra bao cảm xúc cho khán giả xem phim, Kim Jung Hyun và Shin Hye Sun cũng trở thành một trong những cặp đôi màn ảnh được yêu thích nhất làng phim Hàn hiện nay. Người xem bị thuyết phục bởi khả năng diễn xuất chắc tay và phản ứng hóa học hoàn hảo mà cả hai tạo ra.

Buổi livestream do chàng nam chính Kim Jung Hyun khởi xướng và khi anh mời Shin Hye Sun vào, cô đã không ngần ngại tham gia. Cả hai khi nhìn thấy nhau đã có những biểu cảm cực đáng yêu như cười ngọt, ngại ngùng, những điều này càng làm khán giả theo dõi thích thú. Thường thì ở Hàn Quốc, sau khi hợp tác, diễn viên luôn tránh né tiếp xúc với nhau để tránh tin đồn tình cảm không đáng có. Vì vậy, sự thân thiết không e ngại của cặp đôi vượt thời gian này là điều mới mẻ mà khán giả luôn muốn thấy. 

Ngoài ra, Kim Jung Hyun cũng không ngại khen ngợi Shin Hye Sun hết lời rằng cô là tiền bối, là người đáng để anh học hỏi trong bài phỏng vấn trên tạp chí mới. Những hành động trên khiến fan không khỏi thích thú và quyết định “đẩy thuyền” cặp đôi mới này.

 Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.