x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Gặp lại những gương mặt huyền thoại trong Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Mỳ Quảng 07:50 - 25/06/2023

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 với câu chuyện về một cô gái đã sống qua 19 kiếp, liên tục thay đổi thân phận, thời đại và đang trong hành trình để tiến đến với người mình yêu ở kiếp thứ 18, đây là một bộ phim rất lạ và cũng cực kỳ thú vị. Nhưng tôi thấy thú vị nhất là chúng ta được gặp lại khá nhiều huyền thoại trong các bộ phim Hàn hot trước đây, thậm chí có cả những sự hội ngộ vô cùng bất ngờ nữa.

Những màn gặp lại bất ngờ

Trước tiên là màn gặp lại của Shin Hye Sun và Cha Chung Hwa, cặp bài trùng khuấy đảo hậu cung Chàng Hậu năm nào. Cả hai tiếp tục nối dài nhân duyên ở Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 với vai trò hai cậu cháu, nhưng hề hước chính là Shin Hye Sun là cậu, Cha Chung Hwa là cháu. Nói đúng ra là ở kiếp thứ 17, Shin Hye Sun là cậu của Cha Chung Hwa, vậy nên kiếp này cô nhóc nhỏ này đã chạy tới nhận cháu và dù giờ một cô gái trẻ và một bà già thì họ vẫn xưng hô cậu - cháu như thường. Kiếp trước là cung nữ, kiếp này ngoài 50 rồi vẫn phải làm cháu, Shin Hye Sun đúng là kiếp nạn thứ 82 của Cha Chung Hwa mà.

Còn một màn gặp lại thú vị khác nữa đó chính là nam diễn viên nhí Jung Hyun Jun trong vai nam chính Ahn Bo Hyun thuở nhỏ, lúc này cậu bé Seo Ha vẫn còn mẹ ở bên, và người mẹ này lại chính là chị đẹp Lee Bo Young. Đặc biệt hơn nữa là bé Jung Hyun Jun và chị Lee Bo Young cũng đóng vai mẹ con trong bộ phim thượng lưu Mine hồi năm 2021 đấy. Màn hội ngộ tuy ngắn ngủi nhưng cảm động lắm nha, chắc hẳn chị đẹp Lee Bo Young nhận lời đóng khách mời trong phim này cũng vì gặp lại bé Jung Hyun Jun đấy.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn diễn ngọt nữ rất đỉnh, chuyển sang ngầu nữ cũng chất

Trở lại và lợi hại hơn xưa

 Ngoài ra, chúng ta cũng gặp lại 2 gương mặt cực hot nữa cùng đóng một vai trong phim này đấy. Em bé Ki So Yoo sau khi cực thành công làm con gái bố Lee Do Hyun trong The Bad Good Mother thì lại tiếp tục “đắt sô” trở thành nữ thứ Yoon Cho Won thuở nhỏ ở đây. Vẫn nét diễn hồn nhiên, nhí nhảnh, dù đất diễn không nhiều, nhân vật cũng không phải trung tâm nhưng cô bé khiến ai xem phim cũng cưng hết, nhân vật Cho Won ở đây cũng khá giống bé Ye Jin ở phim cũ, đó là hồn nhiên, vui tươi, nụ cười luôn thường trực trên môi. 

Còn Yoon Cho Won trưởng thành thì lại là gương mặt thân quen, đó chính là “nắng xuân” xinh đẹp của Woo Young Woo năm ngoái, nữ diễn viên Ha Yoon Kyung. Sau 1 năm cô nàng đã lên thứ chính rồi nhé, nhưng khác là lần này Ha Yoon Kyung không phải cô tiểu thư ngậm thìa vàng mà là một cô gái mất chị từ nhỏ, rất nỗ lực sống vui vẻ, và tương lai rất có thể sẽ là tình địch của chị gái mình. Nhưng liệu cô gái này sẽ thay đổi không nhỉ, hy vọng là không, trước là Nắng Xuân, giờ hãy là nắng hè đi nào.

Đương nhiên nam nữ chính Shin Hye Sun và Ahn Bo Hyun cũng đều là những người có sự thay đổi rất lớn trong lần tái xuất này. Shin Hye Sun không còn là chàng hậu lầy lội nữa, mà đã trở thành một cô gái đa di năng và trải đời vô hạn sau 19 lần chuyển kiếp, nhưng cô nàng vẫn mạnh bạo và thẳng thắn lắm nhé, thích là nhích, chưa gì tập 1 đã xông tới tỏ tình rồi. Ahn Bo Hyun thì nho nhã, nhạy cảm khác hẳn những vai nam tính và mạnh mẽ trong phim trước, nhân vật lần này của anh là một thiếu gia phú nhị đại, hoàn cảnh, tính cách đều khác những nhân vật trước một trời một vực, nhìn vừa cảm tình vừa thương lắm. 

>>>> Xem thêm: Ahn Eun Jin: Có tài có tâm lại có sắc nhưng "xu cà na" vì bạn diễn

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 không quá rầm rộ nhưng lại có nội dung rất ổn, quan trọng hơn là một dàn cast siêu tốt thế này đây, toàn những gương mặt viral tụ tập lại thôi. Cùng tôi đón xem phim tiếp để chờ xem kiếp thứ 19 của cô nàng Ban Ji Eum sẽ ra sao nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Shin Hye Sun - Cha Chung Hwa và những cặp bài trùng thú vị trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim See You In My 19th Life? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.