x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

5 phim chính kịch Hàn Quốc đáng mong đợi lên sóng năm 2022

Vô Diện Ma Ma 10:00 - 21/02/2022

Dưới đây Vô Diện Ma Ma sẽ giới thiệu cho các bạn 5 tác phẩm mới toanh, chuẩn bị lên sóng hứa hẹn sẽ làm “bùng nổ” thị trường phim ảnh châu Á.

1. Weak Hero

 Mình hóng hớt được rằng trai đẹp Park Ji Hoon sẽ tái xuất màn ảnh với một vai diễn “cực chất”. Chúng ta chuẩn bị được ngắm Park mỹ nam trừng trị kẻ xấu trong Weak Hero

 Bộ phim này minh rất mong đợi vì có kịch bản chuyển thể từ webtoon cùng tên, nội dung kể về Yeon Si Eun, một nam sinh có vẻ ngoài yếu ớt, là mục tiêu của những kẻ chuyên đi gây chuyện với học sinh mới trong trường. Sau đó, Si Eun đã dùng trí thông minh của mình để đối đãi với những kẻ đã đối xử không tốt với cậu.

 Park Ji Hoon sẽ vào vai nam chính Si Eun. Chúng ta cùng chờ đợi xem những màn “nói chuyện phải trái” của Ji Hoon trong hình tượng chàng trai “mọt sách” sẽ thế nào nhé! 

>>>> Xem thêm:  Jung Da Bin: Nữ chính Bão Mùa Hè, hồng nhan bạc mệnh

2. Crisis X

Tác phẩm này quy tụ hai diễn viên thực lực làng điện ảnh xứ kim chi là: Kwon Sang WooSung Dong Il. Theo mình tìm hiểu thì phim có tựa đề là Crisis X, kịch bản mang yếu tố hài hước, tâm lý chính kịch. 

 Nội dung xoay quanh cuộc sống của những người đàn ông trưởng thành phải đối mặt với ba cuộc khủng hoảng trong cuộc đời là: từ chức (bị buộc nghỉ việc), nghèo đột ngột và già đi.

 Nam tài tử Kwon Sang Woo sẽ vào vai Mr.A, người đấu tranh để tồn tại trong xã hội hiện đại luôn thay đổi, còn chú Sung Dong II đóng vai Heo Jun, tiền bối kiêm bác sĩ của Mr.A.

 Mình thấy với sự xuất hiện của ông bố quốc dân Dong II thì đảm bảo chất hài của phim hứa hẹn sẽ vô cùng duyên dáng, lầy lội. Bên cạnh đó bộ đôi Sang Woo - Dong II đã từng thành công khi hợp tác với nhau trong Thám Tử Gà Mờ, lần này gặp lại mình hy vọng cả hai sẽ đem đến nhiều tình tiết “tấu hài” cực mạnh.

3. Gentlemen

 “Thái tử của Kingdom” Joo Ji Hoon chuẩn bị trở lại với một dự án hấp dẫn, đậm màu trinh thám bí ẩn có tên là Gentlemen.

 Ở phim này oppa Ji Hoon hóa thân thành Ji Hyun Soo, một thám tử tư bị vướng vào một vụ việc rắc rối. Đồng hành với anh là nữ diễn viên Choi Sung Eun vào vai Kim Hwa Jin, nữ công tố viên minh oan cho nam chính. Hai nhân vật chính có thời hạn một tuần để phá án. Phim dự kiến lên sóng vào tháng 05/2022.

 Gentlemen đáng hóng vì theo mình kịch bản hứa hẹn sẽ hấp dẫn, “bánh cuốn” còn diễn xuất thì quá ổn áp với sự tham gia của Joo Ji Hoon và Choi Sung Eun. 

 Ji Hoon oppa thì quá nổi tiếng rồi, anh đóng chính trong loạt phim ăn khách Kingdom, Along with the Gods, Jirisan. Trong những năm qua, Ji Hoon thực sự đã lấy lại danh tiếng của mình sau đợt ồn ào cách đây gần chục năm. Mình nghĩ, cách duy nhất để phục hồi tên tuổi chính là chứng minh bằng thực lực và anh ấy đã làm được như vậy.

 Còn Choi Sung Eun thì được giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất, chị đã từng đoạt giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại LHP Chunsa lần thứ 25 và từng tạo dấu ấn với Beyond Evil (Vượt Ra Tội Ác). Vì lẽ đó mà mình hy vọng khi tham gia vào dự án phim mới cùng Ji Hoon, chị ấy sẽ tiếp tục là một công tố viên ấn tượng của màn ảnh Hàn.

>>>> Xem thêm: So Ji Sub và Park Yong Ha: Tình bạn cảm động giữa Kbiz phồn hoa

4. Dead Man

 Vô diện Ma Ma từng rất ấn tượng với cô Kim Hee Ae, người đóng nữ chính của Thế Giới Hôn Nhân, chờ mãi mà cô không đóng phim mới để ngắm vẻ sang chảnh, quý phái, quyến rũ của cô. Nhưng năm nay cô đã tái xuất với Dead Man.

 Theo mình tìm hiểu được thì đây là một bộ phim kinh dị tội phạm, bí ẩn xoay quanh cuộc chiến ngầm giữa các chính trị gia. Trong đó nam chính Lee Man Jae, giám đốc điều hành của một sàn giao dịch Bitcoin đã vướng vào một vụ lùm xùm với số tiền khổng lồ sau đó là hành trình khó khăn, đầy khốc liệt để ông rửa oan cho bản thân mình. 

 Thủ vai Man Jae là Jo Jin Woong, nam diễn viên nổi tiếng qua drama huyền thoại của đài tvN là Signal. Còn “bà cả” Kim Hee Ae đóng vai Madam Shim - giám đốc chiến dịch tranh cử tổng thống, một người phụ nữ quyền lực, ẩn chứa nhiều tham vọng.

  Xuất hiện bên cạnh hai đại tiền bối đình đám là gương mặt quen thuộc Ryu Hye Young - “chị Duk Sun” của Reply 1988. Chỉ nghe thôi là mình nghĩ các bạn đã biết độ hấp dẫn của bộ phim này ra sao rồi ha.

5. Brave Citizen

 Vô Diện Ma Ma mang đến tin vui là “chàng Hậu” Shin Hye Sun sắp “comeback” với dự án chuyển thể từ webtoon là Brave Citizen.

 Mỹ nữ họ Shin vào vai nữ chính So Si Min từng là một ngôi sao quyền anh lúc còn đi học. Sau này cô làm giáo viên bán thời gian đang cố gắng để được nhận vào làm chính thức tại trường học. 

 Tại đây, Si Min phải đối đầu với nam sinh Han Soo Kang, trở thành "kẻ không đội trời chung" với anh chàng đẹp trai này. Và câu chuyện học đường bắt đầu thú vị, đầy cuốn hút với loạt tình tiết lãng mạn mà kịch tính.

 Đóng cặp với “chị đẹp” Hye Sun là em trai Lee Jun Young, mỹ nam đang “gây sốt” với vai nam chính thích “bị ngược” của Love And Leashes. Mình rất mong đợi sự kết hợp của cặp đôi này, chắc chắn chemistry giữa họ sẽ ẩn chứa sự mê hoặc bùng nổ với “loạt thính” ngọt lịm tim.

>>>> Xem thêm: Hành trình tình yêu đẹp như mơ của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin

Trên đây là thông tin về 5 tác phẩm sắp chiếu trong năm 2022 này mà Vô Diện Ma Ma lượm lặt được. Theo bạn dự đoán phim nào sẽ nổi đình nổi đám? Còn mình thì rất mong chờ Brave Citizen vì phim này có hai diễn viên mà mình rất hâm mộ, bấn loạn khi nghe tin sắp được “đẩy thuyền” cho OTP.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.