x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 sao nữ nhận được vía thành công sau khi tham gia School

Hồng Trà Sữa 17:50 - 10/03/2022

Series School - Học Đường của đài KBS đã không còn là loạt phim ăn khách có thể giúp những diễn viên bật lên trong thời điểm nó lên sóng nữa rồi. Tuy nhiên đây vẫn là một bộ phim “nhả vía” thành công cho loạt sao tham gia diễn xuất đấy, đặc biệt là dàn nữ. Từ phiên bản năm 2013 đến giờ luôn có ít nhất một diễn viên nữ bật lên nhanh chóng nhờ vào sự nỗ lực cũng như sự may mắn. Cùng tôi khám phá xem những sao nữ nào đã nhận được vía thành công từ loạt phim Học Đường này nhé. 

Shin Hye Sun 

Vai diễn ở Học Đường 2013 cũng là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp phim ảnh của Shin Hye Sun. Đây là một vai phụ nên tôi nghĩ là không có nhiều khán giả nhớ tới tên hay tính cách của nhân vật mà Shin Hye Sun đảm nhiệm đâu. Tuy xuất phát là vai phụ nhưng Shin Hye Sun lại trở thành một trong những ngôi sao thành công nhất trưởng thành từ phiên bản năm đó. 

>> Bạn có biết: Dàn sao Hàn mỗi khi đóng vai nữ cường đều "đỉnh của chóp"

Bên cạnh vai phụ ở những bộ phim đình đám như Cô Nàng Xinh Đẹp, Huyền Thoại Biển Xanh, Khu Rừng Bí Mật mùa 1 thì Shin Hye Sun còn tạo dấu ấn với vai chính trong loạt phim ăn khách không kém khác. Những bộ phim ấn tượng trong vai trò diễn viên chính của cô phải kể đến như Cuộc Sống Thượng Lưu, Sứ Mệnh Cuối Cùng Của Thiên Thần: Tình Yêu hay xuất sắc nhất là Chàng Hậu

Nhờ màn thể hiện ấn tượng trong Chàng Hậu mà Shin Hye Sun đã có được đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2021. Không chỉ có diễn xuất chắc tay mà Shin Hye Sun còn được đánh giá cao bởi khả năng chọn kịch bản cực tốt, khi tham gia phim nào cũng có được rating ổn áp đó nè. Shin Hye Sun đã có một bước tiến dài ơi là dài từ Học Đường 2013 đến vị trí hiện nay. 

Kim So Hyun 

Trong đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2021, ngoài Shin Hye Sun ra thì loạt phim Học Đường còn có một đại diện khác chính là Kim So Hyun - nữ chính của phiên bản 2015. Bộ phim giúp cho Kim So Hyun nhận được đề cử cao quý này là Sông Đón Trăng Lên

Đây cũng là một trong ba bộ phim thành công nhất hậu Học Đường 2015 của Kim So Hyun cùng với Mặt Nạ Quân Chủ và hai mùa Chuông Báo Tình Yêu. Nếu so sánh với Shin Hye Sun thì thành công của Kim So Hyun sau 2015 vẫn chưa quá xuất sắc như kỳ vọng của người hâm mộ. Tuy nhiên rõ ràng series Học Đường đã giúp Kim So Hyun nâng cao tên tuổi thấy rõ sau khi trưởng thành, cho đến nay cũng vẫn giữ được danh tiếng, hình ảnh và diễn xuất cũng lên tay hơn rất nhiều qua từng tác phẩm một. 

Nói gì thì nói, Kim So Hyun vẫn là “bé cưng” của công chúng Hàn Quốc và vẫn là một gương mặt được kỳ vọng rất nhiều trong tương lai. Tôi không phải là người quá yêu thích Kim So Hyun nhưng tôi vẫn nghĩ sự nghiệp sau này của cô sẽ không hề bình thường hay ảm đạm đâu. 

Kim Se Jeong 

Học Đường 2017 là phiên bản bắt đầu cho chuỗi đi lùi về thành tích và sức ảnh hưởng của loạt phim từng một thời đình đám này. Cứ tưởng các diễn viên chính của phiên bản năm đó sẽ gặp khó khăn trong sự nghiệp sau này, nhưng hiện nay mọi thứ đều ngược lại hết luôn nha. Thành công và gây sốt nhất ngay lúc này không ai khác chính là Kim Se Jeong rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Quý cô công sở phim Hàn năm 2022 "lạ lắm": Ai cũng cá tính và mạnh mẽ

Sau một cú xịt với Anh Muốn Nghe Em Hát thì Kim Se Jeong đã trở lại mạnh mẽ cùng hai bộ phim ăn khách liên tiếp là Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì cùng Hẹn Hò Chốn Công Sở. Ở Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì thì Kim Se Jeong đã góp công sức giúp bộ phim này trở thành tác phẩm ăn khách nhất trong lịch sử nhà đài OCN với rating 10,999%. Còn hiện nay cô đang được mọi người yêu thích hết nấc với vai diễn Shin Ha Ri đáng yêu, hài hước và cá tính trong Hẹn Hò Chốn Công Sở của đài SBS. 

Cứ theo cái đà tăng trưởng thế này thì Hẹn Hò Chốn Công Sở sẽ trở thành bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp của Kim Se Jeong và cũng sẽ giúp cô bước lên một bậc thang mới với danh tiếng của mình. Hơn thế nữa thì rất có thể trong thập niên này, Kim Se Jeong sẽ được ca ngợi là một ngôi sao đa tài hát hay, đóng phim giỏi của làng giải trí Hàn Quốc đó nha. 

Cho Yi Hyun 

Sao nữ trẻ tuổi sinh năm 1999 này có thể khiến nhiều khán giả quen mặt vì xuất hiện với vai phụ trong cả hai mùa của Chuyện Đời Bác Sĩ. Sau đó thì Cho Yi Hyun được lên chính lần đầu tiên trong Học Đường 2021 nhưng cũng chẳng xi nhê được bao nhiêu, khi đây là phiên bản có thành tích thương mại thấp nhất trong toàn bộ các phiên bản của loạt phim này. 

Thế nhưng không ai biết trước được chuyện gì sẽ xảy ra, Cho Yi Hyun lại nhanh chóng trở thành cái tên được yêu thích và biết tới trong mùa phim đầu năm 2022 nhờ vai diễn ở All Of Us Are Dead - Ngôi Trường Xác Sống. Vai diễn cô lớp trưởng cá tính, thông minh, mạnh mẽ của Cho Yi Hyun tuy không phải là nữ chính 1, nhưng nhờ diễn xuất ấn tượng mà cô nàng đã lấy luôn hào quang của nữ chính 1, để trở thành sao nữ nổi bật nhất từ bộ phim này. 

Từ một tên tuổi còn đang cố gắng xây dựng danh tiếng, chỉ sau 1 đêm thì Cho Yi Hyun đã trở thành ngôi sao trẻ được công chúng Hàn Quốc đón nhận và kỳ vọng nhiều trong tương lai rồi. Cho Yi Hyun chỉ cần một bộ phim ăn khách tiếp theo nữa thôi thì tôi tin chắc vị trí của cô trong làng phim ảnh Hàn Quốc sẽ vững chắc hơn nhiều đó. 

>> Xem thêm: Dàn sao nữ phim Hàn đầu năm 2022 tóc không "bạo", đời không "nể"

Nhả vía cho dàn sao trẻ tốt như thế này thì các năm tới KBS có tiếp tục sản xuất Học Đường 2023 hay Học Đường 2025 thì tôi cũng không bất ngờ lắm đâu nhé. Shin Hye Sun hay Kim So Hyun cũng đã phần nào có chỗ đứng vững chắc của mình trong làng phim ảnh xứ sở kim chi rồi. Bây giờ tôi đặt thêm niềm tin vào Kim Se Jeong với Cho Yi Hyun nữa đấy nha. Mong rằng với diễn xuất tiềm năng của cả hai thì cả hai sẽ còn có được những bước tiến ấn tượng hơn nữa trong sự nghiệp tương lai của mình. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Se Jeong, Shin Hye Sun, Kim So Hyun…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.