x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Bộ tứ" Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1: Hồ Ca, Lưu Diệc Phi vẫn ế

Carole 10:45 - 09/04/2022

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 là bộ phim kinh điển của dòng phim tiên hiệp. Lên sóng năm 2005, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 gây bão và nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả, “bộ tứ” Hồ Ca, Lưu Diệc Phi, An Dĩ HiênBành Vu Yến cũng trở thành những gương mặt nổi tiếng. Nhưng dù có sự nghiệp thành công đến đâu thì đường tình duyên của 4 người họ đều không được thuận lợi cho lắm.

Hồ Ca vẫn chưa tìm được người thích hợp

Hồ Ca từng hẹn hò với bao nhiêu người thì không ai rõ, công chúng chỉ biết anh công khai chuyện tình cảm 2 lần thôi. Khi còn khá trẻ, Hồ Ca hẹn hò với Tiết Giai Ngưng – nữ diễn viên hơn anh 4 tuổi và họ trở thành một cặp “nam thanh nữ tú” được ủng hộ nhiệt tình. Thậm chí khi Hồ Ca nằm viện vì tai nạn thì Tiết Giai Ngưng cũng tạm dừng công việc suốt 1 năm để chăm sóc cho anh. Nhưng có ai ngờ được cặp đôi đã đường ai nấy đi vào năm 2009 khiến mọi người tiếc nuối.

Sau đó, Hồ Ca hẹn hò với Giang Sơ Ảnh vào năm 2014 và cặp này trông cũng rất xứng đôi vừa lứa đấy chứ. Chỉ là chưa đầy 1 năm sau thì cặp đôi nổi tiếng này đã chia tay, Giang Sơ Ảnh cũng tỏ thái độ không vui khi bị hỏi chuyện nên công chúng cho rằng giữa họ có mâu thuẫn gì đó. Và sau chuyện tình không thành với Giang Sơ Ảnh, Hồ Ca cũng chẳng công khai hẹn hò lần nào nữa dù anh vướng khá nhiều tin đồn tình cảm.

Lưu Diệc Phi vẫn cô đơn ở tuổi 35

Dàn “người tình tin đồn” của Lưu Diệc Phi thì nhiều lắm, từ Lâm Chí Dĩnh, Hồ Ca cho đến Huỳnh Hiểu Minh, Phùng Thiệu Phong… Cứ tưởng Lưu Diệc Phi sẽ “im ỉm” trong chuyện tình cảm, ai ngờ cô công khai hẹn hò với Song Seung Hun vào năm 2015 sau khi 2 người hợp tác trong bộ phim Tình Yêu Thứ Ba. Mối tình đầu tiên được công khai của “thần tiên tỷ tỷ” đã khiến cả làng giải trí chấn động nhưng dù sao thì trông họ cũng rất đẹp đôi.

Khoảng thời gian đầu thì Lưu Diệc Phi – Song Seung Hun rất chăm chỉ thể hiện tình cảm. Tuy nhiên, vì khoảng cách địa lý nên cặp đôi thường phải xa nhau một thời gian dài và cuối cùng sau hơn 2 năm mặn nồng thì Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã tuyên bố chia tay. Lưu Diệc Phi quay trở về với cuộc sống của một quý cô độc thân vui vẻ, suốt 4 năm qua cô không công khai hẹn hò gì nữa. Thấy Lưu Diệc Phi 35 tuổi rồi mà vẫn ế, fan của cô cũng sốt ruột lắm.

An Dĩ Hiên khổ vì chồng

Tình sử của An Dĩ Hiên không dài dằng dặc nhưng nhắc đến đều khiến công chúng thở dài. An Dĩ Hiên từng được cho là hẹn hò với chàng thiếu gia Uông Tiểu Phi trong khoảng thời điểm năm 2010 nhưng chuyện tình này đã nhanh chóng tan vỡ bởi sự xuất hiện của Từ Hy Viên. Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi yêu ngay cái nhìn đầu tiên tại sinh nhật của An Dĩ Hiên, họ cũng vội vàng tiến đến hôn nhân, điều này đã khiến nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký cực kỳ phẫn nộ.

Sau ồn ào tình ái với Uông Tiểu Phi thì An Dĩ Hiên công khai hẹn hò với Lee Seung Hyun. An Dĩ Hiên say đắm trong tình yêu với nam diễn viên Hàn Quốc đến mức fan còn tưởng họ sắp kết hôn rồi cơ. Nhưng cặp đôi chỉ ở bên nhau được 2 năm thì quyết định chia tay vào năm 2013, không bao lâu sau thì Lee Seung Hyun hẹn hò với Thích Vy. Lúc ấy, công chúng cho rằng An Dĩ Hiên đã bị Lee Seung Hyun “xí gạt”. 

Thất bại trong chuyện tình cảm khiến An Dĩ Hiên mất niềm tin trong chuyện tình cảm nên đại gia Trần Vinh Luyện theo đuổi cô cũng rất khó khăn. Sau một thời gian dài, An Dĩ Hiên cảm động trước tình yêu của Trần Vinh Luyện nên cô đã chấp nhận anh, họ cũng có một đám cưới hoành tráng và rất lãng mạn. Nhưng kết hôn được hơn 4 năm thì Trần Vinh Luyện gặp chuyện, ai nấy nghe được tin này đều cảm thấy buồn thay cho An Dĩ Hiên.

Bành Vu Yến chưa từng công khai hẹn hò

Nếu như người bạn thân Hồ Ca từng công khai hẹn hò 2 lần thì Bành Vu Yến lại không có 1 lần nào cả luôn, tuy nhiên tin đồn tình ái của anh lại không hề ít đâu. Bành Vu Yến từng được cho là hẹn hò với Thái Y Lâm vào khoảng năm 2006 – 2007 khi cặp đôi bị bắt gặp qua đêm cùng nhau nhưng chẳng ai lên tiếng thừa nhận. Đến năm 2008, Bành Vu Yến vướng tin với Từ Hy Viên nhưng lần này thì nam diễn viên đã phủ nhận rồi.

Trong những năm sau đó, Bành Vu Yến bị đồn hẹn hò với nhiều đàn chị như Thư Kỳ, Hứa Tình, thậm chí anh còn được cho là kết hôn với cả Trương Quân Ninh nữa cơ. Nhưng hóa ra tất cả cũng chỉ là tin thất thiệt và người trong cuộc đã lên tiếng bác bỏ rồi. Và tin đồn chưa dừng lại ở đó khi đầu năm nay, có blogger cho biết Bành Vu Yến đang hẹn hò với nam diễn viên Đường Vũ Triết và họ sắp công khai chuyện tình cảm. Đối diện với tin đồn, phía Bành Vu Yến đã chính thức khiếu nại blogger kia.

Hồ Ca, Lưu Diệc Phi và Bành Vu Yến khá lận đận trong chuyện tình cảm, dù đã bước vào ngưỡng U40 rồi nhưng họ vẫn chưa thể yên bề gia thất nên mình hy vọng họ sẽ sớm thông báo tin vui đến công chúng. Còn An Dĩ Hiên đúng là khổ thật sự, mong sao cô ấy có thể vượt qua khó khăn để có thể sống hạnh phúc hơn.

>>> Xem thêm: Hồ Ca: Thánh ế ngoài đời, “số nhọ” khi toàn nhận phim kết thảm

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.