x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân kinh điển của series Tiên Kiếm cùng đọ sắc

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 17/01/2022

Chẳng hề quá lời khi nói Tiên Kiếm Kỳ Hiệp là series tiên hiệp tiêu biểu nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Mà gần đây thì có khá là nhiều thông tin về việc Tiên Kiếm 1 được remake, Tiên Kiếm 4 sắp khởi quay khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa không biết nên vui hay nên buồn, thấp thỏm lo sợ tác phẩm kinh điển bị phá hủy. Thôi thì trước thềm bản mới lên sóng, chúng ta hãy cùng ngắm lại các mỹ nhân thuộc series Tiên Kiếm Kỳ Hiệp gây thương nhớ một thời đã nhé!

Lưu Diệc Phi – vai Triệu Linh Nhi

Hóa thân thành hậu nhân Nữ Oa trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Lưu Diệc Phi khiến bao người phải say lòng trước vẻ đẹp trong trẻo, đầy tiên khí. Nghe giang hồ đồn thổi thì năm đó, Lưu Diệc Phi (18 tuổi) đã ký hợp đồng với đoàn phim Thần Điêu Đại Hiệp rồi nhưng nhà sản xuất Tiên Kiếm Kỳ Hiệp vẫn tìm đủ mọi cách để “vợt” cô về tham gia dự án này trước. Bởi lẽ, nhà làm phim cho rằng: “Cô ấy chính là Triệu Linh Nhi, nét đẹp thanh thuần, mộng ảo chẳng khác nào nhân vật trong trò chơi này, không ai có thể thay thế được”.

Sự thật chứng minh, nhà sản xuất của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp quá là tinh mắt rồi! “Thần tiên tỷ tỷ” Cbiz đã diễn sống hình ảnh Triệu Linh Nhi ngây thơ trong trẻo lại dịu dàng, hiểu chuyện, khiến Lý Tiêu Dao (Hồ Ca) phải say lòng. Tiếc thay, mối tình của họ chẳng có cái kết đẹp khi Triệu Linh Nhi sang thế giới bên kia, bỏ mặc Lý Tiêu Dao “gà trống nuôi con”.

An Dĩ Hiên – vai Lâm Nguyệt Như

Trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, nàng tiểu thư đanh đá, tùy hứng nhưng cũng hết mực trượng nghĩa Lâm Nguyệt Như do An Dĩ Hiên thể hiện là tình địch ngang sức ngang tài với Triệu Linh Nhi. Khi bị mất trí nhớ, Lý Tiêu Dao đã say nắng trước Nguyệt Như và hứa hẹn: “Ăn đến già, chơi đến già” với nàng. 

Nói sao nhỉ, Lâm Nguyệt Như và Triệu Linh Nhi cứ như hoa hồng đỏ và hoa hồng trắng, khiến Lý Tiêu Dao cũng khó mà lựa chọn được.

À, mà sau đó thì chàng khỏi chọn luôn vì Lâm Nguyệt Như quyết định bỏ qua bản thân, tác thành cho Tiêu Dao – Linh Nhi. Còn cái kết thì như nói ở trên, Linh Nhi cũng “bay màu”, để nam chính Tiên Kiếm được “hưởng” cuộc sống cô độc.

Đường Yên – vai Tử Huyên 

Chẳng hề nghi ngờ gì cả, nàng Tử Huyên “tam sinh tình, tam thế duyên, tiếc rằng tình thâm, duyên cạn” của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 là “bạch nguyệt quang” trong lòng biết bao mọt phim tiên kiệp. 

Khi đó, Đường Yên ở độ tuổi 25, cả nhan sắc, khí chất đều đỉnh cao, lúc thì linh động, ngây thơ, khi thì quyến rũ khiến dân tình chẳng thể rời mắt được. Cá nhân mình cũng đánh giá cao diễn xuất của người đẹp trong bộ phim này và cho rằng đây là tác phẩm tiêu biểu nhất của cô cho tới bây giờ đó!

Khi xem phim, chắc hẳn khán giả đều xúc động trước nàng thánh nữ tình duyên lận đận, yêu suốt tam sinh tam thế nhưng đời nào cũng sinh ly hoặc là tử biệt. Với mình thì phân cảnh Tử Huyên và Từ Trường Khanh (Hoắc Kiến Hoa) chia lìa ở hồ Vong Tình, ước hẹn quên nhau trên dòng đời là phân cảnh xúc động nhất trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Thần Điêu Đại Hiệp và những câu chuyện giờ mới kể

Dương Mịch – vai Tuyết Kiến/Tịch Dao

Đường Tuyết Kiến.

Trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Dương Mịch đã “cân” luôn cả hai vai diễn là Đường gia đại tiểu thư – Tuyết Kiến tinh nghịch, hoạt bát, pha chút điêu ngoa và tiên nữ Tịch Dao trong trẻo nhưng u sầu – người bảo vệ thần thụ của Thần giới, chờ đợi Phi Bồng (Hồ Ca) suốt ngàn năm.

Xin được dành tặng cả nghìn cái like cho Dương Mịch vì đã lột tả xuất sắc được tính cách của từng nhân vật, đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Ngoài diễn xuất được đánh giá cao thì nhan sắc của Dương Mịch cũng “đỉnh chóp” chẳng kém nha!

Lưu Thi Thi – vai Long Quỳ

Với mình thì Long Quỳ (Lưu Thi Thi) là nhân vật chiếm nhiều nước mắt nhất trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 các bạn ạ! Nếu như nàng Tịch Dao chờ đợi Phi Bồng ngàn năm thì Long Quỳ cũng chờ đợi anh trai của nàng – thái tử Long Dương (kiếp sau của Phi Bồng) cả ngàn năm.

Thanh Long Quỳ.
Xích Long Quỳ.

Vốn là công chúa lá ngọc cành vàng nhưng vì biến cố, quốc gia bị diệt vong, anh trai quên mình vì nước, Long Quỳ đã lấy thân tế kiếm, bị phong ấn trong Ma kiếm suốt ngàn năm mãi đến khi Cảnh Thiên – kiếp sau của anh trai nàng xuất hiện.

À, vì phải chịu nhiều gian truân, công chúa Khương quốc đã tách ra thành hai nhân cách là Thanh Long Quỳ dịu dàng, yếu đuối và Xích Long Quỳ mạnh mẽ, dữ dội nhé! Nhưng dù là phiên bản nào thì Long Quỳ cũng luôn yêu thương, bảo vệ cho anh trai. Xin được thả tim cho Lưu Thi Thi vì đã thể hiện được rõ nét cả hai nhân cách này nhé!

Trong phim, Long Quỳ có chút hành vi chưa được ổn như vì đố kỵ mà hại bạn bè của Cảnh Thiên và còn tỏ thái độ đối địch với Tuyết Kiến. Thế nhưng, khi tìm hiểu kỹ về nhân vật này thì mình lại thấy chẳng thể nào ghét nổi. 

>>>Xem thêm: Đoàn Dự và những nhân vật lụy tình lại khiến khán giả không ghét nổi

Các bạn có thấy rung rinh trước dàn mỹ nhân kinh điển của series Tiên Kiếm không nào? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay và luôn dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.