x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kim Hye Soo và các "tường thành" nhan sắc Hàn tươi trẻ ở tuổi U60

Roses 10:00 - 20/09/2022

Bạn có biết, Kbiz từ lâu đã được mệnh danh là “vườn bông” mà đóa hoa nào cũng đẹp ngất ngây. So với dàn mỹ nữ trẻ tuổi, mình vẫn thích ngắm nhìn dung nhan của hội “chị đại” mang vẻ đẹp được “bảo tồn cùng thời gian” hơn. 

Dù đã ở tuổi U60 nhưng các “biểu tượng nhan sắc” xứ Hàn này vẫn khiến công chúng u mê bởi diện mạo tươi trẻ và quyến rũ. Cùng mình chiêm ngưỡng những chiếc visual “cực phẩm” ấy ngay bây giờ nhé! 

Lee Young Ae

Người đầu tiên mình muốn nhắc đến chính là Lee Young Ae - biểu tượng nhan sắc đình đám xứ sở kim chi. Chắc hẳn các mọt phim Hàn vẫn còn nhớ nàng Dae Jang Geum xinh đẹp, thanh thuần của màn ảnh nhỏ cách đây gần 2 thập kỷ. Không chỉ được đánh giá cao về tài năng diễn xuất, Lee Young Ae còn khiến công chúng choáng ngợp bởi visual hoàn hảo. 

Bạn biết không, trải qua bao tháng ngày với những thay đổi trong cuộc sống, Lee Young Ae của hiện tại ngày càng mặn mà theo thời gian. Thậm chí, mặt mộc của Lee Young Ae cũng được đánh giá cao nhờ làn da trắng mịn màng không tì vết. Với mình thì nhan sắc ngọt ngào cùng thần thái sang chảnh ấy quả thực khó có mỹ nhân nào trong Kbiz “đánh bại” được. 

>>Xem thêm: 5 nữ thần tượng đẹp nhất trong mắt phụ huynh Hàn

Kim Hye Soo

Nói tới những “tượng đài nhan sắc” Kbiz mà quên “chị đại” Kim Hye Soo thì quả là thiếu sót đấy nhé. Gây ấn tượng bởi diễn xuất đỉnh cao, Kim Hye Soo đã nhiều lần chinh phục khán giả bởi những màn hóa thân xuất sắc trên màn ảnh. Theo mình thì phần lớn nguyên nhân đến từ vẻ đẹp quyến rũ và cực kỳ mạnh mẽ của mỹ nữ họ Kim. 

Chẳng phải vẻ đẹp ngọt ngào và thanh khiết, ngắm nhìn Kim Hye Soo, người hâm mộ sẽ bị “u mê” bởi chiếc visual siêu cá tính cùng thần thái sang chảnh ngút ngàn. Sau bao năm vẫn vậy, Kim Hee Soo của ngày hôm nay lại càng đẹp mặn mà hơn xưa. Đôi môi dày cuốn hút cùng ánh mắt sắc nét cũng là điểm nhấn giúp Kim Hye Soo ghi dấu ấn trong lòng khán giả. 

Go So Young

Go So Young - bà xã Jang Dong Gun cũng từng làm khuynh đảo màn ảnh Hàn Quốc với những thước phim khoe khéo nhan sắc xinh đẹp rạng ngời. Không phải kiểu trong trắng, ngây thơ mà vẻ đẹp của Go So Young lại dễ dàng gây chú ý với những đường nét sắc sảo, cá tính.

Dù đã lâu không còn xuất hiện trên màn ảnh, nhưng Go So Young vẫn thường xuyên chụp hình tạp chí, tham gia các sự kiện lớn... Và tất nhiên là chiếc nhan sắc ấy vẫn cứ lung linh bất chấp sự chuyển động của thời gian luôn. Theo dõi trang cá nhân của bà xã Jang Dong Gun, thật sự không khó để nhận ra, dù đã ở tuổi 50 nhưng gương mặt của Go So Young vẫn cứ kiều diễm như thuở đôi mươi. 

Go Hyun Jung

Go Hyun Jung - cựu Á hậu Hàn Quốc năm 1989 cũng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất nhì xứ kim chi. Nhất là khi nàng Hậu bước chân vào ngành điện ảnh nước nhà. Mình còn nhớ Go Hyun Jung thuở ấy cũng được xem là một “tường thành nhan sắc”, đẹp bất chấp mọi ngữ cảnh. 

>>Xem thêm: Điểm danh những fandom Kpop có "thần kinh thép" bậc nhất

Tới nay, Go Hyun Jung vẫn khiến mình phải xuýt xoa ngưỡng mộ khi nhan sắc trời ban khi xưa không hề thay đổi chút nào. Từ làn da trắng sáng, vóc dáng chuẩn chỉnh cho đến thần thái ngút ngàn đều toát lên hơi thở thanh xuân tươi trẻ đến kinh ngạc. Bạn biết không, Go Hyun Jung thường gắn liền với phong cách nhẹ nhàng, thanh thuần và chính style ấy đã giúp cô giữ được diện mạo “không tuổi” ấy. 

4 mỹ nhân đã bước qua tuổi 50, nhưng vẫn khiến mình ngưỡng mộ bởi nhan sắc “cực phẩm” ấy. Ngắm nhìn họ, mình đã xuýt xoa không ngừng bởi những chiếc visual hoàn hảo. Còn bạn thì thấy thế nào?

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.