x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jun Ho và loạt idol Hàn có diễn xuất hay nhất mọi thời đại

Roses 07:35 - 20/09/2022

Nhắc tới các idol Kpop lấn sân sang điện ảnh, mình thực sự đếm không xuể luôn. Tuy là một mảnh đất màu mỡ để phát triển danh tiếng, nhưng mình thấy không phải thần tượng nào cũng thành công đâu nhé. 

Có người lăn lộn trên phim trường gần 10 năm mới chứng minh được thực lực, có người lại chỉ cần góp mặt trong vài tác phẩm đã nhanh chóng trở thành “hiện tượng” và được nhiều ekip săn đón. Cùng mình điểm qua những gương mặt Kpop được đánh giá cao về diễn xuất nhé!

Yoona

Tuy SM là công ty giải trí rất chăm chỉ cho các thần tượng đi đóng phim nhưng không phải ai cũng mang về thành công vang dội. Mình thấy Yoona là một trong số ít thần tượng nữ của công ty được công nhận về thực lực lẫn độ thu hút, giúp phim lan rộng đến khán giả. 

Mình nhớ là ngay từ khi debut cùng nhóm nhạc nữ SNSD, Yoona đã tham gia đóng phim rồi. Ngoại hình thu hút cùng nét diễn tự nhiên, nữ thần tượng đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công nhờ các dự án như: Định Mệnh Anh Yêu Em, Cơn Mưa Tình Yêu, Mật Vụ K2, Confidential Assignment,...

Tuy có lúc, Yoona gây tranh cãi về diễn xuất với nhiều ý kiến trái chiều nhưng với những nỗ lực không ngừng, nữ idol đã được công nhận về mặt diễn xuất. Xem phim của Yoona đóng, càng ngày mình càng thấy cô nàng diễn tự nhiên hơn. 

Hiện tại Yoona đang ghi điểm tuyệt đối khi tham gia siêu phẩm Big Mouth cùng Lee Jong Suk. Bộ phim liên tục dẫn đầu về tỷ suất người xem nhờ nội dung hấp dẫn, chất lượng và diễn xuất tuyệt vời.

>>Xem thêm: Điểm danh những fandom Kpop có "thần kinh thép" bậc nhất

Nana 

Nữ thần tượng Nana ngay từ thời điểm debut cùng nhóm nhạc nữ After School đã gây chú ý nhờ visual xuất chúng. Bạn biết không, cô nàng từng được công nhận là "gương mặt sao nữ đẹp nhất thế giới" nữa đấy. 

Và với lợi thế về nhan sắc, Nana đã tiếp tục chứng minh năng lực của bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh ca hát, mỹ nhân sinh năm 1991 còn ghi điểm ở mảng phim ảnh với nhiều vai diễn chất lượng.

Một số bộ phim cô từng tham gia và được đánh giá cao gồm: Gia Đình Là Số 1, Truy Sát, Nhật Ký Đỗ La La, Lời Thú Tội,... Dù là một thần tượng đá chéo sân nhưng Nana đã từng 2 lần chiến thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong series ngắn, cũng như nhiều lần được đề cử Baeksang đấy nhé. 

Im Si Wan

Bạn có nhớ Im Si Wan đã bước chân vào nghiệp diễn như thế nào không? Đó là vào thời điểm nhóm nhạc nam ZE:A không có được những thành công như mong đợi trên con đường ca hát. Thành viên Im Si Wan đã “tranh thủ” lấn sân. Ban đầu chỉ là những vai khách mời nhỏ lẻ trong một số phim truyền hình, nhưng nhờ năng lực diễn xuất ổn áp nên các đạo diễn đã trao cho Im Si Wan nhiều cơ hội hơn.

Chỉ sau 1 năm, anh đã có vai diễn đáng nhớ đầu tiên trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời (The Moon Embracing The Sun). Tiếp đó, nam thần tượng góp mặt trong hàng loạt dự án đình đám như Reply 1997 (Lời Hồi Đáp 1997), Người Luật Sư,... Đến năm 2022, sự “bùng nổ” trong bom tấn điện ảnh mang tên Hạ Cánh Khẩn Cấp đã giúp Im Si Wan ghi dấu ấn ở một vai diễn có nét phản diện. 

Jun Ho

Nếu ở nhóm nhạc 2PM, Jun Ho có vẻ hơi kém tiếng thì khi sang lĩnh vực diễn xuất, mình thấy anh chàng lại tìm thấy hào quang một cách dễ dàng hơn. Là thành viên nam điển trai nhưng kém tiếng của 2PM, Jun Ho lại tìm thấy hào quang ở lĩnh vực diễn xuất. 

Thời gian đầu, nam thần tượng cũng gặp nhiều khó khăn khi chỉ đóng vai nhỏ. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng và chưa từng bỏ cuộc, mỹ nam sinh năm 1990 đã giành được những thành công nhất định. Bạn biết không, phải sau xấp xỉ 10 năm "lăn lộn" với phim ảnh, Jun Ho mới chính thức tạo tiếng vang khi nhận vai nam chính trong Cổ Tay Áo Màu Đỏ (The Red Sleeve).

Không chỉ được đánh giá cao về diễn xuất với giải Baeksang cao quý, mà thù lao cùng số lượng hợp đồng công việc của Jun Ho cũng tăng cao nhờ bộ phim đấy ạ. Mình nhớ anh chàng từng tiết lộ bản thân được trên dưới 100 dự án phim mời tham gia sau khi The Red Sleeve trở thành hiện tượng.

>>Xem thêm: 5 nữ thần tượng đẹp nhất trong mắt phụ huynh Hàn

D.O

Nhắc đến những thần tượng có diễn xuất đầy triển vọng thì mình không thể quên D.O đâu ạ. Ngay từ khi bắt đầu bước chân sang nghiệp điện ảnh, thành viên EXO đã bộc lộ khả năng thiên bẩm, tự tin trước ống kính. Thế nhưng, có một điều mình khá tiếc ở D.O là anh chàng lựa chọn đầu tư cho điện ảnh hơn truyền hình.

Một số tác phẩm anh từng tham gia và đạt thành công về doanh thu lẫn chuyên môn gồm: Anh Tôi Vô Số Tội, Bí Ẩn Căn Phòng Số 7, ... Nếu bạn để ý sẽ thấy D.O cũng không hề bỏ qua màn ảnh nhỏ khi vẫn có những vai diễn đáng nhớ trong: Lang Quân 100 Ngày (100 Days My Prince), Chỉ Có Thể Là Yêu (Only Love)... Kết quả dành cho những nỗ lực của thành viên EXO đó là một cúp Tân binh Rồng Xanh và hàng loạt đề cử Baeksang danh giá.

 Đây đều là những gương mặt đang có thành công nhất định trên con đường diễn xuất. Dù là idol đá chéo sân nhưng họ đã tạo tiếng vang lớn và tạo sức ảnh hưởng trong lĩnh vực điện ảnh. Cùng mình dõi theo và ủng hộ những tác phẩm mới của dàn idol đình đám này nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.