x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Body dàn trai Hương Vị Tình Thân: Huy - Dũng “ngon” hơn Long

Bé Ba khó tính 10:30 - 08/08/2021

Hương Vị Tình Thân đang siêu hot nên các diễn viên cũng vì thế mà phất lên không kém. Bây giờ Bé Ba lướt mạng xã hội, cứ 10 bài thì hết 4,5 bài là về phim, một tỷ lệ quá xá cao đối với một chủ đề phim ảnh dài hơi như thế. Gần đây rảnh rỗi nên Bé Ba lại mon men vào trang cá nhân của các nam diễn viên trong phim Hương Vị Tình Thân và phát hiện kha khá bức ảnh “ngon lành”. 

Đầu tiên chắc chắn phải kể đến Mạnh Trường. Có vẻ như vì đã có gia đình và con cái nên nam chính của phim Hương Vị Tình Thân rất rất ít đăng ảnh khoe hình thể của mình. Phong cách thường thấy của anh là lịch thiệp, Bé Ba trông như anh bưng nguyên xi cuộc đời mình vào nhân vật Hoàng Long vậy á. Lúc nào cũng vest, somi đến ngột ngạt luôn hà.

 May mắn là Bé Ba phát hiện được vài bức ảnh cũ của Mạnh Trường thời còn đôi mươi, trong đó anh từng khoe body của mình. Lúc bây giờ dân mạng không ngại so sánh anh với thần tượng Hàn Quốc Lee Min Ho, ừ thì trông cũng giống đó chứ.

 Ngoài ra thì phim Hương Vị Tình Thân cũng tạo điều kiện để nhân vật Long cởi ở phân cảnh hồ bơi hay lúc đi biển chung với Nam, để cho Bé Ba và khán giả được chiêm ngưỡng hình thể của nam chính chớ. Bé Ba khoái chị biên kịch ghê, 10 điểm cho chị với chiêu này nha. Ai biểu anh Mạnh Trường không chịu đăng ảnh làm chi. 

 “Anh trai” thì kín cổng cao tưởng chứ “em trai” tuổi trẻ tài cao, Hoàng Anh Vũ - người trong vai Huy ở phim Hương Vị Tình Thân thì lại trái ngược. Lên phim thì Huy hiền lành, không có những cảnh nóng bỏng như Long, nhưng ngoài đời thì lại khác. 

 Bé Ba dạo quanh trang cá nhân của anh này thì thấy Hoàng Anh Vũ có phải sở thích rất cơ bản: Đóng phim, tụ họp bạn bè, đi tập gym. Cũng nhờ chăm chỉ siêng năng tập kéo tạ, đẩy tạ mà Hoàng Anh Vũ có hình thể quá chi là mlem, ”ông anh” Mạnh Trường hẳn cũng phải có phần ganh tỵ đó. Bởi lẽ body của Long chỉ điểm 8 nếu so với Huy à nha, thang điểm của Bé Ba, miễn ý kiến nghen quý vị.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lộ ảnh đeo nhẫn cưới, Nam cưới Long

Người kế tiếp so kè xứng đáng với Hoàng Anh Vũ chính là Sỹ Hưng - em vợ của Huy trong phim Hương Vị Tình Thân. Trong phim, Sỹ Hưng vào vai Dũng Matthew, một anh chàng bảnh bao nhưng khá là đểu cáng, cũng hơi tham tiền nên táy máy chân tay với sổ sách xíu xiu. Dĩ nhiên, Dũng bị Thy - chị gái phát hiện và cảnh cáo nhưng có mẹ Sa bảo vệ nên chả việc phải sợ.

Ngoài đời, Sỹ Hưng phải gọi là 1 chín 1 mười với ông “anh rể” Huy của mình trong khoản body và độ đẹp trai. Nếu như bắt Bé Ba chọn người thắng giữa 2 cái tên này thì làm khó Bé Ba quá đi. Bởi lẽ, Hoàng Anh Vũ là kiểu thể thao còn Sỹ Hưng là hình thể người mẫu, ai cũng là gu của Bé Ba hết trơn á.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân phần 3: Cưới Long, Nam sẽ khổ sở làm dâu bà Xuân

 Cuối cùng, Tô Dũng - chàng Phi si tình của Nam thì sao? Tương tự với Mạnh Trường, hình như ai yêu Nam cũng kín đáo nhỉ? Mạnh Trường còn chăm chỉ đăng ảnh đời thường chứ anh Tô Dũng lười lắm, kéo một hồi là trôi đến ảnh thời 2017, 2018 luôn rồi. Và kể cả trên phim hay ngoài đời thì Bé Ba không thể tìm được ảnh khoe body của Phi. Huhuhu.

 Bù lại thì trộm vía Bé Ba tìm được 1 tấm khoe xíu xíu khi Tô Dũng… ẵm con. Ối trời ơi, nhìn thì thấy có vẻ như cũng chả kém gì với mấy anh trên kia, nhưng mà tại không khoe hết nên không biết. Thôi tiếc vậy. 

 Tựu chung lại thì Sỹ Hưng và Hoàng Anh Vũ vẫn là mlem nhất nha. Không biết chị Nam có cân nhắc suy nghĩ tuyển phi công không khi mà Huy và Dũng quá chi là… Ai đó đang nói Huy là của Thy còn Dũng thì là của Diệp ư? Thì có sao đâu nào, cùng lắm thì ngoài đời chị Phương Oanh chọn thôi. Dẫu sao Phương Oanh cũng chưa có bồ, Hoàng Anh Vũ thì đã chia tay vợ còn Sỹ Hưng thì không rõ còn quen Lệ Nam hông ta? 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long nói Nam ghê gớm vì chơi tất tay với Thiên Nga

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.