x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân phần 3: Cưới Long, Nam sẽ khổ sở làm dâu bà Xuân

Bé Ba khó tính 10:51 - 07/08/2021

Bé Ba đang xem phim Hương Vị Tình Thân phần 2, mặc dù cho nam nữ chính của phim là Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) còn chưa quay lại yêu nhau nhưng đã nghĩ đến kịch bản phần 3: Sống Chung Với Mẹ Chồng 2021. Ủa thi trên mạng xã hội đã lan truyền khắp nơi hình ảnh đám cưới thế kỷ của Long - Nam rồi, nên là hiển nhiên cưới về thì phải làm dâu, chứ không lẽ Long sang nhà bà Bích ông Sinh để mà ở rể ư? Trái ngang quá trời.

 

Nếu thực sự có phần 3 của phim Hương Vị Tình Thân thì Bé Ba tiên đoán tổ biên kịch sẽ không dễ gì cho hạnh phúc từ đầu đến cuối phim, sủng ngọt theo kiểu truyền hình ngôn tình Trung Quốc đâu nha. Trái ngược lại, drama sẽ bủa vây cô con dâu Phương Nam khi vào làm dâu nhà họ Hoàng với sự “cai trị” của “Thái hậu” Xuân và “Thái Hoàng Thái Hậu” bà Dần. Trời ơi, không có cửa nào yên bình luôn á Nam ơi.

“Thái Hậu” Xuân
“Thái Hoàng Thái Hậu” Dần
Nghĩ tới chuyện về làm dâu là Nam rơi nước mắt.

Mấy bạn hẳn còn nhớ phim Sống Chung Với Mẹ Chồng chiếu hồi năm 2017 của Bảo Thanh và cô Lan Hương không, gây sóng gió trên truyền hình giờ vàng VTV chỉ có hơn chứ không hề kém Hương Vị Tình Thân. Mặc dù đề tài không mới mẻ nhưng những tình tiết trong phim rất giống với đời nên nhà nhà người người bật TV lên xem, Bé Ba cũng không bỏ sót tập nào.

 Vậy nên là phần 3 của Hương Vị Tình Thân hoàn toàn có thể trở thành phiên bản Sống Chung Với Mẹ Chồng - Bà Nội Chồng 2021 xoay quanh Nam phải chiều lòng bà Dần với bà Xuân như thế nào. Phần nội dung này hoàn toàn có thể cho ra một series truyền hình dài 50, 60 tập mà xem hoài không chán luôn á.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lên bar xập xình về xô xát với mẹ chồng

 Đầu tiên sẽ nói đến bà Xuân. Bây giờ hen, bà Xuân đã ghét bỏ Nam với bà Bích dữ lắm rồi, bởi quan điểm môn đăng hộ đối nên bà Xuân phản đối ngay từ đầu chuyện Long hẹn hò với Nam. Bà cho rằng cô không xứng làm bạn gái của con trai mình, nói chi đến chuyện cưới về làm vợ? Để ngăn cấm tình yêu của đôi trẻ, bà Xuân không ngại tác động lên chồng - ông Khang, thuê thám tử điều tra hai đứa đi đâu làm gì với nhau, sau đấy còn vu cho bà Bích tội trạng trong nhà, nhục nhã nghỉ làm và Nam phải ê chề trước mặt Long khi mẹ mình như thế.

 Đâu đã hết, bà Xuân còn nhiều lần gây sự với Nam, cho rằng cô ta mồi chài con mình, đào mỏ lợi dụng mối quan hệ để thăng tiến trong công việc, mượn tiền trả nợ cho mẹ. Đỉnh cao nhất chính là bà đổ cho bạn gái của Long tội dàn dựng vở kịch tấn công lúc trước để lao ra đỡ đòn cho Long, bị thương nghiêm trọng hòng chiếm được tình cảm của anh và cả gia đình họ Hoàng. 

Cũng chính vì những lời vu oan này mà Nam buộc phải chia tay Long khi anh cũng chẳng mặn mà thiết tha gì chuyện điều tra minh oan cho bạn gái, mà chỉ buông xuôi cho mẹ muốn làm gì thì làm. 

 Đấy, mấy bạn thấy bà Xuân cay nghiệt chưa. Vốn dĩ cấm cản ngay từ đầu rồi mai mối Kỳ Duyên, Thiên Nga và cả cô Hân cho Long nhằm muốn con có vợ giàu không kém gia đình mình, xinh đẹp nết na thuỳ mị (theo bà Xuân tự đánh giá). Vậy nên sau này chả biết làm thế nào mà Long thuyết phục mẹ cho cưới Nam, hay là bằng mặt mà không bằng lòng đây ta? 

Bé Ba nghĩ, dễ gì bà Xuân thay đổi quan điểm về một người, vì Thiên Nga lòi bộ mặt đạo đức giả, xấu tính ra mà bà Xuân vẫn cưng quý, vẫn quan tâm và muốn Long thay đổi ý định chia tay cơ mà. 

 Về làm dâu nhà bà Xuân, Phương Nam hẳn sẽ phải nghe mãi cái điệp khúc “nghèo”, lỡ như ăn nhiều cũng bị lườm, ngủ dậy muộn cũng bị nguýt, chồng mà thương vợ hơn thương mẹ thì thể nào sau đó bà Xuân cũng “ca bài ca con cá” cho Nam nghe rồi “dằn mâm xắn chén”. Với tính của Nam thì dễ gì cô chịu để yên cho bị bắt nạt nên mẹ chồng nàng dâu sao tránh được cãi vả ỏm tỏi nhức cả đầu? Nghĩ đến thôi mà Bé Ba đã thấy náo nhiệt quá rồi đó.

>>xem thêm: Mạnh Trường ghẹo Phi ở cùng Nam nửa đêm mà kém quá, phải mình thì…

 Chưa kể nhé, nếu như Phương Nam chậm sinh em bé hay với tư duy “trọng nam khinh nữ” của bà Xuân thì chắc chắn rằng sẽ lải nhải đến điếc tai vợ chồng Long, rồi tiếp theo lại tiếp tục kiếm đường mai mối “con mấy bà bạn thân của mẹ” cho anh với hy vọng con trai sẽ sớm bỏ vợ. Bao nhiêu cái drama sẽ đổ ập xuống gia đình họ Hoàng chứ chưa thấy phúc đức đổ xuống đâu hết trơn hết trọi ý. 

 Bà Xuân đâu đã là ác mộng lớn nhất khi giờ đây Nam còn bà nội chồng - bà Dần. Thực ra Bé Ba thấy bà Dần thương Nam lắm nên chả hành hạ gì cô ấy đâu, bà còn vui vì Nam làm cháu dâu, chưa kể Nam cũng chăm sóc bà chu đáo tận tình. Nhưng phường ở đời, được thương quá cũng là gánh nặng. Bà Xuân vốn đã xích mích với mẹ chồng, nay lại thấy bà Dần theo phe Nam thì ôi thôi rồi, Bé Ba sẽ chờ xem những màn tranh luận chia phe ồn ào của gia đình họ Hoàng. 

 Nhìn lại thì đúng là số Phương Nam khổ thật đấy. Còn bé thì xa bố mẹ, sống chung với người lạ “khác máu tanh lòng”. Lớn lên gặp nhiều bất công, yêu đương bị cấm cản, sau này cưới nhau về thì cũng lắm điều tiếng ồn ào. Chả biết bao giờ cô ấy mới sướng được luôn ý nhỉ? Bé Ba thấy lo cho Nam ở Hương Vị Tình Thân phần 3 lắm. Còn các bạn có muốn phim làm tiếp phần 3 không? 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long nói Nam ghê gớm vì chơi tất tay với Thiên Nga

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.